7 nụ hôn 'đốt cháy màn ảnh' của Lee Min Ho

Lee Min Ho có không ít nụ hôn nồng cháy trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ.

Với Goo Hye Sun trong Boys Over Flowers

Lee Min Ho và Goo Hye Sun gây sốt với chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers. Trong phim, Lee Min Ho vào vai Goo Jun Pyo - chàng công tử nhà giàu hống hách, ngang ngược không coi ai ra gì. Thế rồi tất cả mọi chuyện thay đổi khi có sự xuất hiện của nàng "Cỏ" Geum Jan Di (Goo Hye Sun) kiên cường. Trong phim, cặp đôi Jun Pyo và Jan Di có khá nhiều cảnh khóa môi lãng mạn.

Với Son Ye Jin trong Personal Taste

Personal Taste kể câu chuyện chàng kiến trúc sư điển trai Jin Ho (Lee Min Ho) vì muốn tìm hiểu thiết kế căn nhà của Park Gae In (Son Ye Jin) nên đã giả gay để đến sống chung với cô. Thế rồi "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", hai người trở thành một cặp đôi thực sự.

Với Park Min Young trong City Hunter

Lee Min Ho và Park Min Young thể hiện chuyện tình hấp dẫn giữa chàng "thợ săn thành phố" Lee Yoon Sung và nữ cảnh vệ nhà xanh Kim Na Na trong bộ phim truyền hình đình đám City Hunter. Diễn cặp quá ngọt ngào, hai người nảy sinh phim giả tình thật sau khi phim kết thúc. Tuy nhiên đáng tiếc, chuyện tình của hai người nhanh chóng rạn nứt vì cả hai đều quá bận rộn với công việc.

Với Kim Hee Sun trong Faith

Faith xoay quanh chuyện tình vượt thời gian và không gian giữa nữ bác sĩ thời hiện đại Yoo Eun Soo (Kim Hee Sun) và tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) ở thời đại Goryeo. Dù chênh lệch 10 tuổi nhưng Kim Hee Sun và Lee Min Ho vẫn trông rất đẹp đôi.

Với Park Shin Hye trong The Heirs

Sau Boys Over Flowers, Lee Min Ho một lần nữa hóa thân thành chàng công tử con nhà tài phiệt trong bộ phim truyền hình The Heirs. Anh đã cùng với Park Shin Hye đem đến cho khán giả câu chuyện tình đầy trắc trở và cảm động.

Với Kim Ji Soo trong Gangnam Blues

Trong Gangnam Blues, Lee Min Ho có một số cảnh quay đáng nhớ bên đàn chị hơn anh 15 tuổi Kim Ji Soo. Ở một phân cảnh, nhân vật Jong Dae của Lee Min Ho đã chủ động hôn vai diễn Seong Hee của Kim Ji Soo.

Với Jun Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun hiện đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim truyền hình Huyền thoại biển xanh. Ngay ở tập 2, cặp đôi này đã có màn khóa môi dưới nước đầy ấn tượng.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun Park Shin Hye Goo Hye Sun Lee Min Ho Park Min Young

Tin tức mới nhất