7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán

Các thiết kế sang trọng, tôn dáng giúp phái đẹp trở thành tâm điểm chú ý tại bữa tiệc cuối năm.

Mùa lễ hội cuối năm với những bữa tiệc đầy sắc màu đang đến gần. Đây là thời điểm thích hợp để phái đẹp lên ý tưởng về phong cách dạ tiệc.

Bên cạnh những xu hướng mới nổi, một số chất liệu trang phục đặc trưng cho mùa lễ hội vẫn tiếp tục được săn lùng.

7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán-1 
Chất liệu lurex với vẻ ngoài óng ánh giúp phụ nữ dễ dàng thu hút ánh nhìn. Váy dạ hội may từ sợi lurex có thiết kế khoét ngực, xẻ tà mang đến diện mạo rực rỡ mà không cần sử dụng nhiều phụ kiện (Ảnh: Desiree)

7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán-2
Không gam màu nào vượt trội hơn metallic (ánh kim) về vẻ ngoài bóng bẩy và nổi bật. Mẫu váy ngắn màu nude ánh kim giúp tôn thân hình "đồng hồ cát" cho phụ nữ. Trang phục màu metallic đã đủ thu hút, do vậy bạn không nên đeo nhiều trang sức. Một đôi hoa tai hình tròn, giày cao gót buộc dây cùng màu với váy là gợi ý lý tưởng để hoàn thiện vẻ ngoài (Ảnh: Fashion Nova)
7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán-3
Bất chấp các xu hướng mới về màu, váy áo mang sắc đen không bao giờ nhàm chán hay lỗi thời. Váy đen ngắn là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ và thời thượng. Để thêm phần nổi bật, bạn nên mặc những mẫu váy đen có thiết kế điểm nhấn, ví dụ như chất liệu nhung, hở lưng, xếp nếp hay đính hoa 3D trên vai hoặc cổ áo (Ảnh: Club L London).

7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán-4
Sắc đỏ trên quần áo, giày dép tạo nên dấu ấn đặc biệt trên các sàn diễn thời trang trong năm nay. Màu đỏ cũng rất phù hợp với Giáng sinh. Bộ váy hở vai, xẻ tà màu đỏ rực rỡ mang đến diện mạo "nữ thần" cho phái đẹp (Ảnh: Tina Holly).

7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán-5
Đồ suit hay áo blazer (kiểu áo giống áo khoác trong bộ suit) dành cho các cô gái yêu thích gu ăn mặc menswear (thời trang nữ lấy cảm hứng từ nam giới). Hãy chọn những kiểu suit phối màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, vàng hoặc đính sequin (hạt trang trí đính trên vải) để vẻ ngoài không bị "nam tính" (Ảnh: Forever Unique).

7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán-6
Thật thiếu sót nếu bỏ qua trang phục đính sequin khi nói đến phong cách dạ hội. Các hạt nhỏ lấp lánh trên vải tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp phụ nữ càng lộng lẫy hơn trong mắt mọi người (Ảnh: Lulus).

7 phong cách dạ tiệc không bao giờ nhàm chán-7
Jumpsuit (áo liền quần) giúp bạn đổi mới hình ảnh thay cho những kiểu váy, đầm quen thuộc. Bạn nên chọn các thiết kế jumpsuit phối đường cắt tạo khoảng hở ở eo, ngực, lưng nhằm tôn dáng quyến rũ. Bên cạnh đó, jumpsuit với kiểu dáng lưng cao còn giúp phái đẹp trông cao ráo và thanh mảnh hơn (Ảnh: Maje).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/7-phong-cach-da-tiec-khong-bao-gio-nham-chan-20231219215317242.htm

phong cách thời trang xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao