5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1

Cư dân mạng gọi tên những mỹ nhân đang dần thay thế các đàn chị để chiếm lĩnh mảng truyền hình xứ Trung.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đang chứng minh khả năng "gánh phim" nhờ sự thành công của Tinh Hán Xán Lạn. Cô nàng 9x được khen tiến bộ về khả năng diễn xuất, có duyên với những bộ cổ trang thành công. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-1

Liên tiếp tham gia nhiều phim hot, hình tượng ngọt ngào và có lượng người hâm mộ đông đảo, Triệu Lộ Tư đang là cái tên dẫn đầu lứa tiểu hoa 9x đầy tiềm năng của làng giải trí. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-2

Từ một nữ diễn viên bị chê cười vì đóng webdrama, Triệu Lộ Tư hiện là cái tên được các nhà sản xuất săn đón. Dự án sắp tới của nữ diễn viên là Vụng Trộm Không Thể Giấu, hợp tác cùng Trần Triết Viễn.

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-3

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân bắt đầu trở thành "lưu lượng" khi tham gia show sống còn Thanh Xuân Có Bạn, lên hot search bởi những biểu cảm hài hước, có phần hơi lố. Từ một diễn viên chuyên đóng vai phụ, cô nàng bắt đầu được nâng lên hàng nữ chính dù diễn xuất còn non.

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-4

Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân đóng chính đang trở thành bộ phim "bạo" hàng đầu mùa hè 2022 dù trước đó không được kỳ vọng. Thành viên The9 nhận nhiều lời khen vì ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào hợp với cổ trang và diễn xuất được nét tinh nghịch như nguyên tác Hoa Lan Nhỏ. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-5

Mức độ nổi tiếng của Ngu Thư Hân ngày càng tăng nhanh. Cô nàng được chọn đảm nhận vai nữ chính trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện phần 6, hợp tác cùng nam thần Hứa Khải. 

Bạch Lộc

Bạch Lộc bắt đầu nổi tiếng từ năm 2016 khi được "biên kịch vàng" Vu Chính tích cực lăng xê. Cô nàng đảm nhận vai chính trong loạt phim hot  Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Học Viện Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật - Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố…

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-6

Bạch Lộc có diễn xuất, khả năng tạo phản ứng hóa học với bạn diễn tốt nên phim nào cũng đạt được thành công nhất định. Mỹ nhân 9x hợp tác với những cái tên vô cùng đình đám như Hứa Khải, La Vân Hi, Nhậm Gia Luân trong loạt dự án quan trọng. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-7

Hiện Bạch Lộc đang chăm chỉ đóng phim cổ trang và gây ấn tượng với nét đẹp vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ. Cô dễ dàng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật khác nhau từ ngây thơ, trong sáng đến nổi loạn, cá tính thậm chí không ngại đóng vai giả trai, chấp nhận làm xấu mình để phục vụ diễn xuất.

Bạch Lộc được người xem nhớ đến là mỹ nhân "muôn mặt", đa dạng trong diễn xuất. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-8

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y từng bị chê cười vì danh hiệu "mỹ nhân 4.000 năm có một", đóng phim nhưng chỉ lo làm đẹp chứ không chú trọng diễn xuất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nữ diễn viên có nhiều tác phẩm có view khủng như Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi...

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-9

Nhờ nhan sắc mong manh, Cúc Tịnh Y được các đạo diễn dòng phim cổ trang ưa thích. Mỗi lần xuất hiện với tạo hình mới, mỹ nhân 9x luôn gây ra nhiều tranh cãi nhưng cũng nhờ đó mà thu hút nhiều lưu lượng, liên tục lên hot search. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-10

Nhiều ý kiến cho rằng việc Cúc Tịnh vào top tiểu hoa thế hệ mới là chưa xứng đáng vì cô nàng vướng nhiều tin tức tiêu cực, diễn xuất ''một màu'' và chưa có tác phẩm thực sự hot. 

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt bị tố là "mỹ nhân bất tài" nhưng được debut thông qua show sống còn. Cô nàng chưa từng có kinh nghiệm nhưng nhờ nổi tiếng mà liên tục đóng vai chính trong nhiều dự án. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-11

Diễn xuất của Dương Siêu Việt bị chê là thảm họa khi thường xuyên trợn mắt trong mọi cảnh quay. Nữ idol khiến khán giả phản cảm vì mãi không tiến bộ nhưng lại được ưu ái liên tục xuất hiện trong các dự án lớn. 

5 tiểu hoa mới Cbiz: Cúc Tịnh Y - Dương Siêu Việt tranh nhau top 1-12

Dương Siêu Việt có danh tiếng, có fan nhờ tính cách thẳng thắn, hài hước và nhan sắc nhưng để vào top "tiểu hoa màn ảnh", cô nàng cần cải thiện kỹ năng diễn xuất nhiều hơn. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-tieu-hoa-moi-cua-cbiz-cuc-tinh-y-duong-sieu-viet-gay-tranh-cai-n-317957.html

Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Bạch Lộc Dương Siêu Việt Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất