6 xu hướng hè tiếp tục hot vào mùa thu

Thời điểm sang thu cũng là lúc bạn nên rời xa những món đồ mùa hè không hợp thời. Tuy nhiên, có một số xu hướng hè vẫn hữu ích trong tiết trời thu.

Rompers: Kiểu áo liền quần với thiết kế quần short ngắn là trang phục hoàn hảo cho những cô nàng không có thời gian để mix đồ. Có thể mặc trong mùa hè lẫn thu đông.

Áo khoác bomber: Mạnh mẽ, phóng khoáng và dễ dàng mix đồ là những ưu điểm của chiếc áo khoác bomber cá tính này. Chiếc áo khoác đa năng này có vô số kiểu dáng dễ dàng cho quý cô lựa chọn trong năm nay, từ áo khoác trơn cho tới đính huy hiệu tinh nghịch, hay in thêu tinh tế.

Váy boho: Những chiếc váy phong cách boho vừa nữ tính lại khá phóng khoáng vẫn có thể diện được trong tiết trời mát mẻ của mùa thu. Vì vậy, hãy giữ lại những chiếc váy bay bổng này sau khi F5 tủ đồ từ hè sang thu.

 Áo trễ vai: Chiếc áo phô diễn bờ vai ngọt ngào, gợi cảm vẫn giữ nguyên sức hút vào mùa thu bởi đặc tính thời thượng của nó. Chiếc áo trễ vai có nhiều kiểu dáng khác nhau như trễ vai có dây, trễ vai ngang, tay áo bồng bềnh… dễ dàng phù hợp với mọi phong cách của bạn.

Áo bralettes: Chiếc áo gợi cảm lấy cảm hứng từ trang phục nội y trở thành một chiếc áo bình thường để diện trên phố khiến cho phái đẹp yêu thích bởi vẻ quyến rũ khó cưỡng và vẫn có thể thoải mái diện trong những chiếc áo khoác mùa thu.
 
Slip dress: Nếu bạn nghĩ rằng mùa thu không phải là thời điểm cho những chiếc váy 2 dây sexy, hãy nghĩ lại. Slip dress có thể làm việc hiệu quả cho tủ quần áo mùa thu của bạn khi diện cùng với áo thun dài tay hay sơ mi cách điệu hoặc chỉ cần thêm chiếc áo khoác ngoài cũng đủ tạo ấn tượng.


Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao