Cảnh hôn cay đắng nhất của Chương Tử Di, sau khi quay xong ốm 5 ngày không ăn được cơm

Nụ hôn giữa Chương Tử Di với Lưu Đức Hoa trở thành nỗi ám ảnh trong sự nghiệp đóng phim của Hoa đán.

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những nụ hôn ngọt ngào, gây dấu ấn trên phim ảnh nhưng cũng có nụ hôn trở thành nỗi ám ảnh. Trong sự nghiệp của Chương Tử Di, cô trải qua biết bao nhiêu thước phim "nóng" nhưng chỉ có nụ hôn với Lưu Đức Hoa là khủng khiếp nhất.

Cảnh hôn cay đắng nhất của Chương Tử Di, sau khi quay xong ốm 5 ngày không ăn được cơm-1

Khi xem phim Thập diện mai phục, ai cũng biết Chương Tử Di và Lưu Đức Hoa cũng từng có một cảnh tình tứ trong rừng trúc. Có lần, Chương Tử Di chia sẻ về nụ nôn với "thiên vương". Cô cho hay nụ hôn ấy thật kinh hoàng và không thể chịu nổi. Cả hai đã rất khó chịu, thậm chí đau đớn khi quay cảnh hôn đó.

Sau lời phàn nàn của Tử Di, rất nhiều khán giả đã tò mò không hiểu lý do vì sao. Bản thân Chương Tử Di là người rất chuyên nghiệp khi đóng phim. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, cô luôn làm hài lòng đạo diễn cũng như công chúng bởi lối diễn xuất đi vào lòng người qua nhiều tác phẩm kinh điển. Nhiều chuyên gia còn nhận định, Chương Tử Di không hổ danh là diễn viên có thể bứt phá khỏi màn ảnh châu Á.

Cảnh hôn cay đắng nhất của Chương Tử Di, sau khi quay xong ốm 5 ngày không ăn được cơm-2

Một nguồn tin cho hay, trên thực tế, khi quay Thập diện mai phục, Lưu Đức Hoa đã ăn một bát đậu phụ thối trước khi quay cảnh hôn, vì không có điều kiện đánh răng nên anh đã thực hiện cảnh hôn luôn. Điều này khiến nụ hôn trở nên nặng mùi. Chính nụ hôn ám ảnh này đã khiến Chương Tử Di sau đó ốm mất 5 ngày không thể ăn cơm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/canh-hon-cay-dang-nhat-cua-chuong-tu-di-voi-luu-duc-hoa-sau-khi-quay-xong-co-da-om-5-ngay-khong-an-duoc-com-55215.html

Lưu Đức Hoa Chương Tử Di

Tin tức mới nhất