5 tướng người có phúc khí, càng sống càng hưởng hồng phúc sâu dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường được dự báo có phúc khi vây quanh, cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Trán cao, đầy đặn

Trong nhân tướng học, trán tượng trưng cho tài năng, tài vận của một người. Người sở hữu vầng trán cao rộng, đầy đặn thường được dự đoán là có tính cách thông minh, dí dỏm.

5 tướng người có phúc khí, càng sống càng hưởng hồng phúc sâu dày-1

Không những thế, người này còn có vận quý nhân vượng nên có thể thành công trong sự nghiệp ngay từ khi còn trẻ.

Người này có thể nên duyên với người có tài năng, sống trách nhiệm nên cuộc sống hạnh phúc, hậu vận hưởng vinh hoa, phú quý.

Miệng vuông vức

Theo nhân tướng học, người có tướng miệng rộng, vuông vức thường mang tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Trong công việc, người này giỏi suy luận, tính toán, dám nghĩ dám làm, không ngừng nỗ lực vươn lên nên khả năng thăng tiến rất cao.

5 tướng người có phúc khí, càng sống càng hưởng hồng phúc sâu dày-2

Người có tướng miệng vuông vức thường có tính cách ngay thẳng, sống chân thành. Họ có ưu điểm là tự lập, không thích nhờ vả đến người khác.

Người này được dự báo có khả năng làm ăn phát tài phát lộc, hậu vận có của ăn của để. Trong tương lai, họ sẽ gặp thêm nhiều cơ hội kiếm tiền lớn.

Khuôn mặt tròn

Người có khuôn mặt tròn trịa, nhiều thịt, ít xương thường được cho là nét tướng tốt. Người này có tính cách bao dung, phúc hậu, vượng đường công danh, tài lộc lẫn tình duyên. Người sở hữu khuôn mặt này nếu làm nhiều điều thiện thì hậu vận ắt gặp phúc báo.

5 tướng người có phúc khí, càng sống càng hưởng hồng phúc sâu dày-3

Người sở hữu tướng mặt tròn cũng vượng vận quý nhân. Dù đi đâu, làm gì họ cũng gặp được người tốt giúp đỡ, che chở.

Không chỉ gặp may mắn, họ cũng có năng lực tốt, có thể tự gây dựng sự nghiệp vững chắc, đạt thành tựu đáng nể.

Cánh mũi dày

Mũi nằm ở trung tâm gương mặt. Trong nhân tướng học, mũi là chủ về tài lộc, sự nghiệp ở tuổi trung niên. Người có sống mũi cao, cánh mũi dày thì vận số tốt, hậu vận phú quý. Đàn ông sở hữu nét tướng này thường có tài năng, tham vọng, có thể vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp ở tuổi trung niên.

5 tướng người có phúc khí, càng sống càng hưởng hồng phúc sâu dày-4

Phụ nữ sở hữu nét tướng này cũng là điều tốt. Họ là người vượng phu, ích tử, có thể mang đến may mắn, tài lộc và phúc khí cho chồng cho con.

Người có tướng mũi này ở tiền vận có thể gặp chút khó khăn nhưng vận trình sẽ dần suôn sẻ, hậu vận được hưởng phú quý.

Dái tai dày

Trong nhân tướng học, tai là biểu tượng của phúc khí, tài vận. Người có đôi tai lớn, nhiều thịt, dái tai dày thường thông minh, tài giỏi và có phúc khí hơn người. Người này có tính cách vui vẻ, cởi mở.

5 tướng người có phúc khí, càng sống càng hưởng hồng phúc sâu dày-5

Trong cuộc sống cũng như công việc, họ dám nghĩ dám làm, chấp nhận rủi ro. Dái tai dày chính là dấu hiệu cho thấy tài lộc vượng. Chỉ cần nỗ lực hết mình, họ có thể đạt được điều mà mình mong muốn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe & Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-tuong-nguoi-co-phuc-khi-cang-song-cang-huong-hong-phuc-sau-day-gap-du-hoa-lanh.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất