6 điểm tướng người làm đâu tiêu đó, cả đời chẳng thể dư giả

Đây là tướng người không giữ được tiền, tiền bạc vào tay họ như gió vào nhà trống, lúc nào cũng lâm vào cảnh túng thiếu.

Cánh mũi mỏng, đầu mũi nhọn

Người có cánh mũi mỏng và đầu mũi nhọn vận thế tài lộc không được tốt, thường xuyên rơi vào tình cảnh cháy túi, chẳng đủ tiền tiêu. Dù họ có nỗ lực làm việc đến đâu, kiếm được nhiều tiền thế nào túi tiền vẫn dốc ngược.

Cứ kiếm được tiền họ lại thoải mái ăn tiêu, lúc nào không đủ lại giật gấu vá vai, vay mượn đủ kiểu. Họ có tài và kiếm được nhiều tiền nhưng cuộc sống vẫn kham khổ khiến ai cũng bất ngờ.

Mũi hếch, lỗ mũi lộ hướng lên trời là người không giỏi kiểm soát bản thân

Mũi hếch tức là khi nhìn từ phía chính diện thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời, lỗ mũi càng rộng thì độ hếch càng rõ nét.

Theo nhân tướng, người có tướng mặt kiểu này tính tình hòa nhã, dễ hòa đồng, sống phóng khoáng, do đó quan hệ đối nhân xử thế rất tốt. Khuyết điểm của họ là thiếu khả năng kiểm soát bản thân, dễ xúc động.

Phụ nữ thường rất thích mua sắm, cho nên người phụ nữ có tướng mũi hếch càng là người mua sắm theo cảm tính, rất khó kiểm soát.

Khi đi mua hàng thường thấy thích cái gì là mua ngay cái đó mặc dù không cần thiết gây ra lãng phí về mặt tiền bạc.

6 điểm tướng người làm đâu tiêu đó, cả đời chẳng thể dư giả-1

Răng thưa không đều

Người có hàm răng thưa thớt, nhiều kẽ hở tuy kiếm tiền chẳng tới nỗi nào nhưng thường xuyên rơi vào cảnh cháy túi. Tiền vào tay họ như gió vào nhà trống, tài lộc đi vào rồi lại đi ra.

Đây là những người theo chủ nghĩa tận hưởng cuộc sống, không bao giờ có ý định kiểm soát sở thích của mình.

Họ thích gì mua nấy, tiêu tiền không cần suy nghĩ. Với tính cách này, họ có cả tiền núi cũng chẳng mấy mà cạn kiệt.

Mặt hình oval, hai má đầy, cằm hơi nhọn

Người có tướng mặt như vậy thích chạy theo mốt, thích trang điểm, luôn chú trọng tới hình thức, hơn nữa vô cùng hứng thú với cái đẹp, rất nhạy cảm đối với sự thay đổi của cuộc sống.

Kiểu người này không tiếc thời gian và tiền bạc để làm đẹp cho bản thân. Họ không bao giờ hối hận vì việc mình đã làm.

Lại kèm thêm tính cách của 2 đặc tính trên, họ là người rất trưng diện, mua sắm khống tiếc tay để bản thân trở nên đẹp hơn, thuộc tuýp người phụ nữ “ăn chơi không sợ tốn kém”.

Tai không có dái tai – nặng về cuộc sống tinh thần, sở thích

Dái tai thường đại diện cho phúc khí, lòng biết ơn, tiền tài. Phụ nữ không có dái tai thường không biết cách tiết kiệm, tức kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thích mua gì là mua ngay mà không cần biết mua về để làm gì.

Khi hứng thú nổi lên, họ tiêu xài bạt mạng. Vì ai đó, họ có thể vung ra hàng đống tiền mà không mảy may do dự. Nếu họ không thích ai hoặc không thích vật gì đó thì họ cũng chấp nhận chi tiền chỉ để rời bỏ được người hoặc vật đó.

Người không có dái tai, lại có vành tai phía bên trên rộng sẽ luôn chìm đắm trong thế giới tinh thần, họ yêu thích nghệ thuật, văn chương, có thể chìm đắm trong thế giới nghệ thuật rất lâu mà không biết chán, sống trong mộng tưởng của bản thân làm chủ.

Xương lông mày mảnh – mẫu người thích mua sắm điển hình

Nhận biết: Xương lông mày mảnh là phần lông mày rất ít thịt, xương nổi lên nhìn khá rõ ràng.

Phụ nữ có tướng mặt kiểu này thuộc về tuýp người thích mua sắm điển hình, họ tiêu tiền không tiếc tay, có bao nhiêu tiền tiêu bấy nhiêu. Tiền lương của họ có thể hoàn toàn được dùng cho việc mua sắm.

Bởi vậy nếu họ không có ý thức tiết kiệm thì nhất định càng về sau sẽ càng dễ mắc chứng suy nhược tinh thần bởi vấn đề tài chính khó khăn.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-diem-tuong-cua-nguoi-lam-dau-tieu-do-ca-doi-chang-the-du-gia-phat-len-search/?id=303853

xem tướng

Tin tức mới nhất