Loạt ảnh chứng minh Lee Jong Suk chính là "nam thần bước ra từ truyện tranh"

(2Sao) - Bên cạnh đó "W - Two Worlds" cũng đã hé lộ nụ hôn đầy bất ngờ của hai nhân vật chính.

"W-Two Worlds" là bộ phim giả tưởng, xuyên không, lãng mạn, xoay quanh nhân vật Kang Cheol (Lee Jong Suk) ở thế giới ảo và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) ở thế giới thực. Bộ phim được làm dựa theo một webtoon rất nổi tiếng. Và vai diễn của Lee Jong Suk có thể được coi là "nam thần" hoàn mỹ nhất trong phim truyền hình khi sở hữu những ưu điểm có thể "hạ gục" bất kỳ cô gái nào.






Anh không chỉ là một tài phiệt giàu có khi sở hữu khối tài sản lên đến 800 tỷ won, mà còn từng đoạt HCV thế vận hội Athens môn bắn súng. Kang Cheol còn có tài đánh đấm rất ngầu, cùng trí tuệ và sự hài hước. Những hình ảnh mới được tiết lộ gần đây đã chứng minh rằng Lee Jong Suk là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn này.






Bên cạnh đó, teaser mới của "W-Two Worlds" còn hé lộ nụ hôn đầy bất ngờ của hai nhân vật chính. Đối với Kang Cheol, anh luôn tin rằng Oh Yeon Joo chính là người phụ nữ nắm giữ chìa khóa cuộc sống của mình. Còn về phía cô nàng bác sĩ xinh đẹp, cô cảm thấy vô cùng hoang mang khi lạc vào không gian trong truyện và bất ngờ với nụ hôn của nhân vật nam mà mình ngưỡng mộ từ lâu. Ngoài ra teaser mới còn cho biết bố của Oh Yeon Joo đã đột nhiên biến mất khi vẽ phần tiếp theo của bộ truyện tranh.

Teaser thứ 4 của bộ phim.

Ngoài ra, trong poster nhân vật vừa mới được được phát hành gần đây, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo cũng đã khiến cho tất cả mọi người tò mò muốn biết, liệu họ sẽ gặp nhau như thế nào khi ở hai thế giới khác biệt. Sẽ ra sao khi mà một cô gái ở thế giới thực gặp gỡ với nhân vật trong webtoon? Tất cả sẽ có trong tập đầu tiên phát sóng vào ngày 20 tháng 7.



Hán Siêu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao