7 cặp đôi 'yêu lại từ đầu' trên màn ảnh Hàn

- Nhiều cặp đôi Hàn chia tay sau đó lại tái hợp vì nhận ra rằng hai người vẫn rất yêu nhau.

Nếu như nhiều bộ phim truyền hình Hàn xoay quanh những mối tình đầu bị chia cắt bởi số phận nghiệt ngã thì một số tác phẩm lại kể về các cặp đôi quyết định chia tay rồi lại tái hợp vì nhận ra rằng họ vẫn rất yêu nhau.

Cùng điểm 7 bộ phim truyền hình đặc sắc về đề tài chia tay rồi lại tái hợp trên màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi:

1. Emergency Couple







Trong Emergency Couple, Song Ji Hyo và Choi Jin Hyuk vào vai Oh Jin Hee và Oh Chang Min - cặp vợ chồng nhanh chóng nảy sinh mâu thuẫn sau khi kết hôn và quyết định "đường ai nấy đi". Thế nhưng nhiều năm sau, chàng và nàng vô tình cùng thực tập tại một bệnh viện và có cơ hội "yêu lại từ đầu".

2. Sly and Single Again





Hôn nhân của cặp vợ chồng Na Ae Ra (Lee Min Jung) và Cha Jung Woo (Joo Sang Wook) tan vỡ bởi những áp lực tiền bạc. Nhiều năm sau, Cha Jung Woo bỗng trở nên giàu kếch xù và là chủ tịch của một công ty lớn. Anh gặp lại vợ cũ và cả hai cùng lên kế hoạch trả đũa về những nỗi đau trong quá khứ. Tuy nhiên trong quá trình đó, "ngọn lửa tình yêu" giữa hai người lại bừng cháy.

3. I Need Romance







I Need Romance xoay quanh chuyện tình tan hợp, hợp tan của In Young (Jo Yeo Jung) với người bạn trai 10 năm của cô là Kim Sung Soo (Kim Jeong Hoon). Dù anh chàng Bae Sung Hyun (Choi Jin Hyuk) luôn tìm mọi cách để chinh phục In Young nhưng trái tim cô nàng vẫn hướng về Sung Soo.

4. I Need Romance 2012





Trong 12 năm yêu nhau, Joo Yeol Mae (Jung Yoo Mi) và Yoon Seok Hyun (Kim Ji Suk) đã chia tay nhau tới 5 lần. Lý do chia tay lần thứ 5 của cặp đôi này là do Seok Hyun chần chừ mãi không chịu cưới. 3 năm sau chia tay, Yeol Mae và Seok Hyun vẫn là bạn của nhau. Thế nhưng khi có người đàn ông khác bước vào cuộc đời của Yeol Mae, Seok Hyun lại cảm thấy ghen tuông. Từ đây, Yeol Mae và Seok Hyun mới dần phát hiện ra rằng họ vẫn rất yêu nhau.

5. Can't Lose





Hai luật sư Lee Eun Jae (Choi Ji Woo) và Yeon Hyung Woo (Yoon Sang Hyun) yêu nhanh rồi cưới vội. Thế rồi hai người nhanh chóng nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng, đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực đổ vỡ. Tuy nhiên cuối cùng, hai người dần giải quyết mọi xung đột, trở về bên nhau thật hạnh phúc.

6. Unemployed Romance





Im Seung Hee (Lee Young Ah) khi đi làm thủ tục nhận tiền trợ cấp thất nghiệp thì gặp lại bạn trai cũ Kim Jong Dae (Nam Goong Min). Và rồi "tình cũ không rủ cũng tới".

7. Miss Korea







Khi Kim Hyung Joon (Lee Sun Gyun) khao khát tìm một thí sinh để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc, cô gái duy nhất anh nghĩ tới chính là mối tình đầu của anh - cô nàng Oh Ji Young (Lee Yeon Hee). Nhờ vậy, hai người có thêm cơ hội để nối lại tình cảm.


Xem thêm clip trong phim Miss Korea.


Hoa Đá

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao