5 sự thật đằng sau bom tấn Hollywood: Bóc lột, ngoại tình với bạn diễn

Đằng sau bom tấn Hollywood quen thuộc là vô vàn chuyện hậu trường “sốc óc”.

Không phải lúc nào quá trình quay phim Hollywood cũng diễn ra êm đẹp, nhiều câu chuyện hậu trường thậm chí còn kỳ quặc, độc lạ và làm khán giả phát sốc. Trong 5 trường hợp sau đây, dàn diễn viên hạng A đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả để mang lại màn trình diễn đỉnh cao. Có người tự thân chịu khổ, người còn lại thì vô tình… làm khổ người khác!

1. Leonardo DiCaprio cảm thấy bị “bóc lột” trên phim trường Titanic

Ai cũng biết chuyện tình Titanic lên phim lãng mạn ra sao. Song hậu trường đằng sau bom tấn này lại chứa đựng đầy điều tăm tối. Bản thân Leonardo DiCaprio, nam diễn viên chính của bộ phim, đã phải thật thà chia sẻ về áp lực: “Quá trình sản xuất Titanic khá là gian khổ, bản thân tôi mệt mỏi suốt”.

Gần đây, Kate Winslet cũng thừa nhận rằng một số cảnh quay “không hề dễ chịu”, may mắn là ê-kíp luôn động viên nhau, mặc cho thời gian làm việc kéo dài xuyên đêm suốt sáng.

5 sự thật đằng sau bom tấn Hollywood: Bóc lột, ngoại tình với bạn diễn-1
Nam chính Leonardo DiCaprio cảm thấy không khí làm việc trên phim trường Titanic quá căng thẳng, chẳng khác gì “bóc lột” sức lao động

2. Will Smith ngoại tình với bạn diễn kém 24 tuổi

Trong thời gian quay phim Six Degrees of Sepilities năm 1993, nam diễn viên Will Smith đã thừa nhận chuyện ngoại tình cùng bạn diễn Stockard Channing xinh đẹp - người kém anh tận 24 tuổi vào thời điểm đó.

Đáng chú ý là Will Smith đã có vợ và 1 con trai nhỏ vào thời gian quay phim. Vì vậy, chuyện ngoại tình làm hình ảnh nam diễn viên xấu đi dữ dội. Nhất là khi bà xã Jada Pinkett Smith cũng thừa nhận ngoại tình với sao trẻ kém 21 tuổi August Alsina.

5 sự thật đằng sau bom tấn Hollywood: Bóc lột, ngoại tình với bạn diễn-2
Will Smith tiết lộ vụ ngoại tình trong hồi ký Will Smith: A Biography

3. Anne Hathaway giấu bụng bầu để tham gia bom tấn

Quả là không dễ dàng gì để Anne Hathaway che giấu bụng bầu trên phim trường The Witches. Nữ diễn viên giải thích: “Trang phục vẫn vừa vặn nên tôi không cảm thấy mình phải thông báo chuyện bầu bí”.

Tuy nhiên, dư luận đồn thổi nguyên nhân thật sự là do Anne Hathaway không muốn mất vai diễn. Bởi The Witches vừa là bom tấn tiền tỷ, vừa đem lại cơ hội đóng vai phản diện độc đáo.

5 sự thật đằng sau bom tấn Hollywood: Bóc lột, ngoại tình với bạn diễn-3

4. Cặp đôi The Notebook đang ghét nhau dở thì “phim giả tình thật”

Dù là nhân vật chính trong The Notebook - một trong những phim điện ảnh lãng mạn nhất mọi thời đại, thì Ryan Gosling và Rachel McAdams vẫn có mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” ở thời gian đầu quay phim.

Theo đạo diễn Nick Cassavetes, cặp đôi không bao giờ hòa hợp. Ryan Gosling thậm chí còn đòi “đuổi” Rachel McAdams khỏi vai diễn. Ấy thế mà một năm sau khi phim công chiếu, 2 diễn viên này chính thức hẹn hò từ năm 2005 đến năm 2007, là minh chứng cho câu đùa “ghét của nào trời trao của ấy”!

5 sự thật đằng sau bom tấn Hollywood: Bóc lột, ngoại tình với bạn diễn-4

5. Đôi trẻ này thì lại thân thiết quá đà, thừa “tương tác hóa học” làm đoàn làm phim điêu đứng

Năm 2012, nữ diễn viên Zooey Deschanel tiết lộ với báo chí rằng mình lỡ có “tương tác hóa học quá nhiều”' với bạn diễn Jake Johnson trong phim New Girl. Vì là bạn thân nên cặp đôi này chẳng ngại ngần gần gũi.

Thành thử biên kịch phim phải điều chỉnh lại để đẩy nhanh tiến độ yêu đương của nhân vật. Ban đầu, nhân vật của Zooey Deschanel và Jake Johnson vốn không có cảm tình nhiều với nhau.

5 sự thật đằng sau bom tấn Hollywood: Bóc lột, ngoại tình với bạn diễn-5

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-su-that-kinh-hoang-dang-sau-bom-tan-hollywood-titanic-boc-lot-sao-tre-co-tai-tu-con-ngoai-tinh-voi-ban-dien-kem-24-tuoi-2202273235016985.htm

Anne Hathaway Will Smith Phim Hollywood Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất