5 việc con gái cần làm ngày ra mắt, chắc chắn sẽ ghi điểm 10

Chỉ cần làm những việc này trong ngày về ra mắt nhà bàn trai, bạn sẽ là cô con dâu mơ ước trong mắt người lớn.

Chào hỏi vồn vã, thân tình

Đây là khâu quan trọng vì cách nói chuyện, giao tiếp, thái độ ứng xử của bạn chính là điều đầu tiên gây ấn tượng. Nói chuyện không hay, thái độ khinh khỉnh, không gần gũi thì những gì bạn làm phía sau sẽ không có được kết quả tốt đâu nhé.

Ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng

5 việc con gái cần làm ngày ra mắt, chắc chắn sẽ ghi điểm 10-1

Ăn mặc giản dị, trang điểm thật nhẹ nhàng là điều mà bất cứ người lớn nào cũng muốn ở cô con dâu tương lai. Một cô gái quá ăn chơi, ăn mặc hở hang, sexy thực sự sẽ không bao giờ được lòng người khác. Thực tế đã chứng minh những cô gái ăn diện, lòe loẹt thường bị đánh giá không tốt.

Quà cáp chu đáo biếu người lớn

5 việc con gái cần làm ngày ra mắt, chắc chắn sẽ ghi điểm 10-2

Dù biết rằng vật chất không phải là yếu tố đánh giá một con người nhưng phải biết rằng, quà tặng là món ăn tinh thần giúp người lớn cảm nhận bạn là người chu đáo, hết lòng vì người khác. Một món quà đơn giản, đừng quá hào phóng. Quà giá trị quá cũng không tốt đâu nhé.

Giữ khoảng cách với người yêu

Với người yêu, đừng quá thân mật. Không riêng gì về nhà bạn trai mà trước mặt bất cứ người lớn nào, bạn cũng không nên thể hiện tình cảm một cách thái quá. Sự gần gũi với bạn trai của bạn sẽ khiến người khác một là cảm thấy ái ngại, hai là đánh giá bạn không hay.

Đừng quá thể hiện bản thân

Có người luôn nghĩ, về nhà bạn trai phải làm sao nấu ăn thật ngon, thể hiện tài năng một cách cực đỉnh nhưng đó không phải là điều nên làm đâu nhé. Cái gì cũng nên có giới hạn. Ngay cả khi bạn là đầu bếp chuyên nghiệp thì hãy thể hiện ở mức bình thường để người lớn thấy bạn là người khéo léo, chỉn chu là được.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-viec-can-lam-ngay-ve-ra-mat-n-260188.html

ra mắt nhà người yêu người yêu con gái

Tin tức mới nhất