7 khoảnh khắc “đốn tim” khán giả của Lee Jong Suk

(2Sao) – Các cảnh đều đến từ những bộ phim quen thuộc với khán giả.

Là diễn viên đang lên ở Hàn Quốc, Lee Jong Suk hiện đang có độ phủ sóng khắp châu Á nhờ thành công từ các phim truyền hình anh tham gia. Việc hóa thân thành nhiều dạng vai đã để lại những khoảnh khắc ấn tượng nơi khán giả. Hãy cùng 2Sao điểm qua 7 khoảnh khắc “đốn tim” khán giả của Lee Jong Suk nhé:

1. Tình bạn cảm động đầy nước mắt với Kim Woo Bin


Một trong những khoảnh khắc cực kỳ xúc động trong “School 2013” là cảnh 2 người bạn thân Go Nam Soon và Park Heung Soo hóa giải hiểu lầm và nhìn nhau khóc. Diễn xuất của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đã hoàn toàn chinh phục khán giả trong phân đoạn này. Nhiều khán giả còn cho rằng đây không còn là tình bạn nữa mà đã lên thành… tình yêu giữa hai chàng thanh niên. Một số thành viên trong đoàn phim khi được phỏng vấn cũng bày tỏ họ hoàn toàn xúc động với cảnh này.

2. Nụ hôn ở công viên hải dương


Trong “I hear your voice”, cậu học sinh Park Soo Ha yêu thầm nữ chính Jang Hye Sung đã được 10 năm. Không có dũng khí báy tỏ, che giấu cảm xúc của mình, hết lòng dung năng lực của mình giúp đỡ cô. Cho đến khi Soo Ha cùng Hye Sung đi công viên hải dương thì cậu đã dũng cảm bày tỏ nỗi lòng và hôn cô trong nước mắt. Diễn xuất của Lee Jong Suk trong khung cảnh này thật sự gây xúc động nơi khán giả,về một tình yêu vô vọng 10 năm qua.

3. Độ “aegyo” siêu đáng yêu của Lee Jong Suk


“Aegyo” là thuật ngữ chỉ những hành động hài hước dễ thương, có phần đáng yêu của người Hàn. Lee Jong Suk trong “High Kick 3” cũng có dịp chứng tỏ khả năng này khi thể hiện một màn aegyo với nhân vật Ahn Jong Suk. Trong series “High Kick 3”, phân cảnh này diễn ra khi Jong Suk muốn xin tiền tiêu vặt và cậu đã học hỏi cô em gái của mình, làm màn aegyo với những người thân trong gia đình. Khán giả cho biết họ rất ấn tượng với khả năng “nhõng nhẽo” cực kỳ dễ thương của Lee Jong Suk trong phim này.

4. Khí chất với vai đồng tính Han Tae Sun


Trong “Secret Garden”, Lee Jong Suk có một vai diễn thực sự lột xác. Anh đóng vai Han Tae Sun, một thiên tài âm nhạc, có khả năng sáng tác và giọng hát rất hay. Anh chàng là một nhạc sĩ ngang tàng, ưa thích cuộc sống nay đây mai đó, mất lòng tin vào phụ nữ và tình yêu kể từ lúc phát hiện ra việc mẹ anh ngoại tình. Tuy nhiên, Tae Sun đã bắt đầu thay đổi sau khi gặp được ca sĩ Oska (Yoon Sang Hun đóng). Mối quan hệ trong phim của họ khá phức tạp vì Oska đã có bạn gái. Mỗi phân đoạn Han Tae Sun xuất hiện đều thu hút khán giả theo dõi bởi khí chất cao quý mang nét thượng lưu mà Lee Jong Suk thể hiện. Bản thân Lee Jong Suk cho biết anh không ngại đóng vai đồng tính, miễn sao có thể hóa thân đa dạng nhiều loại vai.

5. Nụ hôn bánh mì với Park Shin Hye


Trong “Pinocchio”, mối tình “chú cháu” giữa hai nhân vật do Lee Jong Suk và Park Shin Hye đóng đã được khán giả yêu thích nồng nhiệt. Họ có rất nhiều cảnh lãng mạn trong phim này, tuy nhiên cảnh ấn tượng và “đốn tim” khán giả là nụ hôn bánh mì giữa hai người. Được đánh giá là sáng tạo, lại thêm vẻ “soái ca” của Lee Jong Suk càng làm các fan nữ cuồng nhiệt và yêu thích.

6. Đội mưa để giúp người


Trong phim ngắn “When I was the prettiest”, phân cảnh ấn tượng nhất với khán giả là khi Lee Jong Suk đội mưa, bị ướt đẫm người để chạy đến bệnh viện đưa cho nhân vật nữ Shin Ae phụ kiện giúp chú chó đồ chơi của cô hoạt động trở lại. Khán giả khen ngợi Lee Jung Suk đã lột tả được tính cách của nhân vật chính là một chàng trai tốt bụng, hết lòng giúp đỡ người gặp khó khăn mà không quản ngại việc gì.

7. Cảnh bị thương được Han Hyo Joo giúp đỡ


Dù chỉ mới trình chiếu, song “W: Two Worlds” đã thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả. Cảnh nhân vật Kang Chul do Lee Jong Suk đóng được Yeon Joo (Han Hyo Joo) giúp đỡ cứu nguy khi đang bị thương nặng đã gây ấn tượng mạnh nơi khán giả. Cách Lee Jong Suk nằm bất tỉnh nhưng vẫn toát ra lên vẻ “soái ca” ngời ngời cho thấy được khí chất giàu sang từ nhân vật do anh thể hiện. Phim hiện đang trình chiếu trên đài MBC của Hàn vào tối thứ 4,5 hàng tuần.


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất