Bị chính bạn bè chơi xấu, những con giáp này nhất định phải bản lĩnh trong 7 ngày tới

Bị chính người mà mình tin tưởng chơi xấu, những con giáp này vô cùng thất vọng, mất niềm tin.

Trong tuần này có 3 con giáp bị tiểu nhân chơi xấu, cần phải đề phòng và có biện pháp để khiến họ sợ hãi nhé.

TUỔI DẦN

Dần là người bản lĩnh, hết lòng vì công việc cũng hết lòng với bạn bè. Tuy nhiên trong cuộc sống xui xẻo là chuyện thường tình. Có người mình tin tưởng, coi là tri kỉ nhưng có thể vì quyền lợi, tiền bạc mà phản bội. Vậy nên trong tuần này có gặp phải kẻ như thế thì tuổi Dần cũng phải bản lĩnh, vững vàng hơn. 

Bị chính bạn bè chơi xấu, những con giáp này nhất định phải bản lĩnh trong 7 ngày tới-1

Vốn là người không ngại khó khăn, không ngại thị phi cũng không sợ kẻ nào ăn hiếp thế nên nếu bị người mình coi là bạn chơi xấu thì phải đề phòng tuổi Dần đó nhé. Họ sẽ cho kẻ phản bội đòn roi quyết liệt khiến kẻ đó phải xanh mắt. 

TUỔI SỬU

Công việc kinh doanh của tuổi Sửu trong tuần này bị sa sút vì có kẻ cướp mất công lao của bạn. Đã thế người hợp tác làm ăn với bạn lại không chuyên tâm còn không muốn hỗ trợ bạn vì cảm giác ghen ăn tức ở. Những người như vậy không nên để ở bên cạnh mình càng không nên trọng dụng hay giao tài chính nhé. 

Bị chính bạn bè chơi xấu, những con giáp này nhất định phải bản lĩnh trong 7 ngày tới-2

Người bạn của bạn lại muốn xen vào chuyện tình yêu của bạn với người ấy khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản. Nếu muốn chấm dứt chuyện này thì cần một cuộc nói chuyện "ba mặt một lời", dằn mặt luôn kẻ xấu và cũng để cho kẻ đó phải sợ bạn cũng như người bạn đời của bạn phải hết hồn.

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh, ăn nói dễ nghe, có tài ngoại giao nên hoàn toàn có thể làm được những việc tốt hơn mọi người. Nhưng nhược điểm quá tin tưởng người khác lại khiến bạn bị bạn bè lợi dụng. Chính người bạn tin tưởng lại là người "ném đá giấu tay". Cần phải cẩn thận nếu không công lao của bạn cũng bị kẻ khác cướp mất.

Bị chính bạn bè chơi xấu, những con giáp này nhất định phải bản lĩnh trong 7 ngày tới-3

Tuần này cố gắng tiết kiệm tiền bạc, tính toán chuyện đầu tư làm ăn nhé. Mạnh mẽ, bản lĩnh và hết mình với công việc thì dù kẻ xấu muốn dìm bạn cũng không dìm được. Cố gắng chăm sóc bản thân vì chỉ khi có sức khỏe mới có thể làm được những điều tốt hơn, hết lòng vì công việc hơn!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-ngay-toi-nhung-con-giap-bi-chinh-ban-be-choi-xau-n-231994.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao