Ngủ dưới bầu trời sao, đại dương ở 7 khách sạn độc đáo thế giới

Thay vì bị gò bó trong 4 bức tường, những căn phòng thiết kế hoàn toàn từ kính dưới đây sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ trong chuyến đi của mình.

Panorama Glass Lodge (Iceland): Nơi đây sở hữu 3 phòng cabin nằm giữa vùng phía Tây và Nam Iceland. Địa điểm cách thành phố Reykjavik chưa đầy 2 tiếng, tầm nhìn hướng ra khung cảnh vịnh và núi lửa hùng vĩ. Bạn sẽ có cơ hội thư giãn trong bồn tắm nước nóng và ngắm nhìn bầu trời đêm qua lớp kính trong suốt khi ngủ tại khách sạn này.

2sao.vn | Photobook

Kakslauttanen Arctic Resort (Phần Lan): Các "lều tuyết" tại đây đều làm từ kính trong suốt và có khả năng giữ nhiệt cao. Bên trong mỗi phòng trang bị giường ngủ lớn, di chuyển tự động để giúp bạn dễ dàng quan sát hiện tượng cực quang lộng lẫy. Ban ngày, du khách sẽ trải nghiệm dịch vụ xông hơi khô, thưởng thức các sản phẩm của nhà máy bia hoặc tham gia trượt tuyết ngay gần đó.

2sao.vn | Photobook

PurePods (New Zealand): Ngôi nhà nghỉ dưỡng độc đáo này nằm phía đảo Nam của New Zealand. Mặt tiền 6 phòng đều được làm hoàn toàn bằng kính, mang lại tầm nhìn toàn cảnh ra thiên nhiên. Du khách sẽ phải đi bộ qua nhiều khu bụi rậm nếu muốn tới được các căn "Pod". Chiêm ngưỡng bầu trời đầy sao ngay trong chính căn phòng của mình sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến đây.

2sao.vn | Photobook

Skylodge Adventure Suites (Peru): Nằm lơ lửng trên vách núi ở thung lũng Urumbamba, Skyloge là khách sạn xây dựng theo mô hình buồng kén độc đáo. Thiết kế của từng căn phòng cho phép du khách ngắm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên từ trên cao. Bạn sẽ buộc phải đi theo đường mòn hoặc leo lên độ cao 400 m thông qua tuyến đường Via Ferrata nếu muốn tới khám phá.

2sao.vn | Photobook

Treehotel (Thụy Điển): Tọa lạc giữa rừng thông rộng lớn, du khách tới "khách sạn trên cây" sẽ có cơ hội hòa hợp với thiên nhiên ngay trong chính căn phòng ngủ của mình. Cabin Mirrorcube trở nên đặc biệt với khả năng đánh lừa thị giác bằng cách "tàng hình" bởi những tấm gương phản chiếu xung quanh. Ngoài ra, căn phòng đặc biệt có tên "thứ 7" sở hữu thiết kế bằng kính trong suốt từ trần đến sàn nhà, sân thượng được làm bằng sàn lưới.

2sao.vn | Photobook

Puro Vik (Chile): Tọa lạc trên một ngọn đồi ở dãy núi ven biển Chile, các căn phòng bằng kính ở đây đều được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau. Nổi bật với kiến ​​trúc xa hoa, du khách dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thung lũng Millahue qua lớp kính trong suốt.

2sao.vn | Photobook

Muraka (Maldives): Phòng ngủ này đặc biệt bởi nằm dưới một mái vòm acrylic cong 5 m bên dưới Ấn Độ Dương. Ngay cạnh đó là Ithaa, nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới, nơi bạn có thể vừa ăn và chiêm ngưỡng được khung cảnh san hô tuyệt đẹp xung quanh.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngu-duoi-bau-troi-sao-dai-duong-o-7-khach-san-doc-dao-the-gioi-post1086312.html

Khám Phá Du Lịch trải nghiệm thú vị