6 năm yêu kín tiếng, bền bỉ của Văn Toàn và bạn gái

Trải qua 6 năm yêu nhau, bên nhau từ ngày chưa nổi tiếng, tiếp tục đồng hành khi bạn trai được nhiều người hâm mộ biết tới, Trang Nhung là một trong những nàng WAGs được yêu mến.

Sau chiến tích tại Thường Châu (Trung Quốc) cùng U23 Việt Nam năm 2018, Văn Toàn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm nhất dàn cầu thủ, đặc biệt là ở chuyện tình cảm. Tuy nhiên khi đó, thông tin người hâm mộ có được không gì nhiều ngoài việc anh đã có bạn gái lâu năm tên Trang Nhung, sinh năm 1997.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí dù Văn Toàn cũng thừa nhận có bạn gái, không dễ để tìm được "manh mối" hẹn hò hay tương tác giữa đôi trẻ trên mạng xã hội. Nhiều fan nữ truyền nhau thông tin Trang Nhung là người hâm mộ nhiệt thành của Văn Toàn từ khi anh chàng còn ở tuyển U19. Cô từng lặn lội theo chân CLB HAGL đến tận Cần Thơ xem thần tượng thi đấu.

2sao.vn | Photobook

Tuy yêu nhau kín tiếng, đôi trẻ vẫn có những cách biểu lộ tình cảm đến nửa kia không kém phần ngọt ngào. Trong một trận đấu, Văn Toàn từng kéo áo khoe dòng chữ "Đừng buồn nhé TN" khi ghi được bàn thắng. Không khó để đoán được "TN" chính là chữ viết tắt của Trang Nhung.

2sao.vn | Photobook

Trang Nhung chuộng phong cách nữ tính, dễ thương. Cô hiện làm việc tại một ngân hàng tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, cô ít khi chia sẻ chuyện tình yêu với bạn trai, chỉ đăng hình ảnh cuộc sống cá nhân, công việc. Cô cùng không nhắc tới bạn trai nếu có người hỏi. 9X từng chia sẻ không muốn những lời nói của mình ảnh hưởng tới sự nghiệp riêng của nửa kia.

2sao.vn | Photobook

Tuy vậy, cô cũng khéo léo bày tỏ sự ủng hộ, cổ vũ bạn trai trước các trận đấu. 9X Hà Nam từng chia sẻ bố mẹ mình đến sân cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình, Hà Nội cuối tháng 11 năm ngoái. Nhiều người đoán rằng ngoài việc cổ vũ đội tuyển Việt Nam, bố mẹ Trang Nhung còn tới theo dõi và "tiếp lửa" cho Văn Toàn - bạn trai của con gái.

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc hiếm hoi dân mạng nhìn thấy cặp cầu thủ - WAGs xuất hiện chung bên nhau là khi cả hai mặc đồ đôi tham dự tiệc đầy tháng con gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Hình ảnh này cũng chỉ được một người bạn chung chia sẻ thay vì nhân vật chính. Vào những dịp Văn Toàn được nghỉ ngơi, Trang Nhung cũng đều tranh thủ bay vào Sài Gòn thăm bạn trai và thường xuất hiện trong những tấm ảnh chung của hội bạn.

2sao.vn | Photobook

Ngoài các tài khoản mạng xã hội chính, Văn Toàn còn có một nick cá nhân để tương tác cùng bạn gái và bạn bè, đồng đội thân thiết. Tại trang này, tiền đạo sinh năm 1996 thường xuyên dành lời có cánh, đăng ảnh bạn gái kỷ niệm dịp bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Vì có sinh nhật gần nhau (11/4 và 12/4), Trang Nhung - Văn Toàn đều cùng nhau đón sinh nhật vào mỗi năm. Tuy nhiên năm nay do dịch Covid-19, đôi trẻ lần đầu đón tuổi mới xa nhau sau 6 năm hẹn hò. Dù không thể ở cạnh nhau trong ngày sinh nhật, Văn Toàn vẫn gây bất ngờ cho bạn gái bằng những món quà ngọt ngào. Anh chàng hát "Happy Birthday", mừng tuổi 23 của người yêu qua điện thoại, ship quà, hoa đến tận nhà bạn gái vào đúng ngày 11/4. Trang Nhung cũng không quên tặng quà sinh nhật cho nam tiền đạo là một chiếc áo.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ là một trong những cặp yêu kín tiếng nhất tuyển Việt Nam, Văn Toàn - Trang Nhung còn được nhiều người hâm mộ nhận xét là "yêu mãi không chán" khi đã bước đến năm thứ 6 cuộc tình. Bên nhau từ ngày chưa nổi tiếng, tiếp tục đồng hành và giữ sự ngọt ngào khi bạn trai được nhiều người hâm mộ biết tới, Trang Nhung là một trong những nàng WAGs được yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh nhiều đồng đội như Tiến Dũng, Văn Đức hay Duy Mạnh đã kết hôn, cặp đôi cũng thường xuyên được fan mong sớm về chung một nhà.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-nam-yeu-kin-tieng-ben-bi-cua-van-toan-va-ban-gai-post1072367.html

Văn Toàn