Dàn sao Hoa ngữ đình đám hội ngộ trong bom tấn "Lão vệ sĩ"

(2Sao) - "Lão vệ sĩ" được dự đoán sẽ là bom tấn của năm nay khi quy tụ những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng điện ảnh Hoa ngữ như Hồng Kim Bảo, Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Phùng Thiệu Phong...

"Lão vệ sĩ" xoay quanh câu chuyện về Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo) – một lão vệ sĩ già đã nghỉ hưu và giờ đây lựa chọn cuộc sống ẩn dật ở một ngôi làng nhỏ là nơi tiếp giáp của ba đất nước Trung Quốc, Nga và Triều Tiên. Đang phải trải qua giai đoạn đầu của chứng mất trí thì tại đây, ông đã kết bạn với Tiểu Xuân Hoa – một bé gái xinh xắn đáng yêu nhưng tính mạng đang bị đe doạ sau khi cha của cô bé là Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa) có dính líu tới giới xã hội đen đang hoạt động trong vùng. Sau khi hai cha con Xuân Hoa và Chính Cửu đột ngột biến mất, người vệ binh già đã phải cố gắng lục tìm trong trí nhớ những kỹ năng đang ngày càng mai một với hi vọng có thể cứu lấy mạng sống của người bạn nhỏ của mình.










Sau một thời gian vắng bóng, ông trùm võ thuật của điện ảnh Hồng Kông - Hồng Kim Bảo đã trở lại màn ảnh rộng với bộ phim “Lão vệ sĩ”. Được biết đến là một gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Hồng Kông, Hồng Kim Bảo đã có hơn 50 năm diễn xuất, đồng thời là người giúp định hình lại mảng phim võ thuật vào những năm 1980. Bên cạnh đó, ông cũng đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim “Ip Man – Diệp Vấn” với vai trò chỉ đạo võ thuật. Chia sẻ về động lực cho bộ phim lần này, Hồng Kim Bảo cho biết: "Kịch bản phim từng nhận giải thưởng tại LHP Quốc tế Bắc Kinh. Gặp một kịch bản hay như lần này thì tôi nhất định phải tự mình làm thì mới thấy vui".










"Lão vệ sĩ" cũng là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa Hồng Kim Bảo và Thiên vương Lưu Đức Hoa sau nhiều năm vắng bóng. Với vai trò nhà sản xuất của, Lưu Đức Hoa không chỉ đầu tư toàn bộ công sức và tâm huyết cho từng cảnh quay anh góp mặt mà còn sát cánh bên Hồng Kim Bảo đối mặt với từng thử thách mà họ gặp phải trong quá trình sản xuất bộ phim. Nam diễn viên từng được giới truyền thông ưu ái phong tặng là một trong Tứ đại Thiên vương cho biết: “Chỉ cần Hồng Kim Bảo cần là tôi luôn có mặt.”









Đoàn làm phim tại buổi công chiếu ở Bắc Kinh hôm 29/3.

Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Hồ Quân, Phùng Thiệu Phong, Bành Vu Yến, Tiểu Tống Giai, Từ Khắc, Mạch Gia, Thạch Thiên…cùng những nguời bạn trong nhóm “Thất Tiểu Phúc” của Hồng Kim Bảo: Nguyên Bưu, Nguyên Hoa, Nguyên Thu, Nguyên Đức, Nguyên Vũ…Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 1/4 trên toàn quốc.

Trailer của bộ phim.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất