Đàn ông có 5 nét tướng này, ai lấy được cả đời viên mãn

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu một trong những nét tướng này là người tài giỏi, thành đạt lại sống hết lòng vì gia đình.

Lông mày ngang

Theo nhân tướng học, đàn ông có lông mày ngang, không quá dày hay quá mỏng là người có tính cách ngay thẳng, tài năng, ý chí, không chịu khuất phục trước hoàn cảnh.

Đàn ông có 5 nét tướng này, ai lấy được cả đời viên mãn-1

Trong cuộc sống, người này có suy nghĩ trưởng thành, biết cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng trước khi làm mọi việc. Ngoài ra, đàn ông sở hữu nét tướng này thường là người thành đạt, có gia đình hạnh phúc, về già được hưởng phú quý.

Ánh mắt cương nghị

Chúng ta hay ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đàn ông sở hữu ánh mắt cương nghị thường có trái tim trong sáng, đáng tin cậy. Người này giàu nghị lực và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Người có đôi mắt to, ánh mắt cương nghị thường giàu cảm xúc. Họ sống nhiệt tình và giản dị. Người này có trách nhiệm với gia đình, luôn yêu thương vợ con và chung thủy hết mực.

Sống mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn

Đàn ông có 5 nét tướng này, ai lấy được cả đời viên mãn-2

Đàn ông sở hữu sống mũi cao thẳng và cánh mũi đầy đặn không chỉ là người độc lập, giàu chí ý mà còn có thể gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Cánh mũi càng đầy tài lộc càng vượng. Người này có thể hưởng hậu vận giàu sang, phú quý không ai sánh bằng.

Xương gò má đầy đặn

Đàn ông có xương gò má đầy đặn được dự báo sẽ có sự nghiệp phát triển cực vượng. Người này có tính cách ngay thẳng, biết giữ chữ tín, nói được làm được.

Trong cuộc sống, họ có thể tạo dựng nhiều mối quan hệ hữu hảo, có ích cho sự phát triển sự nghiệp.

Môi dày vừa phải

Đàn ông có 5 nét tướng này, ai lấy được cả đời viên mãn-3

Đàn ông có đôi môi dày vừa phải, đường viền môi rõ ràng, sắc môi sáng thường là người thích sống tự do tự tại. Người này không có nhiều tham vọng và luôn giữ bản lĩnh vững vàng. Trong cuộc sống, họ thích thể hiện sự nghiêm túc, điềm tĩnh và luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Theo Xe Và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phu-nu-hon-nhau-tam-chong-dan-ong-co-5-net-tuong-nay-tai-ba-chung-thuy-ai-lay-duoc-ca-doi-vien-man.html

Nhân Tướng Học tướng mạo Đàn ông

Tin tức mới nhất