'Gia đạo lục đục, của nả tiêu tán' cứ nhìn 6 điểm này là biết nguyên nhân

Có 6 dấu hiệu cho thấy ngôi nhà của bạn đang bị vướng nặng nhiều âm khí khiến gia đạo lục đục, của cải rời đi.

Sự mất cân bằng âm dương trong nhà sẽ kéo theo rất nhiều ảnh hưởng xấu cho các thành viên trong gia đình, nhất là vào thời điểm trường khí có sự xáo trộn mạnh mẽ như tháng 7 âm lịch.

Gia chủ cần phát hiện sớm để tránh hậu quả khôn lường cho sức khỏe, tài vận của các thành viên trong gia đình về sau.

Dưới đây là 6 dấu hiệu nhà có âm khí nặng và cách hóa giải: 

Khi ngủ thường xuyên bị bóng đè

Giấc ngủ vô cùng quan trong trong quá trình duy trì tuổi thọ của con người, con người dành 1/3 cuộc đời cho việc ngủ nhằm mục đích nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, tăng cường đề kháng cho cơ thể. Thiếu ngủ, con người hoàn toàn rơi vào trạng thái ủ rũ, mệt mỏi, thậm chí là đang bào mòn đi chính tuổi thọ của mình. 

Gia đạo lục đục, của nả tiêu tán cứ nhìn 6 điểm này là biết nguyên nhân-1

Nếu như tại những nơi khác, bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, có được một giấc ngủ ngon, nhưng mỗi khi về đến nhà lại khó vào giấc, ngủ chập chờn, thường xuyên bị bóng đè thì có thể là do nhà bạn đang có âm khí nặng.

Thành viên trong nhà thường xuyên cãi vã

Sống ở căn nhà có âm khí nặng trong một thời gian dài sẽ thấy tinh thần dần bị sa sút, tính tình thay đổi thất thường, không có tâm trạng làm bất cứ việc gì, hay suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Từ đó khiến gia đình khó bề hòa hợp, dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi liên miên…

Gia đạo lục đục, của nả tiêu tán cứ nhìn 6 điểm này là biết nguyên nhân-2

Đồng thời, tác động của trường khí này còn khiến cho công việc của gia chủ gặp nhiều tai ương, phá tài hao tài, gia đạo suy thoái, thu hút tiểu nhân, tai họa liên tiếp giáng xuống.

Luôn có cảm giác ai đó đang theo dõi mình

Luôn có cảm giác người thứ 3 xuất hiện, theo dõi, giật mình quay lại thì không thấy, đôi khi loáng thoáng một bóng dáng không xác định. Điều này là do sinh sống lâu dài trong môi trường âm khí, khiến sức khỏe con người suy yếu, thần kinh dễ bị suy nhược, có thể khiến bạn cảm giác như có người thứ ba đang xuất hiện xung quanh mình.

Gia đạo lục đục, của nả tiêu tán cứ nhìn 6 điểm này là biết nguyên nhân-3

Cảm giác này nếu diễn ra trong thời gian dài mà không được giải quyết, không những gây hao tổn tinh thần, chủ nhân dễ gặp các vấn đề về tâm thần mà còn ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, phát triển của bản thân. 

Vật nuôi có biểu hiện lạ 

Gia đạo lục đục, của nả tiêu tán cứ nhìn 6 điểm này là biết nguyên nhân-4

Nếu nhà có âm khí nặng mà nuôi chó thì sẽ thấy biểu hiện rõ rệt như con vật đứng ngồi không yên, hay sủa đổng, kém hoạt bát…Các vật nuôi khác trong nhà cũng có biểu hiện tương tự. Nhà có âm khí nặng hay xuất hiện nhiều côn trùng, chuột bọ.

Phụ nữ và trẻ nhỏ trong nhà ốm đau, quấy khóc  

Nhà có âm khí nặng sẽ khiến cho âm khí xâm nhập vào cơ thể, dễ tổn hao nguyên khí dẫn đến hay ốm đau bệnh tật. Cơ thể như phải chịu áp lực lớn, có bệnh thì khó khỏi, các vết thương cũng lâu lành, thậm chí phát bệnh nặng hơn. Đặc biệt dễ mắc các bệnh về xương khớp, đau mỏi vai gáy, thường gặp ở người phụ nữ trong nhà do có thể trạng yếu hơn.

Gia đạo lục đục, của nả tiêu tán cứ nhìn 6 điểm này là biết nguyên nhân-5

Trẻ nhỏ rất nhạy cảm với những năng lượng âm. Do vậy nếu ngôi nhà nặng âm khí sẽ xuất hiện dấu hiệu như không ngừng quấy khóc, bỗng nhiễn quấy nghịch hoặc không muốn về nhà.

Không gian sống u ám, ảm đạm

Bạn luôn cảm thấy lạnh lẽo, mệt mỏi, trĩu nặng, u mê đầu óc, không có năng lượng. Dấu hiệu này xuất hiện do ngôi nhà ít hoặc không nhận được ánh sáng mặt trời, khiến dương khí suy yếu, âm khí nặng khiến cho không gian sống luôn âm u. Người sinh sống trong nhà luôn cảm thấy lạnh lẽo, mệt mỏi.

Gia đạo lục đục, của nả tiêu tán cứ nhìn 6 điểm này là biết nguyên nhân-6

Nếu thấy các dấu hiệu này, gia chủ nên dùng các loại bột xông tẩy uế chuyên dụng trong phong thủy để xông nhà, đặc biệt tập trung vào các khu vực tối tăm, ẩm thấp, các góc khuất ít khi lui tới nhằm triệt tiêu âm khi, đồng thời gia tăng dương khí cho ngôi nhà.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-dau-hieu-nha-nang-am-khi-n-317377.html

phong thủy nhà cửa dấu hiệu phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao