7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp 'Goblin' mãi là huyền thoại

Không chỉ cặp đôi chính mà nhiều cặp đôi phụ cũng đã "đánh cắp" trái tim khán giả và trở nên nổi đình đám.

1. Wang Yeo và Sunny - "Goblin" (Yêu Tinh) 

Cặp đôi phụ Wang Yeo (Lee Dong Wook) và Sunny (Yoo In Na) có phản ứng hóa học vô cùng tuyệt vời. Có những lúc cặp đôi khiến khán giả phải cười vì sự đáng yêu, ngây ngô của mình, có lúc lại khiến người xem khóc hết nước mắt vì câu chuyện nghiệt duyên từ kiếp trước.

7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp Goblin mãi là huyền thoại-1

 

Visual của Lee Dong Wook và Yoo In Na khi kết hợp với nhau cũng thực sự hoàn hảo. Ngay sau Goblin, vì phản ứng của khán giả với họ quá tốt mà cả hai còn tham gia đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình khác mang tên Touch My Heart

2. Seo Dae Young và Yoon Myung Joo - "Descendants Of The Sun" (Hậu Duệ Mặt Trời) 

Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) dù đến từ hai thế giới khác biệt, bị gia đình phản đối nhưng họ vẫn dũng cảm tiến đến với nhau và không chịu bỏ cuộc.

7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp Goblin mãi là huyền thoại-2

 

Sự bền bỉ, kiên trì của cả hai trong tình yêu khiến khán giả vô cùng cảm động. Họ cũng xuất thân là những người lính nên khi đứng cạnh nhau cả hai trông vô cùng mạnh mẽ và đáng tin cậy. 

3. Gu Seung Jun và Seo Dan - "Crash Landing On You" (Hạ Cánh Nơi Anh) 

Đây là cặp đôi có kết thảm gây nhiều phẫn nộ sau khi bộ phim kết thúc. Gu Seung Jun (Kim Jung Hyun) chỉ là một tên lừa đảo tới từ Nam Hàn, cuộc đời gặp nhiều bất hạnh còn Seo Dan (Seo Ji Hye) lại là tiểu thư con nhà giàu ở Bắc Hàn.

7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp Goblin mãi là huyền thoại-3

 

Vì có tính cách trái ngược và cuộc đời cũng khác biệt nên phải mất một thời gian rất dài Gu Seung Jun và Seo Dan mới được ở bên nhau. Tuy nhiên, khi họ mới vừa được tận hưởng chút hạnh phúc nhỏ nhoi thì Gu Seung Jun đã phải bỏ mạng còn Seo Dan thì phải sống đau khổ, cô đơn suốt phần đời còn lại. 

4. Han Jun Woo và Lim Hee Kyung - "True Beauty" (Vẻ Đẹp Đích Thực) 

Mặc dù True Beauty là một bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường nhưng chuyện tình của cặp đôi phụ lớn tuổi Han Jun Woo (Oh Eui Sik) và Lim Hee Kyung (Im Se Mi) vẫn khiến mọi người thích thú.

7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp Goblin mãi là huyền thoại-4

 

Cặp đôi đã mang đến nhiều câu chuyện hài hước, đáng yêu cùng nhiều tình huống dở khóc dở cười giúp bộ phim Hàn này nhận được nhiều điểm cộng từ khán giả. 

5. Sung Sun Woo và Sung Bo Ra - "Reply 1988" (Lời Hồi Đáp 1988) 

Sung Sun Woo (Go Kyung Pyo) và Sung Bo Ra (Ryu Hye Young) là một trong những cặp đôi chị em được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp Goblin mãi là huyền thoại-5

 

Sun Woo là một chàng trai khá điềm tĩnh, ngoan ngoãn nhưng lại phải lòng Bo Ra, một cô nàng mạnh mẽ, ương ngạnh và khó tính. Cả hai là sự bổ sung hoàn hảo cho nhau và khán giả đều thích những tương tác của họ.

Sun Woo và Bo Ra cũng phải trải qua nhiều khó khăn trong tình yêu nhưng thật may cuối cùng cả hai cũng đã có được hạnh phúc viên mãn. 

6. So Yi Jung và Chu Ga Eul - "Boys Over Flowers" (Vườn Sao Băng)

So Yi Jung (Kim Bum) là một công tử nhà giàu, có nhiều cô gái vây quanh trong khi Chu Ga Eul (Kim So Eun) chỉ là cô gái xuất thân trong gia đình bình thường.

7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp Goblin mãi là huyền thoại-6

 

“Nàng cháo” bằng sự kiên trì và một tình yêu thuần khiết đã cảm hóa và giành lấy được trái tim của “Chàng gốm” đa tình. Visual  của Kim Bum và Kim So Eun khi kết hợp với nhau cực kỳ tỏa sáng, đã làm khán giả toàn Châu Á phát cuồng một thời. 

7. Yoon Chan Young và Lee Bo Na - "The Heirs" (Những Người Thừa Kế) 

Cặp đôi phụ của The Heirs là Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) và Lee Bo Na (Krystal Jung) thậm chí còn được yêu thích hơn cả cặp đôi chính.

7 cặp đôi phụ hot không kém gì đôi chính: Cặp Goblin mãi là huyền thoại-7

 

Lee Bo Na là một tiểu thư nhà giàu, đỏng đảnh nhưng khi yêu lại hết mình và có những màn ghen tuông cực đáng yêu. Yoon Chan Young thì lại nhẹ nhàng, hiền lành và luôn chiều chuộng cho Bo Na.

Cả hai này đã mang đến sự dễ chịu, đáng yêu cho khán giả khi theo dõi bộ phim.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-cap-doi-phu-phim-han-hot-khong-kem-gi-doi-chinh-n-299213.html

Lee Dong Wook Yoo In Na Kim Bum Kim So Eun

Tin tức mới nhất