6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao 'nặng' nhất làng nhạc Hàn Quốc

Jeon Somi, Lee Hyori, Irene (Red Velvet)... phải đối diện tranh cãi xoay quanh thái độ, cách ứng xử của họ.

Jeon Somi 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn tại chương trình thực tế MMTG, nữ ca sĩ Jeon Somi tiết lộ từng có khoảng thời gian cô mắc bệnh ngôi sao.

6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nặng nhất làng nhạc Hàn Quốc-1

Somi thú nhận sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc I.O.I, cô vô thức cho rằng mọi người xung quanh phải quan tâm đến mình. "Tôi nghĩ việc người khác chăm sóc tôi là điều đương nhiên", nữ ca sĩ 20 tuổi chia sẻ.

Theo Somi, cô không nhận ra sự khác biệt giữa việc nhờ người khác giúp đỡ và thẳng thừng nói "hãy làm cái này cho tôi".

Somi chỉ nhận ra sự nghiêm trọng trong thái độ của mình khi trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin cô không cúi chào tiền bối - điều được đánh giá rất thiếu tôn trọng trong văn hóa Hàn Quốc.

Bất kể độ xác thực, tin đồn này đã khiến cô phải suy nghĩ về hành động của mình, từ đó giúp cô thoát khỏi bệnh ngôi sao.

Lee Hyo Ri

Theo Donga Ilbo, trong thời gian quảng bá cho ca khúc Ten Minutes vào năm 2003, nữ ca sĩ Lee Hyo Ri đến trễ 30 phút trong một buổi họp báo.

Tại chương trình talk show Healing Camp, Aren’t You Happy, nữ ca sĩ thừa nhận cô thậm chí không mở lời chào hoặc xin lỗi nhân viên, khiến khoảng 30-40 phóng viên phải tắt máy quay của họ để lên tiếng phản đối.

6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nặng nhất làng nhạc Hàn Quốc-2

Nữ ca sĩ tiết lộ tại thời điểm ấy, cô chỉ biết đổ lỗi cho người khác trong tâm trí. "Tôi là Lee Hyori, tại sao tôi phải xin lỗi?", cô thuật lại suy nghĩ của mình.

Khi nhìn nhận lại, Hyo Ri hoàn toàn thừa nhận bản thân mắc bệnh ngôi sao trong quá khứ, và cô đã học được nhiều điều từ sai lầm của mình.

DinDin

Rapper DinDin tiết lộ đã có khoảng thời gian anh mắc bệnh ngôi sao sau khi xuất hiện tại chương trình thi đấu rap nổi tiếng Show Me The Money của Hàn Quốc.

Ở chương trình Radio Show của Park Myung Soo, nam rapper cho biết sự nổi tiếng khiến anh "quên cách cúi đầu chỉ trừ khi rửa mặt", dù cho việc cúi chào tiền bối được coi như phép ứng xử cơ bản tại Hàn Quốc.

6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nặng nhất làng nhạc Hàn Quốc-3

DinDin đồng thời nói anh từng có quan niệm sai lệch cho rằng người nổi tiếng không bao giờ trả lời điện thoại, do vậy, nam rapper thậm chí từ chối nhận cuộc gọi từ cha mẹ mình.

Sau khoảng 6 tháng mắc bệnh ngôi sao, DinDin phải đối mặt với sự chỉ trích từ anh trai, và điều này giúp anh nhận ra sai lầm của mình.

Lee Jin Hyuk (UP10TION)

Vào đầu năm 2020, công chúng cáo buộc nam ca sĩ Lee Jin Hyuk mắc bệnh ngôi sao.

6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nặng nhất làng nhạc Hàn Quốc-4

Tại thời điểm bộ phim Find Me In Your Memory có sự tham gia của anh lên sóng, hai bạn diễn của Jin Hyuk là Moon Ga Young và Kim Seul Gi đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp trên tài khoản cá nhân.

Họ giả vờ vào vai nhân vật họ đảm nhận. Cuối buổi phát sóng, Seul Gi - người thủ vai bạn gái của Jin Hyuk trong bộ phim - đã nói "anh yêu, hẹn gặp lại sau" với nam ca sĩ.

