5 thánh nữ hoàng đạo 'khó yêu, khó tán đổ' nhất

Trong khi người ta tìm thấy tình yêu dễ dàng, có những người lại gặp khó khăn khi để người khác bước vào cuộc đời mình. Hội "khó yêu" đó gồm những ai, cùng khám phá nhé!

1. Xử Nữ

Xử Nữ là chòm sao được biết đến với tính cách cần cù, nghiêm khắc và khó tính bậc nhất hệ hoàng đạo. Họ làm gì cũng yêu cầu tiêu chuẩn cực cao, hướng tới sự hoàn mỹ, kể cả là tình yêu đôi lứa. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này thà ế đến già còn hơn là ở bên một người mà bản thân không cảm thấy tương xứng hay phù hợp. 

5 thánh nữ hoàng đạo khó yêu, khó tán đổ nhất-1

Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng rất thận trọng, dè dặt khi có người khác giới tán tỉnh họ. Bản thân cô gái này luôn đề phòng trước mọi tình huống, không thực sự mở lòng, lại hay cân nhắc tính toán thiệt hơn trước khi bước vào mối quan hệ nào đó. Nhìn chung, con đường đi tới tình yêu với Xử Nữ là một hành trình gian nan và khó khăn.

2. Bò Cạp

Bọ Cạp là những người bí ẩn, họ không muốn tiết lộ nhiều về bản thân cho những người xung quanh, vì họ tin rằng họ sẽ luôn có lợi thế khi họ giữ lại những bí mật cho riêng mình. Thật vậy, với một Bò Cạp khi bạn nghĩ bạn đã hiểu được hết con người họ thì lập tức họ cho bạn thấy một hay nhiều mặt khác khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. 

Không phải tất cả mọi người đều có thể hiểu được tính cách và con người của một Bò Cạp. Và cho dù đối phương có hấp dẫn đến đâu, Bò Cạp vẫn cảm thấy khó khăn khi thiết lập các mối quan hệ lâu dài vì họ khó có thể chia sẻ mọi bí mật về bản thân cho một ai đó khác. Những người ở bên cạnh họ có thể cảm thấy bị bỏ rơi hoặc thậm chí nghi ngờ và vì vậy họ thường quyết định bước sang một bên để Bò Cạp một mình bước tiếp.

3. Kim Ngưu

Kim Ngưu hệt như một phiên bản ở cấp độ nhẹ nhàng hơn của "bà cô già Xử Nữ". Cô gái dè dặt này có thể không quá cầu toàn và yêu cầu cao, nhưng cũng trái tính trái nết và rất khó để chàng nào tán đổ. Họ là những con người hướng nội, có thể chịu đựng được cô đơn, không thích giao tiếp xã hội. Cho nên, các chàng trai có muốn tiếp cận tán tỉnh cũng khó mà có cơ hội.

Bên cạnh đó, nàng Kim Ngưu cũng không phải người biết cách "đớp thính". Cô nàng này khá khù khờ trong việc bắn tín hiệu tới đối tượng khác giới. Có khi được người ta tán tỉnh, nàng cũng đơ ra không biết gì hết.

4. Bảo Bình

Khi nhắc về Bảo Bình người ta vẫn nói là họ những người với trái tim bằng đá bởi vô cùng khó khăn để xây dựng mối liên kết thực sự với họ. Những người này thường dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc của bản thân bởi họ cho rằng cảm xúc hay tình yêu sẽ trở thành điểm yếu.

5 thánh nữ hoàng đạo khó yêu, khó tán đổ nhất-2

Những người muốn yêu và được yêu bởi một Bảo Bình thì cần một sự kiên trì vô cùng lớn. Bạn phải hiểu được những khó khăn của Bảo Bình và sẵn sàng đối mặt với một số thử thách từ Bảo Bình trước khi họ thực sự tin tưởng và dành toàn bộ tình cảm thực sự cho bạn.

5. Ma Kết

Ma Kết là những người vô cùng kiên trì, cần mẫn và luôn có những định hướng đúng đắn cho bản thân đến mức máy móc. Điều này khiến họ phải chịu những định kiến và phán đoán từ những người không hiểu con người họ. Chính vì lý do này, cho dù họ cũng thích những mối quan hệ tình cảm nhưng cuối cùng họ vẫn chọn một mình. 

Hơn nữa, Ma Kết là nhưng người quan trọng công việc hơn tình cảm cá nhân. Họ tận tâm, chuyên nghiệp và có những tham vọng lớn trong công việc, vì vậy họ hiếm khi có thời gian để cảm nhận về cảm xúc của bản thân cũng như những người xung quanh.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/chiem-tinh/horo/5-thanh-nu-hoang-dao-kho-yeu-kho-tan-do-nhat-4114546.html

Bảo Bình Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất