7 'ông hoàng kế tiếp' của làn sóng Hallyu

(2Sao) - Những mỹ nam dưới đây hứa hẹn sẽ trở thành "Ông hoàng kế tiếp" của làn sóng Hallyu.

Mới đây, trang tin Sina của Trung Quốc đã bình chọn 7 nam diễn viên hứa hẹn sẽ trở thành những "Ông hoàng kế tiếp" của làn sóng Hallyu. Những sao nam này được coi sẽ tiếp bước ngôi sao trẻ Kim Soo Hyun, làm lan tỏa sức ảnh hưởng của phim ảnh Hàn trong khu vực. Các diễn viên có tên trong danh sách được lựa chọn trên tiêu chí mức độ ảnh hưởng tới khán giả Trung Quốc và trong khu vực.

1. Park Seo Joon

Sinh năm 1988, Park Seo Joon bén duyên phim ảnh khi về đầu quân cho công ty giải trí KeyEast vào năm 2011. Trong những năm đầu mới khởi nghiệp, anh dần tích lũy kinh nghiệm qua vai phụ trong các tác phẩm Dream High 2, Shut Up Family, Pots of Gold và On Warm Word.




Đến năm 2014, Park Seo Joon có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp với bộ phim Witch's Romance của kênh tvN. Từ đây, anh thu hút được một lượng fan đông đảo. Seo Joon chính thức bước lên hàng ngôi sao sau hai bộ phim đình đám Kill Me, Heal Me và She Was Pretty trong năm 2015.

2. Yoo Ah In




Yoo Ah In bước lên đỉnh cao danh vọng trong năm 2015 với thành công trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Anh đã rũ bỏ hình tượng điển trai, quyến rũ để hóa thân xuất sắc thành anh chàng Jo Tae Oh đáng ghét trong bom tấn Veteran. Yoo Ah In tiếp tục ghi điểm với nhân vật thái tử Sado bạc mệnh trong The Throne. Hiện tại, mỹ nam sinh năm 1986 đang gây sốt màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Six Flying Dragons.

3. Nam Joo Hyuk


Nam Joo Hyuk bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu và sau đó lấn sân sang diễn xuất với bộ phim truyền hình The Idle Mermaid. Nam diễn viên sinh năm 1994 này trở thành ngôi sao trẻ triển vọng sau vai diễn Han Yi An trong bộ phim truyền hình đề tài học đường Who Are You: School 2015. Hiện tại, anh đang tham gia dự án phim truyền hình được đông đảo khán giả mong chờ Cheese in the Trap.

4. Yook Sung Jae


Yook Sung Jae - chàng ca sĩ của nhóm nhạc BTOB có bước ngoặt trong mảng điện ảnh nhờ bộ phim Who Are You: School 2015. Sau tác phẩm này, anh chàng tiếp tục ghi dấu ấn với vai nam chính trong The Village: Achiara's Secret.

5. Ryu Jun Yeol


Ryu Jun Yeol là một trong những diễn viên thăng tiến nhanh nhất trong làng giải trí xứ Hàn. Đến năm 2015, anh mới khởi nghiệp diễn xuất với bộ phim Socialphobia. Vậy mà hiện giờ, Ryu Jun Yeol đã trở thành diễn viên nổi đình nổi đám nhờ vai diễn Kim Jung Hwan trong bộ phim truyền hình ăn khách Reply 1988.

6. Seo Kang Joon


Seo Kang Joon bắt đầu được khán giả chú ý nhờ vai nam phụ trong Cunning Single Lady. Sau đó, cậu ghi điểm nhờ hai bộ phim đình đám là What's with this Family và Splendid Politics. Seo Kang Joon cũng được chọn tham gia bộ phim truyền hình đình đám Cheese in the Trap.

7. Lee Won Geun


Lee Won Geun chạm ngõ phim ảnh với vai nhỏ trong bộ phim truyền hình cổ trang The Moon Embracing the Sun. Sau nhiều vai phụ, anh chàng vươn lên hàng nam chính với tác phẩm Cheer Up. Tuy Cheer Up không thành công về mặt rating nhưng Lee Won Geun vẫn giành nhiều thiện cảm của người xem.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao