Người giàu ít khi hé lộ: 6 loại cây cứ trồng trước nhà sẽ may mắn liên tục

6 loại cây phong thủy dưới đây rất phù hợp để bạn trồng trước cửa nhà, giúp vận may kéo tới, công việc hanh thông.

Cây cau cảnh

Trong các loại cây phong thủy phù hợp trồng trước cửa nhà thì cây cau cảnh là loại cây được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi cây cau cảnh có tán lá xanh tươi dễ chăm sóc, tưới tắm. Đồng thời, cây cau cảnh còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, đoàn tụ rất tốt cho phong thủy ngôi nhà của bạn.

Người giàu ít khi hé lộ: 6 loại cây cứ trồng trước nhà sẽ may mắn liên tục-1

Cây tre, trúc cảnh

Cây tre cây trúc thường có dáng thanh mảnh, cao ráo làm cây phong thủy trước nhà rất phù hợp. Trong đời sống sinh tồn hai loại cây này mang nét mềm mại, dù gặp mưa gió, điều kiện khắc nghiệt vẫn đứng vững, hiên ngang. Tre là biểu tượng của sức sống, sự trường thọ.

Xét về phong thủy thì cây tre cây trúc còn mang ý nghĩa rất tốt đẹp, là hình ảnh của trời đất rộng dài, trường xuân vĩnh cửu. Nên khi bạn chọn trồng chúng trước nhà trồng một khóm tre, trúc sẽ đem lại may mắn, tốt lành, xua đi những rủi ro, vận xui cho ngôi nhà của bạn.

Cây dừa cảnh

Về mặt sức khỏe, dừa cảnh có khả năng thanh lọc không khí, giữ môi trường sống sạch sẽ cho gia đình nên được nhiều người lựa chọn trồng trước nhà.

Về mặt phong thủy, cây dừa cảnh chính là loại cây mang lại những điều may, tốt lành cho gia.  Đất trồng cây cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đất ẩm nhưng khả năng thoát nước tốt như đất thịt, đất phù sa hay đất cát pha…

Cây ngũ gia bì

Trong phong thủy thì cây ngũ gia bì mang nhiều tầng ý nghĩa bởi nó thể hiện cho sự may mắn, sống trường thọ. Và nó có khả năng hấp thụ nhiều khí độc, xua đuổi muỗi nên người ta thường chọn ngũ gia bì để trồng trước nhà.

Người giàu ít khi hé lộ: 6 loại cây cứ trồng trước nhà sẽ may mắn liên tục-2

Cây họ cam, chanh

Trong phong thủy, cây chanh có nhiều lá tròn xoe viên mãn, cành quả nặng trĩu, là hình ảnh tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng. Đặc biệt, nếu như cây càng sai quả thì sẽ càng đại cát, đại lợi. Nếu trồng cam quýt ở hướng Đông Nam thì gia chủ sẽ càng giàu có, thu hút được tài vận. Trong quan niệm dân gian khi những quả chanh cam chín đều có màu vàng, cam được phát âm là kim nên tượng trưng cho Kim tiền.

Cây hoa hòe

Trong các loại cây phong thủy nên trồng trước cửa nhà thì cây hoa hòe là cây có nhiều công dụng đặc biệt như: lá và hạt cây làm thuốc, làm thực phẩm, làm trà; hoa dùng để nhuộm màu; hạt dụng dùng làm thuốc sáng mắt, bổ não, kéo dài tuổi thọ, kích mọc tóc; là loại thực vật có lợi cho sức khỏe, giúp kéo dài tuổi xuân cho chị em phụ nữ rất hữu hiệu.

Xét về phong thủy, người xưa có câu “Một cây hòe trước nhà, không chiêu báu cũng chiêu tiền bạc”, vì thế nếu trồng cây hoa hòe trước nhà, sẽ mang về tài lộc, công danh, tiền bạc cho người sống trong nhà.

Người giàu ít khi hé lộ: 6 loại cây cứ trồng trước nhà sẽ may mắn liên tục-3

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-giau-it-khi-he-lo-6-loai-cay-cu-trong-truoc-nha-se-may-man-lien-tuc-cuoc-song-sung-tuc-hon-nguoi-search/?id=287729

cây cảnh phong thủy

Tin tức mới nhất