7 kiểu đàn ông keo kiệt 'vắt cổ chày', đẹp trai mấy cũng đừng cưới

Nếu đàn ông có 7 nét tướng keo kiệt, bủn xỉn dưới đây, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ấn đường hẹp

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, xem tướng số qua ấn đường có thể biết được tính cách, tình trạng sức khỏe cũng như tài vận của một người. Cho nên, nếu chị em thấy đàn ông có ấn đường hẹp thì nên tránh xa, vì người này không ăn nên làm ra mà tính tình còn nhỏ nhen, keo kiệt, không được lòng bất kỳ ai.

Chị em chỉ nên đặt tình cảm vào người đàn ông có ấn đường rộng và sau thời gian hẹn hò hãy yên tâm kết hôn, cứ tin rằng với sự giỏi giang của người này sẽ kiếm được nhiều tiền, cho vợ ăn sung mặc sướng, tiêu xài thoải mái.

7 kiểu đàn ông keo kiệt vắt cổ chày, đẹp trai mấy cũng đừng cưới-1

Mắt tam giác

Theo nhân tướng học, đàn ông có mắt tam giác tuy thông minh nhưng lại rất gian xảo, xem trọng đồng tiền hơn tình cảm nên chị em vướng vào là khổ cả đời.

Bởi lẽ người này chỉ lo kiếm tiền mà rất vô tâm, đã vậy còn giấu tiền riêng, không muốn cho vợ đụng tới. Người vợ muốn gì hay mua những thứ trong nhà đều phải lấy tiền do chính bản thân làm ra. Tự dưng lấy chồng xong khổ tâm, thêm gánh nặng như vậy thì thà ở giá còn hơn.

Lông mày ngắn

Đối với đàn ông, độ dài của lông mày không chỉ thể hiện nét đẹp mà còn thể hiện rõ tính tình. Nếu lông mày của đàn ông dài, đậm thì trông đẹp đẽ, ưa nhìn, tính tình thanh liêm. Còn đàn ông mà có chiều dài lông mày ngắn hơn chiều dài của mắt thì hầu hết là người tự cao tự đại, chỉ biết lợi ích của bản thân.

Chưa hết, kiểu đàn ông này tính tình tương đối ngang ngược, không chịu lắng nghe bất cứ ý kiến của ai. Điều này khiến kết quả công việc bị ảnh hưởng, không kiếm được nhiều tiền cũng như cuộc sống gia đình bất ổn, vì liên tục tranh cãi với vợ con.

7 kiểu đàn ông keo kiệt vắt cổ chày, đẹp trai mấy cũng đừng cưới-2

Đàn ông mắt một mí

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có đôi mắt 1 mí thường khôn khéo, lanh lợi nhưng trọng tiền hơn trọng tình, thậm chí có thể sẵn sàng bán đứng bạn bè vì lợi ích riêng.

Những người này làm gì cũng nghĩ đến lợi ích, tính toán chi li để bản thân không chịu thiệt thòi dù chỉ một chút. Đối với những việc làm không rõ ràng về lợi ích hay không được hồi báo thì họ tuyệt nhiên không nhúng tay vào.

Về mặt tình cảm, họ tính toán chi li cả với người yêu, dè dặt trong chi phí hẹn hò. Nếu yêu và lấy phải những người này sẽ khiến phụ nữ cả đời cam chịu, thậm chí đến tiền mình làm ra cũng bị người kia "chiếm dụng".

7 kiểu đàn ông keo kiệt vắt cổ chày, đẹp trai mấy cũng đừng cưới-3

Đuôi mắt có hình lưỡi câu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên muốn biết tâm tính của một người thì hãy nhìn vào nó. Nếu như trong công ty của mọi người đang làm việc mà có ai có đuôi mắt hình lưỡi câu thì không nên kết thân.

Nói rõ hơn là không nên giao tiếp quá nhiều hay trao đổi những công việc có tính bảo mật cho người có phần đuôi mắt có hình dạng vòng cung tròn tròn.

Đó là nét tướng phản ánh người không trung thực, gian xảo, thường bày mưu tính kế hại người nhằm trục lợi cho bản thân, nên làm bạn với họ dễ bị lợi dụng cả về vật chất lẫn tinh thần.

Vành tai nhỏ

Đàn ông có vành tai nhỏ trông vẻ ngoài hơi nữ tính, mà nói thật ra tính cách cũng giống “đàn bà”. Kiểu với bất kỳ mối quan hệ nào cũng tính toán chi ly, kể cả người đó là vợ của mình.

Hễ thấy vợ sắm sửa thứ gì cũng cằn nhằn, trách móc, cho là hoang phí nhưng thật ra đó là những thứ thật sự cần thiết cho gia đình. Vậy mới nói, lấy người đàn ông tai nhỏ về thì chị em sẽ luôn ở trong tâm trạng ấm ức, cảm thấy cuộc sống tù túng, ngột ngạt, nước mắt chảy ngược, đến lúc nào đó tha thiết tìm được “tự do”.

Đàn ông lông mày ngắn, môi mỏng

Lông mày ngắn, môi mỏng là đặc điểm thường thấy ở những gã "sở khanh". Miệng thì hay ăn nói ngon ngọt như rót mật vào tai khiến bao cô gái tin răm rắp như dính bùa mê, nhưng bản chất họ lại là những kẻ đào hoa và bạc tình.

Họ giao du với người khác đều có mục đích, nếu hết giá trị lợi dụng là sẵn sàng trở mặt ngay. Đã vậy những người này còn có khả năng đổi trắng thay đen, khó mà đọ lại với khả năng ăn nói của họ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/7-kieu-dan-ong-keo-kiet-vat-co-chay-ra-nuoc-dep-trai-may-cung-dung-cuoi-ve-keo-kho-ca-doi.html

chồng keo kiệt xem tướng đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao