Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là hẹn hò kín tiếng suốt 7 năm qua, song đã lộ không ít "hint" hẹn hò.

Rạng sáng 21/1, làng giải trí Việt rúng động trước tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP sau hơn 7 năm gắn bó.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Thiều Bảo Trâm tụ họp cùng hội chị em, cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Nhận được chiếc bánh, nữ ca sĩ viết: "Cảm ơn các em đã bên chị lúc này".

Tiếp đó, hội bạn thân nữ ca sĩ gồm Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Tùng Maru đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm, đồng thời ám chỉ có gì đó tan vỡ khi chúc đàn chị "hạnh phúc trong tương lai", rồi lại mong "nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn". Đặc biệt, Xoài Non còn ẩn ý có "tiểu tam" làm Thiều Bảo Trâm tổn thương. 

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-1
Hội bạn thân động viên nữ ca sĩ.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-2
Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng chính thức chia tay sau hơn 7 năm bên nhau?

Tin đồn đường ai nấy đi càng có thêm cơ sở khi nữ ca sĩ bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. Cho tới hiện tại, người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc này.

Trước khi vướng tin đồn "đứt gánh", Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng có hơn 7 năm "âm thầm bên nhau". Dù cặp đôi rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cũng chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, song không ít "hint" tình ái đã làm xôn xao mạng xã hội.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-3
Đầu năm 2014, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò khi bị phát hiện cùng đeo nhẫn đôi. Đáng chú ý, khi nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm về sự thủy chung, Sơn Tùng lập tức bình luận: "Thật không?". Chưa kể cũng trong thời gian này, Sơn Tùng liên tục có bình luận "thả thính", trêu chọc nữ ca sĩ.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-4
Cũng trong năm 2014, giọng ca họ Thiều đăng ảnh ôm chàng trai giấu mặt, đính kèm là dòng chú thích: "1 năm, 2 tháng, 4 ngày". Dựa vào thông tin trên, nhiều người đoán cặp sao bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013 - khi cả hai mới 19 tuổi. Thời điểm này, cặp đôi cũng có những dòng status của người mới yêu.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-5
Từ khi vướng tin đồn yêu đương, cặp đôi bị "thánh soi" phát hiện "hint" hẹn hò. Trong ảnh, một cặp đôi trẻ tuổi có ngoại hình trùng khớp với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được bắt gặp đang nắm tay dạo phố nước ngoài.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-6
Năm 2016, Thiều Bảo Trâm tới dự liveshow "Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng. Trong suốt buổi diễn, Thiều Bảo Trâm không giấu được cảm xúc. Cô cùng khóc cùng cười với nam ca sĩ trên sân khấu. 

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-7
Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Dẫu vậy, nhiều lần fans vẫn bắt gặp Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò, dạo phố và mua sắm cùng nhau. Thậm chí, hồi tháng 4/2017, Thiều Bảo Trâm được trông thấy đi cạnh Sơn Tùng tại sân bay Hàn Quốc.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-8
Cặp đôi còn bị phát hiện sử dụng đồ chung. 

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-9
Chọn cách đăng ảnh khác thời điểm, song Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn không thoát khỏi mắt soi của dân mạng.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-10
Rất nhiều lần người hâm mộ soi được những phụ kiện y hệt nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm như vòng cổ, vòng tay, nhẫn, mũ, kính...

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-11
Thậm chí còn bị soi dùng nhẫn đôi.

7 năm âm thầm bên Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm trước nghi án tan vỡ-12
Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm là nữ nghệ sĩ Việt duy nhất được Sơn Tùng nhấn nút theo dõi trên Instagram trước khi có "gà độc quyền" Hải Tú.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-nam-ben-son-tung-cua-thieu-bao-tram-truoc-nghi-van-tan-vo-n-249355.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm