Những idol Kpop có gương mặt cau có khó ở trái ngược với tính cách thật đáng yêu hết nấc

"Khuôn mặt khó ở" (RBF) là cụm từ chỉ những người có biểu cảm cau có, lạnh lùng, đôi khi là đáng sợ đối với những người lần đầu tiếp xúc. Trong làng giải trí Hàn, không ít idol bị nhận xét có gương mặt trông khá đáng ghét dù tính cách thật của họ lại thân thiện, hiền lành đến không ngờ.

Hậu duệ nhà Slytherin (Harry Potter) là biệt danh người hâm mộ đặt cho Sehun bởi đường nét quý tộc đầy kiêu ngạo trên gương mặt em út của EXO. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ anh chàng là kiểu người kiệm lời, khó gần, thế nhưng các EXO-L thì không còn lạ gì tính cách lầy lội chuyên bày trò chọc ghẹo hội anh lớn chung nhóm của Sehun.

2sao.vn | Photobook

Cũng như chị gái Jessica, Krystal được mệnh danh là “công chúa băng giá” thế hệ thứ 2 của nhà SM. Theo đuổi hình tượng lạnh lùng ngay từ những ngày đầu ra mắt, Krystal trở nên nổi bật hơn hầu hết idol nữ cùng thời khi ở cô toát ra khí chất “sang chảnh từ trong trứng”.

2sao.vn | Photobook

Cựu thủ lĩnh cool ngầu của iKON B.I luôn khiến fan “chết ngất” với hình tượng lạnh lùng, mạnh mẽ trên sân khấu. Những ai từng theo dõi show sống còn Mix and Match đều biết anh chàng là người nghiêm túc và đáng sợ đến mức nào khi tập trung làm việc. Thế nhưng ít người biết, B.I chính là người luôn mang lại tiếng cười cho các thành viên bằng những màn tấu hài cực nhắng.

2sao.vn | Photobook

Trong số những idol rapper hiện nay, hiếm ai được giới underground tôn trọng và nể phục như Zico. Không những có kỹ năng rap tuyệt đỉnh, Zico còn là một nhà sản xuất nhạc tài ba với cả gia tài những bản hit đình đám. Anh sở hữu gương mặt cá tính với đường nét sắc cạnh khiến người đối diện phải e dè khi tiếp cận anh. Dẫu vậy, nếu theo dõi những clip hậu trường sẽ thấy một khía cạnh cực “cute” của anh chàng rapper này.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ tài năng trong nhóm nhạc Black Pink cùng với vóc dáng nóng bỏng, Jennie còn nổi tiếng là mỹ nhân có khả năng "sang chảnh hóa" vạn vật khi sở hữu khí chất ngút ngàn, gương mặt đậm chất "rich kid" lạnh lùng. Chính vì vậy, không ít lần mỹ nữ nhà YG bị đồn thổi khó ưa, hách dịch. Bản thân nữ idol cũng rất khổ tâm vì sự hiểu lầm này.

2sao.vn | Photobook

Với những fan hâm mộ của B.A.P, cựu trưởng nhóm Bang Yongguk là người dẫn đường đầy tin cậy, chỗ dựa vững chắc cho cả nhóm mỗi khi gặp khó khăn, trái ngược hoàn toàn so với những gì non-fan nghĩ về anh. Rapper tài năng gắn liền với hình tượng mạnh mẽ, bất cần với nét mặt lạnh băng không cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng với những màn trình diễn sexy và nóng bỏng đến ngột thở, ai cũng phải “té ngửa” khi biết tuổi thật của Hwasa. Trên sân khấu tự tin, quyến rũ bao nhiêu thì ngoài đời cô út sinh năm 1995 nhà Mamamoo lại đáng yêu bấy nhiêu. Hwasa từng thừa nhận hình tượng già dặn mà mình theo đuổi khiến nhiều người nghĩ rằng cô nàng có tính cách kiêu căng, khó ở.

2sao.vn | Photobook

Jennie Kim Krystal sehun Kpop