6 phim có nhiều cảnh hôn nhất: 'Bom 'xịt' ngôn tình có 50 cảnh hôn nhưng chưa là gì so với tác phẩm này!

Đây là những bộ phim khiến người xem "bội thực" vì có quá nhiều cảnh khóa môi.

"Nửa là đường mật nửa là đau thương" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính lên sóng cách đây không lâu đã gây bão mạng xã hội vì có nhiều cảnh hôn táo bạo. So với các bộ phim phát sóng trong năm 2020, cảnh hôn quá bạo liệt trong bộ phim ngôn tình ngọt ngào này khiến người xem thấy "nóng hừng hực" trong người.

2sao.vn | Photobook

Trong clip hậu trường được tung ra, cả La Vân Hi lẫn Bạch Lộc dường như đã quên mất mình đang đóng phim, diễn như không diễn. Thậm chí, mỹ nam cổ trang còn đẩy Bạch Lộc vào tường, vừa hôn vừa cởi quần áo trên người. Cảnh quay diễn ra rất mãnh liệt.

2sao.vn | Photobook

Tính tới thời điểm hiện tại, khán giả đã đếm được phim có tới 8 cảnh hôn nóng bỏng từ hành lang chung cư tới sàn nhà ở văn phòng làm việc hay tủ quần áo, cầu thang, giường ngủ... Tất cả đều trở thành địa điểm lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính.

2sao.vn | Photobook

Nhiều khán giả đưa ra nhận định, với tần suất cảnh hôn xuất hiện đều đều thế này, có lẽ Nửa là đường mật nửa là đau thương sẽ sớm ghi tên vào danh sách những bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất do Sina đề cử trước đó.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim gần đây có nhiều cảnh hôn nhất là webdrama "Song thế sủng phi" 2 do Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đóng chính. Để tăng thêm độ hấp dẫn so với phần 1, nhà sản xuất thêm vào nhiều cảnh tình tứ, lãng mạn đặc biệt là những cảnh hôn.

2sao.vn | Photobook

"Song thế sủng phi" 2 có tới 42 cảnh hôn của Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết chỉ trong 30 tập phim. Với con số kỷ lục này, nhiều người cho rằng đây có lẽ là bộ phim cổ trang có nhiều cảnh hôn nhất Trung Quốc, vượt mặt "Tân Hoàn Châu cách cách" 2011.

2sao.vn | Photobook

Ngay cả nam chính Hình Chiêu Lâm phải thú nhận phần 2 của Song thế sủng phi có rất nhiều cảnh hôn, đến nỗi anh "dùng tay đếm không xuể".

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, phim có nhiều cảnh nam nữ chính xuyên không qua lại giữa cổ đại và hiện đại. Những cảnh hôn này cũng xuất hiện ở cả hai chiều không gian. Một số người tò mò không hiểu ở hậu trường, Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết phải diễn bao nhiêu lần mới hoàn thành cảnh hôn.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, "Tân Hoàn Châu cách cách" 2011 là bộ phim cổ trang bị chỉ trích vì có nhiều cảnh hôn nhất. Từ cặp chính đến phụ, biên kịch đều thêm thắt tình tiết có nụ hôn sâu táo bạo. Do được quay cận cảnh khiến nụ hôn trở nên phản cảm, bị nhiều người ném đá thậm tệ. Trong ảnh là cảnh hôn bị cho phản cảm của Ngũ A Ca và Hân Vinh cách cách.

2sao.vn | Photobook

Một trong những cảnh hôn của Tử Vy (Hải Lục) và Nhĩ Khang (Lý Giai Hàng) đóng. Vì có quá nhiều cảnh khóa môi nồng cháy, phim bị so sánh với phiên bản kinh điển năm 1998. Thậm chí, một số người chỉ muốn xem lại bản cũ khi bản mới vừa phát sóng.

2sao.vn | Photobook

Nụ hôn lãng mạn của Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca. Tờ Sina còn cho rằng xem Tân Hoàn Châu cách cách chỉ thấy ngập tràn cảnh hôn. Điều này khiến phim gây tranh cãi khi vừa phát sóng được vài tập.

2sao.vn | Photobook

Ngay đến cả cặp phụ Tiêu Kiếm và Tình Nhi cách cách (Triệu Lệ Dĩnh) cũng có không ít trên dưới vài ba cảnh khóa môi.

2sao.vn | Photobook

Khi vừa ra mắt khán giả, bộ phim ngôn tình ngọt ngào "Không kịp nói yêu em" do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính khiến nhiều người bội thực vì có quá nhiều cảnh hôn.

2sao.vn | Photobook

Theo thống kê từ cư dân mạng, hầu hết các tập phim đều có cảnh hôn hoặc cảnh nam chính cưỡng hôn bạo lực với nhân vật nữ.

2sao.vn | Photobook

Dù gây ồn ào với vô số cảnh khóa môi nóng bỏng song Không kịp nói yêu em lại rất thành công. Phim không chỉ giúp lăng xê tên tuổi hai diễn viên chính mà còn giúp Chung Hán Lương khẳng định diễn xuất của bản thân với thể loại phim ngôn tình lãng mạn.

2sao.vn | Photobook

Trước khi "Cô gái đeo hoa tai" (The girl wearing tassel earrings) được phát sóng năm 2016, nhiều khán giả cho rằng Không kịp nói yêu em là phim truyền hình có nhiều cảnh hôn nhất. Tuy nhiên, khi phim phát sóng, cảnh hôn Không kịp nói yêu em được cho là chưa là gì so với Cô gái đeo hoa tai.

2sao.vn | Photobook

Phim do Ngô Ánh Khiết và Đới Hướng Vũ đóng chính. Theo theo thống kê chưa đầy đủ từ Sina, phim có tới 50 cảnh hôn của nam nữ chính.

2sao.vn | Photobook

Vì gây xôn xao cư dân mạng, phim bị xóa bỏ nhiều cảnh hôn của Ngô Ánh Khiết và Đới Hướng Vũ trên sóng truyền hình. Ở bản chiếu mạng, người hâm mộ có thể được xem đầy đủ hơn những cảnh khóa môi của nam nữ chính.

2sao.vn | Photobook

"Ái tình tự hữu thiên ý" kể về chuyện tình hai cặp đôi do Tạ Giai Kiến - Thích Vy và Trần Hách - Nhiệt Y Trát đóng cũng có vô số cảnh hôn khiến khán giả đỏ mặt. Đặc biệt, Thích Vy và Tạ Giai Kiến có nụ hôn kéo dài 10 phút từ phòng bếp ra tới phòng khách rồi vào phòng ngủ.

2sao.vn | Photobook

Theo thống kê của Sina, trung bình mỗi tập có tới 3 đến 4 cảnh hôn của Thích Vy và bạn diễn. Thậm chí, cư dân mạng còn bình chọn Ái tình tự hữu thiên ý là phim thần tượng có nhiều cảnh hôn nhất lịch sử.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, cảnh hôn trong phim không gây phản cảm mà rất lãng mạn, ấm áp được cho là phù hợp với cốt truyện, nhằm thúc đẩy tình cảm của các nhân vật.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/6-phim-co-nhieu-canh-hon-nhat-bom-xit-ngon-tinh-co-50-canh-hon-nhung-chua-la-gi-so-voi-tac-pham-nay-5020202110052302.htm

phim hoa ngữ