6 câu nói gây ức chế mỗi khi cãi nhau khiến tình cảm yêu đương rạn nứt

Cãi nhau là lúc cả cả hai không kiểm soát được bản thân, nhưng đừng nói 1 trong 6 điều dưới đây nếu không muốn gây tổn thương người ấy.

Trong tình yêu, nhiều lúc các cặp trai gái không thể tránh khỏi những lần giận hờn, cãi vã. Những lúc nóng giận như thế, người ấy có thể thốt ra những lời lẽ tưởng chừng vô hại nhưng thực chất lại khiến đối phương tổn thương vô cùng.  

6 câu nói gây ức chế mỗi khi cãi nhau khiến tình cảm yêu đương rạn nứt-1
1. Có thể nói đây là câu nói khó nghe nhất khi cả hai đang tranh cãi. Nếu một trong hai nói ra câu này, người còn lại sẽ cảm thấy rất ức chế nhưng chẳng còn thiết tha gì để tiếp tục câu chuyện. 

6 câu nói gây ức chế mỗi khi cãi nhau khiến tình cảm yêu đương rạn nứt-2
2. Người phải nghe câu nói này sẽ có cảm giác bị đối phương bỏ rơi, còn bản thân chìm đắm trong mớ hỗn độn mang tên "Phải chăng mình đã làm gì sai"?

6 câu nói gây ức chế mỗi khi cãi nhau khiến tình cảm yêu đương rạn nứt-3
3. Câu này nghĩa là: "Anh đúng, em sai nhé". Một câu nói thể hiện sự dè bỉu hơn là thật lòng xin lỗi đối phương. Nghe xong câu nói này, bạn chẳng còn muốn cãi vã nữa vì hiểu rằng lời xin lỗi dù có nói ra nữa cũng chẳng có giá trị gì.

6 câu nói gây ức chế mỗi khi cãi nhau khiến tình cảm yêu đương rạn nứt-4
4. Câu nói thuộc dạng vơ đũa cả nắm, người ấy chẳng khác nào phủ nhận hết mọi cố gắng của bạn từ trước giờ tới nay.

6 câu nói gây ức chế mỗi khi cãi nhau khiến tình cảm yêu đương rạn nứt-5
5. Rõ ràng bạn chỉ muốn cả hai trình bày rõ quan điểm cá nhân với nhau nhưng người yêu lại cho rằng tất cả những gì diễn ra là "làm lố". Thử nghĩ xem, vậy bạn còn cố gắng làm gì nữa?

6 câu nói gây ức chế mỗi khi cãi nhau khiến tình cảm yêu đương rạn nứt-6
6. Đỉnh cao của sự khinh bỉ chính là im lặng. Rơi vào tình huống này, bạn chợt hiểu ra mọi cố gắng trước giờ hóa ra chẳng có ý nghĩa gì với người ấy. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-cau-noi-gay-uc-che-moi-khi-cai-nhau-khien-tinh-cam-ran-nut-n-258990.html

mâu thuẫn vợ chồng người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất