7 ngày NHỨC NHỐI: Nữ sinh bị đánh bầm dập ngay trong lớp vì... quá hiền; Gái xinh bị đánh ghen tàn bạo giữa Vincom gửi lời oan khuất

Cô gái bị đánh ghen ở Hà Nội một mực kêu oan, vụ sát hại nữ sinh giao gà có thêm nhiều tình tiết bất ngờ, học sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng, lột đồ giữa lớp… là những sự kiện nhức nhối nhất tuần qua.

Tuần qua, những chuyện bạo lực, đánh ghen tiếp tục làm nóng dư luận. Cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng trước cách hành xử theo kiểu côn đồ của những người liên quan đến những vụ việc chấn động này.

Học sinh bị đánh hội đồng, thầy hiệu trưởng coi là chuyện "bình thường"

Ngày 22/3, nữ sinh tên H.Y. (học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị nhóm bạn cùng lớp đánh dã man. Không chỉ thế, Y. còn bị các bạn của mình lột đồ ngay giữa lớp và quay clip tung lên mạng xã hội. Nguyên nhân là do Y. không chép bài tập tiếng Anh, không cầm mũ ca nô cho bạn.


Clip ghi lại cảnh nữ sinh H.Y bị bạn học bạo hành ngày 22/3 (Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam).

Điều đáng nói là, đây không phải lần đầu tiên em H.Y. bị các bạn bắt nạt. Sau khi bị đánh đập, lột đồ, H.Y. bị hoảng loạn tinh thần phải nhập viện. Thím của bé H.Y cho biết hiện tinh thần của bé vẫn chưa ổn định, thỉnh thoảng lại ôm đầu la hét.

Điều khiến cộng đồng mạng bức xúc là thái độ và cách xử lý của giáo viên chủ nhiệm và hiệu trưởng nhà trường. Ông Nguyễn Văn Doanh - chú của H.Y gửi đơn lên trường nhưng 4 ngày không được giải quyết. Ngày 27/3, ông Doanh tiếp tục gửi đơn lên Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi. Sau khi nhận được đơn, Phòng GD&ĐT huyện Ân Thi yêu cầu trường THCS Phù Ủng làm giải trình lý do không báo cáo sự việc lên cấp trên. 

7 ngày NHỨC NHỐI: Nữ sinh bị đánh bầm dập ngay trong lớp vì... quá hiền; Gái xinh bị đánh ghen tàn bạo giữa Vincom gửi lời oan khuất-1
Trích nguyên bản tường trình gây bức xúc của cô giáo chủ nhiệm lớp 9A nơi xảy ra vụ việc

Ông Nhữ Mạnh Phong - Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng cho rằng em H.Y. bị bắt nạt là vì... quá hiền. Trong khi đó, cô giáo chủ nhiệm lớp của H.Y và nhóm học sinh lại tỏ ra khá thờ ơ và lãnh cảm với sự việc chấn động này.

Hiện Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên đã đình chỉ công tác với ông Nhữ Mạnh Long và đình chỉ công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên chủ nhiệm lớp xảy ra vụ bạo lực học đường gây bức xúc dư luận này.

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom

Ngày 27/3, xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng giữa một nhóm khoảng 4 - 5 phụ nữ với một cô gái trẻ. Theo đó, những người phụ nữ này lao vào đánh đập, lột váy,... của cô gái trẻ ở gần Trung tâm thương mại Vincom (Bà Triệu). Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, cô gái bị đánh ghen là Lê Thuỳ Trang hiện đang làm tại một quán karaoke ở Hà Nội. Khi đang điều trị tại bệnh viện, Thùy Trang kêu mình bị oan và khẳng định cô không phải con giáp thứ 13. Ngày 28/3, Trang viết 1 tâm thư dài yêu cầu những người đánh ghen phải đưa ra bằng chứng chứng minh cô có quan hệ bất chính với chồng người khác. 

7 ngày NHỨC NHỐI: Nữ sinh bị đánh bầm dập ngay trong lớp vì... quá hiền; Gái xinh bị đánh ghen tàn bạo giữa Vincom gửi lời oan khuất-2
Thùy Trang lên mạng kêu oan và mong cộng đồng mạng tìm lại công bằng cho cô

Ngay sau đó, người vợ tung tin nhắn được cho là của Thuỳ Trang gửi chồng mình với nội dung: Em nợ nha, hôm khác em bù, hông được giận em đâu đó”.

Sau khi chụp màn hình tin nhắn, chị vợ còn cẩn thận truy tìm số điện thoại “chính chủ” này là của ai. Và một hình ảnh chụp số thuê bao kèm tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh trùng khớp với Lê Thùy Trang ngay sau đó được tung lên mạng.

7 ngày NHỨC NHỐI: Nữ sinh bị đánh bầm dập ngay trong lớp vì... quá hiền; Gái xinh bị đánh ghen tàn bạo giữa Vincom gửi lời oan khuất-3

7 ngày NHỨC NHỐI: Nữ sinh bị đánh bầm dập ngay trong lớp vì... quá hiền; Gái xinh bị đánh ghen tàn bạo giữa Vincom gửi lời oan khuất-4
Tin nhắn và bằng chứng được cho là của chị vợ vừa tung lên mạng để "phản đòn" 

Ngày 28/3, công an phường Lê Đại Hành xác nhận đang điều tra, làm rõ vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại Vincom (Bà Triệu) tối ngày 27/3. Hiện Thùy Trang cũng đã nhờ luật sư gửi đơn kiện và giải quyết mọi việc trên phương diện pháp luật với nhóm phụ nữ hành hung cô.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều cư dân mạng khuyên chị em hết sức bình tĩnh trước khi giải quyết hay xử lý việc gì. Bởi nó không chỉ liên quan đến pháp luật mà còn ảnh hưởng đến danh dự bản thân, gia đình và những người xung quanh...

Vụ sát hại nữ sinh giao gà: Bắt kẻ chủ mưu

Vụ án nữ sinh giao gà bị bắt cóc, hãm hiếp và sát hại vào dịp tết Kỷ Hợi vừa qua lại có thêm tình tiết mới.

Ngày 29/03, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan điều tra vừa tiến hành bắt giữ Vì Thị Thu (SN 1982, tỉnh Điện Biên) để điều tra hành vi "Buôn bán trái phép chất ma túy". Trước đó, chồng của đối tượng này là Vì Văn Toán (SN 1981) cũng đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

7 ngày NHỨC NHỐI: Nữ sinh bị đánh bầm dập ngay trong lớp vì... quá hiền; Gái xinh bị đánh ghen tàn bạo giữa Vincom gửi lời oan khuất-5
Vợ chồng Vì Văn Toán và Vì Thị Thu vừa bị bắt giữ

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Toán có thể là "nút thắt" để giải quyết những bí ẩn xung quanh vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên vào chiều 30 tết Kỷ Hợi vừa qua. Hiện tại, đã có 10 đối tượng liên quan đến vụ án bị bắt.

Khá Bảnh đốt xe để... quảng cáo

Mới đây, Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá, nhân vật gần đây được nhiều người quan tâm trên YouTube, Facebook) đăng tải trên youtube đoạn clip anh ta cùng nhóm bạn đập nát chiếc xe trị giá 70 triệu vì... tốn xăng. Khá Bảnh cho biết sẽ đổi xe điện để đỡ tốn kém.


Clip Khá Bảnh đập phá xe máy trị giá 70 triệu rồi châm lửa đốt. Nguồn: Mutex

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã bị gỡ khỏi youtube. Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện những bằng chứng liên quan đến việc Khá Bảnh đốt xe theo một hợp đồng quảng cáo với hãng xe điện. 

Ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị phối hợp Công an thị xã Từ Sơn đang xác minh vụ Khá Bảnh đốt xe máy rồi đăng video lên mạng.

7 ngày NHỨC NHỐI: Nữ sinh bị đánh bầm dập ngay trong lớp vì... quá hiền; Gái xinh bị đánh ghen tàn bạo giữa Vincom gửi lời oan khuất-6
Nội dung email hãng xe điện đề nghị tài trợ xe máy cho YouTuber đập.

Tuy nhiên, theo luật sư Trịnh Văn Tuyến (Văn phòng luật sư Giang Thanh, Đoàn luật sư Hà Nội), khó xử lý hình sự đối với Ngô Bá Khá vì hành vi đốt xe máy vào quay clip. Việc làm của anh ta chỉ có thể bị xử phạt hành chính theo Nghị định 167. Tuy nhiên, đó là hành động không thể chấp nhận được.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-ngay-nhuc-nhoi-trong-tuan-hoc-sinh-bi-lot-do-danh-hoi-dong-n-179862.html

Nữ sinh giao gà bị sát hại Khá Bảnh bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao