6 năm bên cha nuôi Quang Lê, bé Phương Mỹ Chi đã phát triển thế nào?

Xuất phát điểm là Á quân "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng và được săn đón không kém các ngôi sao hạng A.

Sau 6 năm hoạt động với công ty của ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi và tuyên bố rời công ty. “Chị Bảy” cho biết, khoảng thời gian 6 năm không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí.

6 năm bên cha nuôi Quang Lê, bé Phương Mỹ Chi đã phát triển thế nào?-1

Hiện tại, hợp đồng công việc của Phương Mỹ Chi đã hết hạn và cô bé muốn rời công ty vì “bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”.

Trong 6 năm qua dưới sự dìu dắt và giúp đỡ của Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã trở thành một ngôi sao nhí nổi tiếng. Quang Lê cũng là người dìu dắt Mỹ Chi khi cô bé chập chững bước vào làng giải trí, là người kết nối show cho con nuôi của mình với những mức cát-sê cao.

Anh kết nối cho Phương Mỹ Chi đi lưu diễn trong nước, ngoài nước… Quang Lê từng tiết lộ, cát-sê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-sê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Giọng ca sinh năm 2003 được mệnh danh là “cô bé dân ca” khi thể hiện thành công nhiều ca khúc như Quê em mùa nước lũ, Lòng mẹ, Mừng tuổi mẹ, Đất phương Nam, Áo mới Cà Mau, Sa mưa giông, Nhớ Mẹ lý mồ côi, Lạy Phật Quan Âm, Thương về miền Trung...

6 năm bên cha nuôi Quang Lê, bé Phương Mỹ Chi đã phát triển thế nào?-2

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cũng từng có tin đồn mâu thuẫn với ba nuôi Quang Lê. Mẹ của Phương Mỹ Chi từng cho biết, mâu thuẫn giữa gia đình và Quang Lê chủ yếu nằm ở việc bất đồng ý kiến lẫn nhau trong việc ra mắt sản phẩm âm nhạc của Phương Mỹ Chi, chứ không có chuyện mâu thuẫn vì ăn chia lợi nhuận.

Công ty Quang Lê đứng ra nhận show diễn cho Phương Mỹ Chi, tuy nhiên việc đồng ý diễn show nào là sự lựa chọn của gia đình “cô bé dân ca”. Tỷ lệ phân chia thu nhập từ cát-sê của Phương Mỹ Chi và công ty Quang Lê là 7:3. Phía Quang Lê chịu phí đầu tư 100% cho Phương Mỹ Chi.

Trong chương trình Lần đầu tôi kể, Quang Lê từng chia sẻ, giữa anh và Mỹ Chi là tình cảm thầy – trò, anh đóng vai trò là người dẫn đường và “đỡ đầu” về nghệ thuật. Bản thân anh cũng không tránh khỏi buồn phiền vì những điều tiếng khi nhận Mỹ Chi làm con nuôi. “Nhưng tình cảm thật sự chỉ người trong cuộc mới hiểu. Cô bé từng thổ lộ 'con rất thương ba nuôi' với chính mẹ ruột. Điều đó làm tôi thấy ấm lòng và yên tâm với sự lựa chọn của mình”, nam ca sĩ tâm sự.

Trong thời gian là ca sĩ của công ty giải trí do Quang Lê quản lý, Phương Mỹ Chi từng gặp nhiều ồn ào, trong đó có việc ăn mặc không dúng lứa tuổi hay hát những ca khúc không phù hợp với tuổi của cô bé. Mỗi lần có tranh cãi, Quang Lê thường lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/6-nam-ben-cha-nuoi-quang-le-be-phuong-my-chi-da-phat-trien-the-nao-d447710.html

Quang Lê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất