60 mẫu nhí tỏa sáng tại Shanghai Fashion Week AW24

Ngày thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Thượng Hải (Shanghai Fashion Week AW24 KIDSWEAR), 60 mẫu nhí cùng tỏa sáng tại Shanghai Fashion Week AW24.

Tuần lễ Thời trang Thượng Hải (Shanghai Fashion Week AW24 KIDSWEAR) diễn ra tại 800 Show Creative Park – TP Thượng Hải. Sân khấu sử dụng màu sắc hồng là chủ đạo để khắc hoạ những thay đổi trong thời điểm phát triển và sức mạnh của những thời kỳ thời trang.

60 mẫu nhí tỏa sáng tại Shanghai Fashion Week AW24-1

Đáng chú ý, Eunoia by AN là thương hiệu quốc tế thời trang thiết kế trẻ em cao cấp Việt Nam duy nhất xuất hiện tại sự kiện, mang đến những thiết kế thời trang nằm trong BST Mộng Hoa Như Mộng.

10 mẫu nhí Việt tham dự trình diễn 60 bộ trang phục, gồm những cái tên: An Cát Diệp, Cát Nhiên Kha, JiJi Cát Tường, Nguyễn Ngọc An Nhi, Sam Bảo Anh, Gabi Tâm An, Huỳnh Thanh Như, Ngô Thảo Linh, Tôm Bảo Hân, Bingbing Linh Đan.

60 mẫu nhí tỏa sáng tại Shanghai Fashion Week AW24-2

Với không gian trình diễn độc đáo, nội thất của buổi trình diễn được biến thành một tờ giấy trắng, tìm kiếm sự cân bằng tinh tế giữa sự tối giản và sự phức tạp, khán giả xem show đã có những cảm xúc rất khác biệt.

60 mẫu nhí tỏa sáng tại Shanghai Fashion Week AW24-3

Mộng Hoa Như Mộng với 4 bộ sưu tập: 12 Mùa Hoa - Flower Fairies, Ả Đào Thị - Mademoiselle A Dao, BST Nàng thơ, BST Dạ Đàm 2024. Trong đó 2 bộ sưu tập mới nhất: "12 Mùa Hoa - Flower Fairies" - hội tụ vẻ đẹp của những loài hoa khoe sắc và "Ả Đào Thị - Mademoiselle A Dao" mang cảm hứng sâu sắc từ trang phục mang đậm hồn Việt xưa. 

60 mẫu nhí tỏa sáng tại Shanghai Fashion Week AW24-4

Từ đường nét cổ điển đến sự kết hợp màu sắc hài hòa, mỗi mẫu thiết kế Mộng Hoa Như Mộng là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại.

Mỗi chi tiết trên từng bộ trang phục đều được lựa chọn và thiết kế với tâm hồn của những câu chuyện cổ tích, những câu chuyện dân gian và niềm khắc khoải với hình ảnh chốn kinh kỳ xưa.

“Eunoia” trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là tâm hồn thuần khiết. Lấy cảm hứng từ cách trẻ em trải nghiệm thế giới màu sắc bằng đôi mắt rực rỡ và trái tim trong sáng, thương hiệu mang đến những phong cách đầm dạ hội cao cấp và sáng tạo mà vẫn giữ được nét ngây thơ, dễ thương. 


mẫu nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao