7 năm yêu không trọn vẹn, nỗi đau ấy Xuân Lan từng bày tỏ trong MV đóng cùng tình cũ

Những câu hát ngọt ngào trong ca khúc "Tâm hồn xao động" lại không phải thực tế từ cuộc tình của Xuân Lan - Hoàng Thanh.

Mới đây, những tâm sự về người tình đồng tính cách đây nhiều năm của người mẫu Xuân Lan trong chương trình Sau ánh hào quang đã khiến dư luận xôn xao. Danh tính người đàn ông trong mộng của cựu mẫu được cho là ca sĩ Hoàng Thanh.

Những khán giả quan tâm đến Xuân Lan chắc không còn lạ lẫm với nam ca sĩ điển trai của làng nhạc Việt những năm 2000. Hoàng Thanh quê gốc tại Rạch Giá, Kiên Giang. Anh từng được các tạp chí thời đó ca ngợi như Wonbin Việt Nam vì gương mặt góc cạnh, lạnh lùng.

7 năm yêu không trọn vẹn, nỗi đau ấy Xuân Lan từng bày tỏ trong MV đóng cùng tình cũ-1

Giọng ca sinh năm 1977 này được nhắc nhiều đến với danh xưng "tình cũ của Xuân Lan" hơn là một ca sĩ. Anh từng phát hành album với nhiều thể loại nhạc như dân ca, trữ tình nhạc trẻ. Nổi bật phải kể đến các ca khúc: Quán khuya, Tâm hồn xao động, Hối hận muộn màng... 

Hoàng Thanh được công chúng quan tâm hơn khi công khai chuyện tình yêu với Xuân Lan vào những năm 2001 - 2002. Trong 7 năm yêu nhau, Xuân Lan từng góp mặt trong MV Tâm hồn xao động của bạn trai. 

"Thuyền anh trôi trên sông tình em, em đã cho anh giây phút xao động/ Người ơi cho anh được yêu, cho anh được có em/ Người yêu ơi anh như người say, em có hay anh lạc bước mong dừng/ Người yêu ơi xin em đừng đi, xin em đừng hững hờ...". Chỉ có điều, những câu hát và điệu nhảy vô cùng tình tứ trong MV của Xuân Lan và Hoàng Thanh lại không phải là những gì diễn ra trong cuộc tình của họ.

Yêu nhau gần 1 thập kỷ nhưng theo lời Xuân Lan, cả hai chỉ nắm tay và hôn má hai lần. Bất chấp những lời cảnh báo của bạn bè về giới tính thực của bạn trai, Xuân Lan vẫn nhắm mắt làm ngơ, thậm chí lùng mua cả sừng tê giác cho bạn trai uống vì tin rằng sừng tê giác có thể "chữa bê đê". 

7 năm yêu không trọn vẹn, nỗi đau ấy Xuân Lan từng bày tỏ trong MV đóng cùng tình cũ-27 năm yêu không trọn vẹn, nỗi đau ấy Xuân Lan từng bày tỏ trong MV đóng cùng tình cũ-3

Cuộc tình ngang trái chỉ kết thúc khi Hoàng Thanh không may bị tai nạn. Trở về từ cửa tử, nam ca sĩ tức giận và hoài nghi chính Xuân Lan là người chơi ngải, hại anh không phát triển được sự nghiệp.

Chia tay bạn gái người mẫu, Hoàng Thanh sang Mỹ định cư. Tại xứ cờ hoa, con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ gốc Kiên Giang cũng không mấy khởi sắc.

7 năm yêu không trọn vẹn, nỗi đau ấy Xuân Lan từng bày tỏ trong MV đóng cùng tình cũ-4
Xuân Lan và Hoàng Thanh gặp lại sau nhiều năm chia tay

Tâm hồn xao động chính là một trong số ít ca khúc được coi là hit của Hoàng Thanh. Thời điểm đó, những bài hát nhạc Hoa lời Việt rất được khán giả yêu thích. Còn sau này, Tâm hồn xao động được biết đến nhiều hơn qua giọng hát Đan Trường.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-nam-yeu-khong-tron-ven-noi-dau-ay-xuan-lan-tung-bay-to-trong-mv-dong-cung-tinh-cu-n-135262.html

Nhạc hot hôm nay Xuân Lan

Tin tức mới nhất