Fan nóng lòng mong chờ sự tái xuất của 4 mỹ nam Hàn

(2Sao) - Hàng năm, làng giải trí Hàn lại tạm biệt một số sao nam đi nhập ngũ cũng như chào đón sự trở lại của một số mỹ nam đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

2016 là thời điểm nhiều diễn viên đình đám xứ Hàn xuất ngũ. Sự tái xuất của các mỹ nam này nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả.

1. Yoon Shi Yoon




"Vua bánh mì" Yoon Shi Yoon nhập ngũ vào tháng 4/2014 và xuất ngũ vào tháng 1/2016. Khán giả rất mong chờ sau khi trở lại, anh sẽ sớm nhận tác phẩm mới.

2. Park Ki Woong





Park Ki Woong từng chinh phục trái tim khán giả với vai diễn trong các tác phẩm Bridal Mask, Secretly Greatly... Mỹ nam này sẽ tái xuất làng giải trí sau khi xuất ngũ vào tháng 2/2016.

3. Lee Min Ki




Lee Min Ki nhập ngũ tháng 8/2014 và sẽ xuất ngũ vào tháng 8/2016. Trong mấy năm trước khi thực hiện nghĩa vũ quân sự, anh chủ yếu đóng phim điện ảnh. Vì vậy, các fan mong chờ khi tái xuất, Lee Min Ki có thể nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình.

4. Jaejoong




Các khán giả từng tiếc hùi hụi khi Jaejoong tạm xa làng giải trí để đi thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 3/2015 vừa rồi. Đến cuối năm 2016, anh chàng sẽ xuất ngũ. Jaejoong được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục trái tim các fan ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh sau khi trở lại.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất