Nam hay nữ sở hữu 5 tướng miệng cả đời vất vả, làm lụng suốt đời không giàu nổi

Nếu bạn không may sở hữu 1 trong 5 tướng miệng này, nên tìm cách hóa giải để cuộc sống được thuận lợi hơn.

Tướng miệng cá chép

Người có tướng miệng cá chép thường có đặc điểm là: Môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm.

Trong nhân tướng học thì phần lớn người sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc. Trong tử vi học đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Người miệng có nếp nhăn

Người tướng miệng nhiều nếp nhăn hay còn gọi miệng túi vải có đặc điểm: Hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc.

Trong nhân tướng học thì những người có miệng này kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.

Nam hay nữ sở hữu 5 tướng miệng cả đời vất vả, làm lụng suốt đời không giàu nổi-1
Tướng miệng nghèo khổ

Tướng miệng thuyền úp

Người tướng miệng thuyền úp thường mang đặc điểm là: Hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, sắc môi thâm.

Trong nhân tướng học những người này thường phân định tướng miệng sang hèn, người có khuôn miệng như vậy phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, cuộc sống cô độc.

Tướng miệng giống miệng lợn

Những người sở hữu tướng miệng lợn thường có đặc điểm môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống.

Trong tử vi thì những người này dù là nam hãy nữ thì thường có đầu óc thường kém linh hoạt, tính hung tợn, do đó họ khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống, hậu vận về già không mấy tốt đẹp.

Nam hay nữ sở hữu 5 tướng miệng cả đời vất vả, làm lụng suốt đời không giàu nổi-2
Tướng miệng túi vải nghèo khổ

Người tướng miệng bị lệch

Người sở hữu tướng miệng bị lệch có đặc điểm nhận dạng là: Miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại.

Trong tử vi học người này thường có cuộc đời long đong lận đận làm gì cũng khó khăn. Khi khởi nghiệp gặp rất nhiều vất vả. Trong tình yêu và hôn nhân người này cũng khó yên ổn dễ chịu nhiều tổn thường, thường cô độc khi về già.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/du-nam-hay-nu-so-huu-5-tuong-mieng-nay-ca-doi-vat-va-lam-lung-suot-doi-cung-khong-the-giau-len-duoc-search/?id=290678

tướng miệng bói tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao