Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao

Hãy để cây xanh ngập tràn trong không gian của bạn và tận hưởng những lợi ích mà chúng đưa tới cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Cây xanh không những giúp không gian sống gần gũi với tự nhiên mà còn làm cho nguồn không khí trong lành hơn. Dưới đây là một số loài cây giúp thanh lọc không khí cực tốt nên trồng trong nhà, và còn có thể mang lại sự may mắn cho bạn.

Bạch Dương: Monstera Deliciosa/ Trầu bà lá xẻ

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-1

Bạch Dương nổi tiếng là người tự tin. Bạn không ngại bước ra ngoài và có những tuyên bố táo bạo. Và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy điểm tương đồng đó trong sức sống mãnh liệt của loài cây Monstera Deliciosa (trầu bà lá xẻ).

Kim ngưu: Dracaena Fragrans / Thiết mộc lan

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-2

Kim Ngư kiên cường không chỉ có khả năng sống sót trong những hoàn cảnh hạn chế mà còn có thể phát triển mạnh. Loài cây Dracaena Fragrans cũng vậy, chúng có thể sống trong không gian nhỏ hẹp, nhiều bóng râm - điều kiện ánh sáng yếu.

Song Tử: Golden Pothos/ Trầu bà vàng

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-3

Khả năng thích ứng là một đặc điểm đáng quý ở cả người và thực vật. Song Tử được biết đến là người dễ thích nghi, giống như Golden Pothos. Chúng là loài cây kiên cường, ít tốn công chăm sóc, rất thích hợp cho những người mới bắt đầu trồng.

Cự Giải: Kalanchoe Pinnata/ Cây lá bỏng

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-4

Cự Giải được biết đến với lòng trung thành mãnh liệt và chiều sâu về tình cảm. Và loài cây Kalanchoe Pinnata xinh đẹp là dành cho bạn. Nó có ý nghĩa cầu chúc hạnh phúc, sức khỏe và đem đến sự gắn kết với gia đình, người thân và bạn bè.

Sư Tử: Ficus Lyrata/ Bàng Singapore

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-5

Sư Tử được đại diện bởi vị vua của rừng rậm và được biết đến với khả năng thu hút sự chú ý. Và có lẽ sẽ không có loài cây nào phù hợp với Sư Tử hơn Ficus Lyrata. Với hình dáng đẹp, thanh lịch, Ficus Lyrata là một trong những loài cây trang trí không gian được yêu thích nhất.

Xử Nữ: Snake Plant/ Lưỡi hổ

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-6

Là một người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, chắc chắn bạn không thể bỏ qua loài cây này. Snake Plant có khả năng hấp thụ carbon dioxide (CO2) và giải phóng oxy vào ban đêm. Ngoài ra, chúng còn làm giảm formaldehyde, benzene và một số tác nhân vô cùng nguy hiểm khác.

Thiên Bình: Boston Fern/ Dương xỉ Mỹ

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-7

Mặc dù thường được miêu tả là thiếu quyết đoán, nhưng Thiên Bình là dấu hiệu của sự cân bằng, các thang đo đại diện đánh giá sự công bằng và hòa bình. Nếu bạn muốn một loại cây thể hiện sự thanh bình thì đó chính là Boston Fern.

Bọ Cạp: Anthurium/ Hồng môn

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-8

Bọ Cạp được biết đến là người đam mê, bốc lửa và có rất nhiều niềm vui khi ở bên cạnh. Sắc đỏ của những bông hoa Anthurium sẽ càng tô thêm sự gợi cảm cho không gian của Bọ Cạp. Để cây đẹp và khỏe mạnh bạn chỉ cần chú ý về nước và ánh sáng.

Nhân Mã: Ficus Elastica/ Đa búp đỏ

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-9

Hầu hết các loại cây trồng trong nhà đều có lợi thế vì trồng trong chậu nhỏ, giúp tiết kiệm không gian. Nhưng cây Ficus Elastica sẽ to ra nhiều nếu được trồng trong một chậu lớn, phù hợp với người phóng khoáng và yêu tự do như Nhân Mã.

Ma Kết: Aglaonema Stardust/ Như ý

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-10

Ma Kết nổi tiếng là người thực dụng và tham vọng. Tuy nhiên vì được cai quản bởi Sao Thổ nên ma Kết hay gặp nhiều thách thức và khó khăn. Do đó, loài cây Aglaonema Stardust mang đến sự may mắn và như ý, sẽ giúp bạn được thuận lợi hơn trên con đường dẫn tới thành công.

Bảo Bình: Watermelon Peperomia/ Cây lá sọc dưa hấu

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-11

Bảo Bình là những người vô cùng độc đáo và khác biệt, đặc trưng bởi tính sáng tạo. Và Watermelon Peperomia là loài cây được đặt tên theo những chiếc lá có sọc đẹp mắt của chúng. Đây là một loài thực vật độc nhất vô nhị giống như bạn.

Song Ngư: Tradescantia Nanouk/ Sò tím

Những loài cây trong lành, đem đến may mắn và tài lộc cho 12 chòm sao-12

Sự đồng cảm, chủ nghĩa thần bí và lãng mạn là đặc điểm của Song Ngư. Họ được biết đến là những người tìm kiếm niềm vui và tận hưởng những điều kỳ diệu hơn trong cuộc sống. Vì vậy gợi ý cho bạn là Tradescantia Nanouk, loài cây có sắc tím thần bí và đầy lôi cuốn.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/goi-y-nhung-loai-cay-khong-chi-giup-khong-gian-them-trong-lanh-ma-con-dem-den-may-man-va-tai-loc-cho-12-chom-sao-2133804.html

12 Cung Hoàng Đạo cây phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao