5 'siêu phẩm' cổ trang gây chú ý trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2021

Với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng, được đầu tư công phu, danh sách này hứa hẹn là những phim cổ trang đáng chú ý của năm nay.

1. River Where The Moon Rises

5 siêu phẩm cổ trang gây chú ý trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2021-1

Dự án River Where The Moon Rises có sự tham gia của Kim So Hyun, Ji Soo, Kang Ha Neul, Lee Ji Hoon, Choi Yoo Hwa. Bộ phim được làm dựa trên câu chuyện dân gian nổi tiếng, kể về tình yêu giữa công chúa Pyeonggang (Kim So Hyun thủ vai) và On Dal (Ji Soo ). Với tham vọng trở thành người phụ nữ đầu tiên lãnh đạo Goguryeo, công chúa Pyeonggang đã luyện tập để trở thành chiến binh quả cảm Yeom Ga Jin.

Từ những hình ảnh phim và trailer được giới thiệu, khán giả đã thấy độ đầu tư mà các nhà sản xuất dành cho River Where The Moon Rises. Kim So Hyun và Ji Soo cũng được khen ngợi vì khả năng tương tác với nhau rất tốt trong lần đầu hợp tác. Phim hữa hẹn mang đến cho người xem một câu chuyện tình yêu buồn bã nhiều nước mắt và những pha hành động nguy hiểm, hoành tráng.

River where the moon rises sẽ lên sóng vào 15/2.

2. Red Sky

5 siêu phẩm cổ trang gây chú ý trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2021-2

Ngay khi vừa tung trailer, Red Sky đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nữ chính Kim Yoo Jung được khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp không khác gì "tiên nữ hạ phàm" trong tạo hình cổ trang. Lấy bối cảnh triều đại Joseon, Red Sky xoay quanh mối tình lãng mạn giữa nữ họa sĩ Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh Ha Ram. Hong Chun Gi là nữ họa sĩ duy nhất của triều đại, bị mù bẩm sinh nhưng bằng cách nào đó đã lấy lại được thị lực. Trong khi đó, Ha Ram tuy mắt không thấy gì nhưng anh vẫn có thể đọc được bản đồ sao. Cuộc gặp gỡ đã khiến định mệnh của hai người thay đổi.

Kim Yoo Jung đã quay về hình tượng trong sáng tinh khôi quen thuộc, sau thời gian thử sức làm "chị đại" sexy trong Cửa hàng tiện lợi Saet Byul. Nam chính của phim là Ahn Hyo Seop. Anh rất hiếm khi đóng phim cổ trang nên Red Sky rất được các fan mong chờ.

Phim do biên kịch Jung Eun Gwol viết kịch bản. Đây là người đứng sau thành công của Mặt trăng ôm mặt trời Chuyện tình Sungkyunkwan. Phim do Jang Tae Yoo - đạo diễn của Vì sao đưa anh tới - chỉ đạo. Phim dự kiến lên sóng vào mùa thu năm nay.

3. Joseon Exorcist

5 siêu phẩm cổ trang gây chú ý trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2021-3

Ngay từ đoạn trailer, Joseon Exorcist đã cho khán giả thấy thế giới ma quỷ thần bí đầy ám ảnh và gay cấn. Phim có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Jang Dong Yoon và các diễn viên Park Sung Hoon, Kam Woo Sung.

Nội dung phim bắt đầu khi các vị vua đầu tiên của vương triều Joseon đã lợi dụng những thế lực ma quỷ để tiêu diệt vương triều Goryeo. Giờ đây, những thây ma này đã vượt quá sự kiểm soát và đe doạ đến con người. Bộ ba trừ tà của Joseon là vua Tae Jong (Kam Woo Sung) và hai cậu con trai là vương tử Chung Nyung (Jang Dong Yoon) và vương tử Yang Nyeong (Park Sung Hoon) đã phải chiến đấu chống lại chúng.

4. Kingdom: Ashin of the North

5 siêu phẩm cổ trang gây chú ý trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2021-4

Series cổ trang zombie ăn khách của Netflix đã trở lại trong một phần ngoại truyện mang tên Ashin of the North. Phim có sự tham gia của Jun Ji Hyun sau thời gian dài im ắng trên màn ảnh nhỏ, giành được sự quan tâm của khán giả.

Kingdom: Ashin of the North là câu chuyện riêng về quá khứ của nhân vật Lee Chang khi bắt đầu chuyến hành trình lên phía bắc, tìm đến nguồn gốc của những kẻ nhiễm bệnh. Với sự thành công của loạt phim Kingdom cùng với sự trở lại của Jun Ji Hyun, Kingdom: Ashin of the North chắc chắn sẽ là siêu phẩm cổ trang của năm 2021 này.

5. Bossam – Stealing Fate

5 siêu phẩm cổ trang gây chú ý trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2021-5

Thành viên SNSD - Kwon Yu Ri - thử sức với bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp. Đồng hành với cô là nam diễn viên Jung Il Woo. Bossam – Stealing Fate là câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước giữa nàng công chúa Soo Kyung (Yu Ri) và một người đàn ông tên Ba Woo (Jung Il Woo).

Nam chính Ba Woo kiếm sống bằng tục "bắt vợ" - một tục lệ xưa của Hàn Quốc khi người đàn ông sẽ bắt cóc cô gái mình muốn làm vợ. "Đơn hàng" của Ba Woo là một công chúa nhưng vì nhầm lẫn, anh đã bắt cóc đúng Soo Kyung. Soo Kyung cũng là một công chúa nhưng cô đã kết hôn và trở thành goá phụ vì chồng qua đời ngay sau hôn lễ. Sự nhầm lẫn này đã khiến cuộc đời của cả hai người thay đổi hoàn toàn.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-sieu-pham-co-trang-gay-chu-y-tren-man-anh-han-quoc-nam-2021-4233082.html

phim cổ trang Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao