Học nhà giàu 6 mẹo hút năng lượng tốt, tiền tài, vận may cứ thế ùa về

Tham khảo những mẹo phong thủy tài lộc sau để đổi vận giàu sang một cách dễ dàng nhé.

Cung tài lộc là nơi gia chủ nên cất trữ tiền bạc

Trong phong thủy bát trạch, cung tài lộc nằm ở hướng Đông Nam, chính vì thế mà gia chủ muốn tăng tài vận, hút tài lộc thì nên xem hướng nhà.

Cung tài lộc sẽ thu hút dương khí cùng những trường khí tốt, tiền bạc đặt ở đây cũng được hưởng cát khí nên không ngừng sinh sôi nảy nở, giúp gia chủ ăn nên làm ra, tiền bạc dồi dào, tài vận tăng cao như diều gặp gió.

Đồ đạc trong nhà nên làm bằng gỗ

Cung tài lộc thuộc Mộc, chính vì thế mà theo phong thủy nhà ở, đồ gia dụng bằng gỗ sẽ cực kì tốt để tăng tài vận.

Gỗ là chất liệu hút tài lộc, tăng tiền tài. Ngoài đồ đạc sử dụng hàng ngày, nhà cửa đươc trang trí với tranh ảnh mang hành Mộc như tranh phong cảnh cây lá, rừng già sẽ giúp tài vận thêm thịnh vượng. Với mẹo phong thủy tài lộc này, chắc chắn gia chủ sẽ không quá lo về chuyện tiền bạc bởi tài lộc hết rồi lại có.

Căn nhà tốt nên có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà

Nhà cửa u tối sẽ thu hút những nguồn năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ, khiến cho gia chủ làm ăn khó khăn, dễ gặp thất bại. Căn nhà tốt nên có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà, bởi ánh sáng trong phong thủy chiếm vị trí rất quan trọng.

Nếu nhà tối quá, có thể giải quyết bằng việc trổ thêm cửa sổ hoặc bài trí đồ đạc hợp lý hơn. Hướng Đông Nam trong nhà là cung tài lộc càng phải sáng sủa, nếu vị trí này quá tối tăm, u ám, gia chủ nên xem xét lắp thêm đèn chiếu sáng ở đây.

Học nhà giàu 6 mẹo hút năng lượng tốt, tiền tài, vận may cứ thế ùa về-1

Tránh để hũ gạo trống không

Hũ gạo hay tủ lạnh trong nhà đều là nơi trữ thực phẩm. Hũ gạo đầy ắp, tủ lạnh nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Hai thứ này trong nhà nên được bổ sung thực phẩm liên tục, bạn chớ nên để chúng trống không một thời gian dài, dễ khiến tài lộc bỏ đi mất.

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Chuông gió không chỉ là một vật trang trí thông thường có tác dụng giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động mà chúng còn được xem là một vật phẩm phong thủy mang lại vận khí. Chúng nên được treo ở vị trí cửa trước của ngôi nhà.

Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh leng keng từ chuông gió phát ra chính là nguồn năng lượng vô hình to lớn cực kỳ tốt dành cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra chuông gió rung sẽ như là nam châm thu hút sự chú ý, mời gọi những điều an lành, may mắn, tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn.

Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Trong phong thủy, cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích, nhất là những loại cây mọng nước, chúng chính là biểu tượng của sự cát tường nên được mọi người yêu thích.

Vì thế bạn hãy ngay lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa làm cảnh tạo một không gian xanh mát.

Cây xanh nên đặt ở vị trí hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng. Cây sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp chủ nhân thăng tiến sự nghiệp. Sau đây là một số loại cây được xem là cây tài lộc có giá trị cao về mặt phong thủy:

Thường xuân

Lưỡi hổ

Hoa cúc

Ngọc bích

Mẫu đơn…

Lưu ý: Trong nhà không nên trồng những loại cây có gai nhọn như xương rồng mà chỉ nên trồng chúng phía bên ngoài. Việc tạo ra dòng năng lượng độc hại có khả năng làm cho gia chủ gặp phải bất hạnh hay thậm chí là bệnh tật.

* Thông tin mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thay-phong-thuy-chi-ro-hoc-nha-giau-6-meo-hut-nang-luong-tot-tien-tai-van-may-cu-the-ua-ve-search/?id=284040

phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất