Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi

Đám cưới là khoảnh khắc thiêng liêng và bố mẹ thường là những người không kìm được lòng trước khi con gái "về nhà người ta".

Đám cưới là ngày vui nhưng cũng có không ít cảm xúc buồn vì đó là ngày mà con gái về nhà người ta, sẽ trở thành người có gia đình, phải mạnh mẽ và trách nhiệm hơn. Bên cạnh những cảm xúc của cô dâu thì các ông bố bà mẹ luôn là những người đầy nước mắt giây phút chia tay con gái. 

Các bà mẹ thường không cầm được lòng nhưng các ông bố cũng có người "mít ướt" không kém. Nghĩ lại những ngày con thơ bé, con lớn lên rồi đến lúc con lấy chồng, xa gia đình, rời vòng tay bố mẹ, có thứ cảm xúc nào thiêng liêng hơn thế. Vậy nên mới có những hình ảnh ông bố ngồi khóc, ôm mặt rưng rức lúc con gái đi lấy chồng.

Mới đây là một đoạn clip ghi lại hình ảnh ông bố khóc nức nở trong ngày vui của con gái mình. Theo đó, khi MC đang phát biểu, ông bố đã không cạn nước mắt, hai tay ôm mặt. Ngay cả khi đứng lùi về phía sau, ông cũng không ngừng khóc. 

Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi-1Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi-2
Bố khóc nức nở nhưng cô dâu vẫn đứng cạnh khoác tay chú rể gây tranh cãi 

Hình ảnh người cha đầy cảm xúc gây xúc động nhưng dân mạng lại tranh cãi về thái độ của cô dâu. Theo đó, khi thấy bố khóc, cô dâu này hầu nhưng không phản ứng gì, vẫn đứng ngay cạnh và khoác tay chú rể. Nếu là người khác có thể sẽ ra bên cạnh và an ủi bố để bố yên lòng con gái đã trưởng thành. Tuy nhiên việc mang cảm xúc của người khác ra đánh giá thì rất khó để có cái kết đúng sai. Mỗi người có một cách nghĩ, không ai có thể bắt người khác phải làm theo cảm xúc của mình. 

"Cô dâu có thể lúc đó đang bối rối, hồi hộp mà không nghĩ đến việc phải an ủi bố. Hoặc có thể cô ấy ngại cách thể hiện trên sân khấu đông người chứ chưa chắc người ta không thể hiện là người ta không yêu thương bố đâu nhé các bạn", một độc giả bình luận. 

Những hình ảnh này trước đó cũng đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Đúng là không có tình yêu thương nào lớn lao hơn tình cảm cha mẹ dành cho con cái. 

Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi-3Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi-4
Bố khóc nức nở ngày phải xa con gái 

Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi-5Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi-6
Dù con đã lớn nhưng vẫn mãi là đứa trẻ trong lòng ba mẹ 

Cưới con gái, bố ôm mặt khóc như mưa nhưng thái độ của cô dâu khiến dân mạng tranh cãi-7
Nín đi ba, con chỉ đi lấy chồng thôi mà, con sẽ về thăm ba mẹ thường xuyên

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-khoc-nuc-no-khi-con-gai-lay-chong-va-thai-do-cua-co-dau-n-237575.html

người yêu Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao