5 xu hướng thời trang công sở các nàng không nên bỏ qua

(2Sao) - Những items sau đây sẽ biến bạn trở thành cô nàng công sở sành điệu trong mùa hè.

Có thể nói rằng việc tìm ra một bộ quần áo để mặc vào mỗi buổi sáng cũng khó khăn như việc bạn phải nộp báo cáo hàng tháng vậy. Cho dù bạn đã thử mọi cách từ việc chuẩn bị từ đêm hôm trước bạn vẫn không thể thoát khỏi lối mòn quen thuộc. Để khắc phục được những tình huống này, sau đây là những gợi ý sẽ giúp bạn tìm ra được xu hướng sẽ khiến bạn hài lòng bởi chúng không mất quá nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị.

1. Tay áo kiểu chuông rộng

Xu hướng áo mới nhất này đã có từ những năm70 .Chắc bạn rất ngạc nhiên với sự quay trở lại của item này nhưng kiểu dáng áo đã được cách điệu với tay áo rộng phóng khoáng có tính thể thao cao và rất phù hợp với quần skinny thậm chí là quần jeans tùy thuộc vào nơi bạn làm việc.


2. Váy xếp li nhỏ

Bạn có sẵn sàng trải nghiệm với một xu hướng mới và đây sẽ là item giúp bạn thay đổi phong cách của mình.Váy xếp li hiện đại, độc đáo cho bất cứ ai mặc nó và không quá khó để kết hợp chúng, chỉ cần áo sơ mi trắng hoặc áo thun thoải mái bạn cũng có thể có được diện mạo hoàn hảo đến văn phòng.


3. Túi xách nhỏ nhắn

Phụ kiện là yếu tố cần thiết giúp bạn nổi bật hơn. Ngay cả khi tất cả mọi người đang “phát cuồng” với tote đen hãy lựa chọn cho riêng mình  một túi nhỏ swingy hoặc crossbody để thật khác biệt nhé.


4. Quần ống rộng

Bạn đang giữ mãi những chiếc quần đen bó sát trong đủ đồ của mình? Điều đó thật sai lầm và hãy thay đổi bằng cách thử tìm tới những chiếc quần ống rộng, nó giúp bạn cảm thấy thoái mái, phong cách hơn rất nhiều.


5. Dép đế bệt

Nếu bạn là 1 cô gái yêu thích những đôi giày bệt, hãy bổ sung ngay item này vào trong bộ sưu tập giày dép của bạn. Nó sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông nhỏ hơn và bạn cũng sẽ không phải chịu cảnh nhấc gót khi diện nó.


An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất