Đi hẹn hò gặp phải người không đúng gu, cô gái cầu cứu bạn gây tranh cãi

Nhiều anh chàng cũng phải "Ồ, oà" vì chưa biết chừng mình cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự!

Hẳn là trong chị em ai cũng từng có một thời tuổi trẻ sôi nổi và hứng thú với chuyện hẹn hò yêu đương. Bên cạnh những buổi gặp mặt đầy lãng mạn với bữa tối ngọt ngào nhìn xuống thành phố hay màn trò chuyện cao hứng trong một quán cafe ấm áp thì chẳng thể bỏ qua trải nghiệm... không mấy vui vẻ và khiến chị em hết hồn!

Vậy nếu chẳng may gặp phải một người không đúng gu khiến chúng ta thấy chán nản, mệt mỏi và muốn về nhà thì chị em sẽ chọn cách từ chối thẳng thừng hay cố gắng chịu đựng tình cảnh ấy? Tình huống dưới đây sẽ khiến chúng ta mở mang tầm mắt vì cách từ chối hiệu quả nhưng lại đòi hỏi "giả trân" một chút.

Trên MXH Tik Tok đang lan truyền đoạn clip ngắn mô tả lại câu chuyện một cô nàng nhờ người bạn của mình "giải cứu" sau một buổi hẹn hò không như mơ. Đáng nói, dòng caption của chủ video khiến nhiều người tò mò hơn về câu chuyện: "Khi bạn gặp mặt mà trai quá xấu!"

Đi hẹn hò gặp phải người không đúng gu, cô gái cầu cứu bạn gây tranh cãi-1
"Kế" hay để "cắt đuôi" đối phương trong buổi hẹn hò được cô nàng chia sẻ lên MXH. (Nguồn: Tik Tok)

Về tình huống đoạn clip, ban đầu cô gái H.N nhắn tin cho một người bạn của mình với nội dung "Gọi điện cho em. Quát là "Con về luôn đi. Về tắm giặt, uống thuốc nhanh. Gằn giọng nhé, 5 phút nữa thì gọi"

Đi hẹn hò gặp phải người không đúng gu, cô gái cầu cứu bạn gây tranh cãi-2
(Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau đó, người bạn kia cũng đã quay lại clip diễn "giả trân" theo đúng kịch bản đã định sẵn.

Clip sau vài giờ đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng cách "diễn" này hiệu quả và có thể "cắt đuôi" đối tượng hẹn hò chưa vừa ý. Tuy nhiên cũng không thiếu bình luận "ném đá" với cách làm kể trên. Bởi lẽ nó sẽ ít nhiều gieo hi vọng cho đối phương rằng họ có thể tiếp tục phát triển mối quan hệ trong những lần đi chơi sau. Thà là nói thẳng, dù phũ phàng nhưng sẽ giúp cả hai hiểu rằng họ không hợp cho một mối quan hệ tình cảm.

Mặt khác, "nói dối" với đối phương có thể vô tình làm hình ảnh của bạn trong mắt người khác trở nên xấu xí đi cho dù bản chất của chúng ta chẳng phải vậy. Ngoài ra, việc chê trai xấu công khai trên MXH cũng thể hiện tính cách có phần "đỏng đảnh", khó tính của cô nàng H.N trong việc lựa chọn tình yêu của mình.

Vậy các bạn nghĩ gì về màn "diễn giả trân" từ chối khéo đối phương kể trên nhỉ?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/ret-buot-ngu-lai-nha-ban-gai-2h-sang-toi-soc-nhin-hanh-dong-em-lam-o-phong-ben-canh-c391a458626.html?fbclid=IwAR1guPph6zz3MulkQBg_DJ_gDaRz1NRUsfVJ8EHM3rE-cq9_d1MrlDnAxDs

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất