Sao Việt 'mượn việc công làm việc tư': Rủ người yêu đóng MV chung!

Không chỉ như hình với bóng ngoài đời, các sao Việt còn mang cả người yêu vào đóng chung trong MV - một cách đánh dấu chủ quyền đáng yêu.

Không chỉ như hình với bóng ngoài đời mà các sao Việt còn mang cả người yêu vào đóng chung trong MV. Điều này như là một trong những cách đánh dấu chủ quyền đáng yêu của các sao.

2sao.vn | Photobook

Hiện Hoài Lâm đang là cái tên hot nhất MXH, bởi anh vừa công khai bạn gái kém 11 tuổi. Cô nàng tên thật N.K, năm nay vừa tròn 15 tuổi. Khán giả càng bất ngờ hơn khi biết được danh tính của bạn gái nam ca sĩ. Hóa ra cô từng là "nàng thơ" trong MV Người Mới của Hoài Lâm vừa được ra mắt cách đây không lâu.

2sao.vn | Photobook

Kim Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang nét dịu dàng, dễ thương. Cô cũng được nhận xét đẹp đôi khi xuất hiện cạnh Hoài Lâm. Hiện đông đảo người hâm mộ để lại lời chúc mừng hạnh phúc mới của giọng ca Hoa Nở Không Màu.

2sao.vn | Photobook

Jack - Thiên An từng là cái tên gây nên nhiều "sóng gió" như đúng tên gọi bài hát của họ. Cách đây không lâu, dân tình được dịp dậy sóng trước thông tin Jack từng hẹn hò với Thiên An, thậm chí họ còn bí mật có con gái chung. Tuy nhiên hiện tại, cặp đôi này đã "chào thân ái".

2sao.vn | Photobook

Được biết, Thiên An chính là "nữ chính" xuất hiện trong nhiều MV đình đám của Jack như Sóng Gió, phim ngắn ca nhạc Sóng Gió - Hồi Kết. Cô nàng này sinh năm 1998 và có nhan sắc xinh đẹp chuẩn hotgirl. Trong MV, Thiên An làm người yêu của Jack, những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi từng khiến nhiều khán giả nghi vấn "phim giả tình thật" . Nhưng tại thời điểm đó, cả hai đều phủ nhận. Về sau, mọi chuyện vỡ lở thì dân tình mới chắc chắn quả thật cặp đôi này từng hẹn hò.

2sao.vn | Photobook

Huỳnh Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh từng góp mặt trong nhiều MV của nam ca sĩ. Ở thời điểm đang hẹn hò, cô nàng lần đầu xuất hiện trong MV Huyền Thoại của Phan Mạnh Quỳnh. Sau đó, nàng mẫu tiếp tục được giọng ca Vợ Người Ta mời tham gia MV Nhạt. Đặc biệt, MV Gặp Gỡ, Yêu Đương Và Được Bên Em đã tái hiện lại chuyện tình đẹp của vợ chồng nam ca sĩ về hành trình gặp gỡ, yêu nhau cho đến khi kết hôn.

2sao.vn | Photobook

Hiện sau nhiều năm yêu nhau, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đã tổ chức đám cưới vô cùng hạnh phúc, chính thức về chung một nhà.

2sao.vn | Photobook

Hiếm cặp đôi Vbiz nào có cái kết đám cưới hạnh phúc viên mãn như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bắt đầu từ năm 2009 đến nay, cả hai đã gắn bó như hình với bóng, thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của nhau như Sao Chẳng Thể Vì Em, Ác Mộng Của Những Giấc Mơ, Sau Mỗi Giấc Mơ, Cố Giữ Lý Trí, Love Like You, I Wanna Be Your Love, Ta Là Của Nhau,...

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy, cặp đôi luôn nắm chặt tay nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui, thành công cũng như đồng hành trong những giai đoạn khó khăn, thử thách trong sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz trong sự ngưỡng mộ của nhiều fan hâm mộ và các đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Cả hai được cho là phát sinh mối quan hệ kể từ lần hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ năm 2017. MV Không nhiều cảnh ái ân nóng bỏng (như MV hợp tác năm 2018 là Em Muốn Anh Đưa Em Về) nhưng cảnh hôn đắm đuối dưới mưa tầm tã đủ khiến khán giả tin rằng quan hệ của cả hai không chỉ là hợp tác đơn thuần. Quả nhiên, sau đó không lâu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm. Đáp lại, ca sĩ cho rằng cô giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp với Kim Lý, Vĩnh Thụy và tất cả bạn diễn trước đây. Nhưng đến tháng 10 cùng năm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh hôn Kim Lý, gián tiếp thừa nhận quan hệ tình cảm.

2sao.vn | Photobook

jack phan mạnh quỳnh Hoài Lâm Hồ Ngọc Hà