Điều này khiến cô hứng chịu chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ của anh.

Làn sóng ghét bỏ ban đầu nhắm vào Seul Gi không phải lỗi của Lee Jin Hyuk, nhưng hành động của anh sau sự cố là nguyên nhân chính khiến nam ca sĩ chịu chỉ trích.

Trong buổi phát sóng trực tiếp khác, Jin Hyuk tiết lộ Seul Gi đã xin lỗi anh, và nam ca sĩ quyết định bỏ qua vụ việc.

Khi người hâm mộ bình luận rằng sẽ rất mệt mỏi nếu "siêu sao phải chú ý tới chuyện như này", nam ca sĩ phản hồi: "Bên cạnh việc đó thì mình cũng cảm thấy buồn khi chứng kiến người hâm mộ cãi nhau".

Cách Lee chấp nhận danh hiệu "siêu sao" khiến nhiều người, đặc biệt là người hâm mộ Hàn Quốc, cho rằng anh có thái độ ngạo mạn và cố chấp, theo Sports Today. Cuối cùng, Jin Hyuk phải công khai đăng tải lời xin lỗi sau vụ việc.

Irene (Red Velvet)

Cuối năm 2020, stylist kiêm biên tập viên thời trang kỳ cựu, Kang Kook Hwa, tiết lộ trên tài khoản mạng xã hội rằng một nữ ngôi sao đã "chà đạp và tấn công" cô trong buổi chụp hình, khiến Kang phải rơi nước mắt sau khi chịu đựng những lời lẽ cay nghiệt, theo Korea Times.

6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nặng nhất làng nhạc Hàn Quốc-5

Dù ngôi sao này không được nêu tên rõ ràng, nhưng việc Kang gắn thẻ "psycho" và "monster" - tên bài hát của nhóm nhạc nữ Red Velvet và nhóm nhỏ Irene & Seulgi - trong bài đăng khiến người hâm mộ nghi ngờ người được đề cập tới là thành viên Irene của Red Velvet.

Về sau, Irene buộc đưa ra lời xin lỗi chính thức trước công chúng. Công ty chủ quản của nữ ca sĩ thông báo Irene đã tìm gặp Kang Kook Hwa để xin lỗi cô.

Cuối cùng, biên tập viên kêu gọi khán giả ngừng suy đoán, tuyên bố sự việc đã được giải quyết sau khi đôi bên trao đổi lời xin lỗi, theo News 1 Korea.

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, Irene buộc tạm ngưng hoạt động một thời gian. Cô bắt đầu xuất hiện lại trước công chúng khi Red Velvet quảng bá ca khúc Queendom vào tháng 8.

Kang Sung Hoon (Sechs Kies)

Năm 2019, Korea Times đưa tin nam ca sĩ Kang Sung Hoon nhận chỉ trích gay gắt sau khi video ghi lại thái độ gây tranh cãi của anh được đăng tải trên mạng xã hội.

6 ca sĩ mắc bệnh ngôi sao nặng nhất làng nhạc Hàn Quốc-6

Trong video, nam ca sĩ xúc phạm ngoại hình của nhiều ngôi sao Kpop khi nói chuyện cùng người hâm mộ, khẳng định "thần tượng ngày nay thật xấu xí".

Khi được hỏi về nhóm nhạc nam BTOB, anh trả lời: "Nếu có cơ hội cho ra mắt một nhóm nhạc, tôi sẽ ưu tiên yếu tố ngoại hình hơn".

Ngoài ra, theo SBS News, trong chương trình phát sóng trực tiếp vào năm 2018, Kang Sung Hoon từng nhận xét "đừng hiểu lầm, đây là Cheongdamdong, chứ không phải khu chợ đường phố hay thứ gì đó" khi xe tải chở trái cây chạy ngang qua.

Công chúng tỏ ra bức xúc trước phát ngôn của anh, khẳng định Sung Hoon "kiêu ngạo và khinh thường người khác". Loạt tranh cãi liên quan tới thái độ khiến nam ca sĩ phải rời nhóm vào năm 2019.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-ca-si-mac-benh-ngoi-sao-post1279619.html

Irene (Red Velvet) Lee Hyori Kpop

Tin tức mới nhất