7 bộ phim điện ảnh Hoa ngữ không thể bỏ lỡ trong tháng 4

(2Sao) - Với kinh phí đầu tư lớn cùng nội dung hấp dẫn và có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, những tác phẩm này được dự đoán sẽ thắng lớn sau khi ra rạp.

Lão vệ sĩ



Thời gian công chiếu: 1/4

"Lão vệ sĩ" xoay quanh câu chuyện về Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo) – một lão vệ sĩ già đã nghỉ hưu và giờ đây lựa chọn cuộc sống ẩn dật ở một ngôi làng nhỏ là nơi tiếp giáp của ba đất nước Trung Quốc, Nga và Triều Tiên. Đang phải trải qua giai đoạn đầu của chứng mất trí thì tại đây, ông đã kết bạn với Tiểu Xuân Hoa – một bé gái xinh xắn đáng yêu nhưng tính mạng đang bị đe doạ sau khi cha của cô bé là Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa) có dính líu tới giới xã hội đen đang hoạt động trong vùng. Sau khi hai cha con Xuân Hoa và Chính Cửu đột ngột biến mất, người vệ binh già đã phải cố gắng lục tìm trong trí nhớ những kỹ năng đang ngày càng mai một với hi vọng có thể cứu lấy mạng sống của người bạn nhỏ của mình.



My new sassy girl



Thời gian ra mắt: 22/4

Là phần hai của siêu phẩm đình đám "Cô nàng ngổ ngáo" một thời, "My new sassy girl" có nội dung khác hoàn toàn so với phần trước. Nhân vật nam chính vẫn do Cha Tae Hyun thể hiện nhưng nữ chính đã được thay thế. Tống Thiến, trưởng nhóm nhạc f(x) sẽ vào vai mối tình đầu của nam chính và gặp lại anh sau nhiều năm xa cách. Bộ phim được dự đoán sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ những yếu tố hài hước.



Ma cung mị ảnh



Thời gian ra mắt: 28/4

Phim điện ảnh 3D kinh dị "Ma cung mị ảnh" do bộ ba Văn Tuyển, Diệp Vĩ Dân, Lâm Tâm Như bắt tay sản xuất dự kiến ngày 28/4 công chiếu toàn quốc, tập hợp các diễn viên Lâm Tâm Như, Nhậm Đạt Hoa, Dương Hựu Ninh. Nhân vật chính của bộ phim được lấy hình mẫu từ đạo diễn Mã Từ Duy Bang, người mở đầu dòng phim điện ảnh kinh dị Trung Quốc. Nội dung kể về những việc kỳ lạ xảy ra ở một rạp chiếu phim vào thời kỳ Dân quốc.



Khi Bắc Kinh gặp Seattle 2



Thời gian ra mắt: 29/4

Cách đây 3 năm, bộ phim "Khi Bắc Kinh gặp Seattle" đã đem đến cho mọi người câu chuyện tình giữa một cô gái cuồng vật chất và một người đàn ông giàu tình thương. Lần này phần hai của bộ phim cũng kể về một chuyện tình gây xúc động lòng người và vẫn do hai diễn viên là Thang Duy và Ngô Tú Ba đảm nhận vai chính. Bộ phim còn hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh đẹp bởi được ghi hình ở Trung Quốc, Mỹ và Anh.



Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường



Thời gian ra mắt: 29/4

Phim điện ảnh "Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường" do đạo diễn Hàn Quốc Cho Jin Gyu thực hiện, Hàn Canh đảm nhận vai trò nhà sản xuất, do Ngô Diệc Phàm, Hàn Canh, Lô Sam, Joo Won, Bao Bối Nhĩ đóng vai chính. Nhân vật chính Hạ Mộc (Ngô Diệc Phàm) một kẻ thân thế nhiều ngang trái và Thư Nhã Vọng (Lô Sam) bị ràng buộc với nhau bởi vận mệnh, cùng với Đường Tiểu Thiên (Hàn Canh) và Khúc Úy Nhiên (Joo Won) diễn ra quan hệ tứ giác phức tạp.



Đối tác thương viện



Thời gian ra mắt: 29/4

"Đối tác thương viện" là bộ phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Quách Phú Thành, Đường Yên, Diêu Thần và Lý Thần. Bộ phim có bối cảnh những năm đầu thập niên 90, nói về tình bạn của 3 cô gái trẻ là Lô Trân Khê, Cố Xảo Âm và Văn Thanh khi cùng nhau theo học tại Học viện thương mại Trường Giang. Không chỉ cùng nhau nỗ lực đạt được những thành tựu trong cuộc sống, họ còn trải qua những giây phút thăng trầm của tình bạn và tình yêu.



Đại Đường Huyền Trang


Thời gian ra mắt: 29/4

"Đại Đường Huyền Trang" là bộ phim điện ảnh dựa theo cuốn tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Bộ phim kể về cuộc đời của nhà sư Huyền Trang từ khi còn ở Đại Đường cho đến khi kết thúc cuộc hành trình sang Tây Trúc thỉnh kinh. Tuy nhiên tác phẩm này sẽ không có 3 vị đồ đệ nổi tiếng của ông là Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng, mà chỉ tập trung khắc họa cuộc đời gắn liền với Phật giáo của vị đại sư này. Những hình ảnh Huyền Trang khi còn trẻ của Huỳnh Hiểu Minh đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Đa số mọi người đều cho rằng đây là Thánh Tăng đẹp trai nhất trong lịch sử.



Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất