Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Sau khi dứt khoát unfollow, netizen đồn Thiều Bảo Trâm không còn 'chung nhà' với Sơn Tùng

Nhiều người khẳng định rằng Thiều Bảo Trâm đã không còn ở chung với Sơn Tùng sau tin đồn rạn nứt do có người thứ 3.

Không ngoa khi nói rằng, nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rạn nứt đang là chủ đề hot nhất mạng xã hội tối 20/1. Trên nhiều diễn đàn, dân mạng xôn xao bàn tán về câu chuyện "trà xanh" bắt nguồn từ việc chị em bạn thân nữ ca sĩ đăng story ẩn ý.

Thiều Bảo Trâm chỉ chia sẻ hình ảnh bánh kem với dòng chữ "Be happy sister" và lời "cám ơn các em đã bên chị lúc này" lên Instagram. Kéo theo đó thì những người bạn thân của cô như Tùng Maru, Xoài Non... đều đăng tải lại hình ảnh này kèm theo những câu nói động viên Thiều Bảo Trâm và đề cập thẳng đến "trà xanh".

Sau đó nhiều người phát hiện ra Thiều Bảo Trâm cũng có động thái rất dứt khoát khi unfollow Sơn Tùng ngay trong đêm. Trong các group anti "trà xanh" nhanh chóng được lập ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi "tổ ấm" với Sơn Tùng. 

Sau khi dứt khoát unfollow, netizen đồn Thiều Bảo Trâm không còn chung nhà với Sơn Tùng-1Sau khi dứt khoát unfollow, netizen đồn Thiều Bảo Trâm không còn chung nhà với Sơn Tùng-2
Drama nổ ra trong đêm khiến nhiều người bất ngờ.

Chưa kể, trong những story gần đây Thiều Bảo Trâm không giấu được ánh mắt buồn bã, vẻ ngoài mệt mỏi thấy rõ. Nhiều người cho rằng đây chính là động thái ngầm hé lộ chuyện tình cảm rạn nứt.

Sau khi dứt khoát unfollow, netizen đồn Thiều Bảo Trâm không còn chung nhà với Sơn Tùng-3
Biểu cảm u buồn của Thiều Bảo Trâm gần đây.

Còn nhớ, cách đây không lâu vào cuối tháng 12/2020, Sơn Tùng đã đăng tải một hình ảnh mới trên story của mình. Đó là một ảnh chụp 3 chú gấu trang trí, 2 đen 1 trắng được chế tác theo phong cách Nhật Bản, kèm theo câu tiếng Nhật với nội dung: "Mọi chuyện đều ổn".

Việc giọng ca Hãy trao cho anh cập nhật những bức ảnh mang tính nghệ thuật trên trang cá nhân của mình là điều rất đỗi bình thường. Nhưng, một số dân mạng đã soi ngay ra việc những chú gấu đã từng xuất hiện trong ảnh chụp tại nhà của Thiều Bảo Trâm.

Sau khi dứt khoát unfollow, netizen đồn Thiều Bảo Trâm không còn chung nhà với Sơn Tùng-4

Cụ thể, trong một tấm ảnh cũ của Thiều Bảo Trâm, fan phát hiện 2/3 chú gấu giống hệt trong ảnh của Sơn Tùng xuất hiện ở đầu giường của nữ ca sĩ. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ phỏng đoán rằng cả hai đang sống chung nhà.

Trước đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng 5 lần 7 lượt lộ bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, suốt 7 năm ròng vừa qua, cả hai vẫn chưa một lần chính thức công khai hay nói về mối quan hệ của mình với công chúng. Mặt khác, fan của cả hai vẫn tích cực "đẩy thuyền" và ủng hộ nếu như chuyện tình giữa cặp đôi là sự thật.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-khi-dut-khoat-unfollow-netizen-don-thoi-thieu-bao-tram-khong-con-chung-nha-voi-son-tung-2052763.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm