7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019

Đã vắng mặt trong gần 2 năm qua, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Joo Won... và nhiều ngôi sao đình đám khác sẽ lần lượt xuất ngũ và trở lại với ngành giải trí trong năm 2019.

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-1

Lee Min Ho: Lee Min Ho sẽ xuất ngũ vào tháng 5 tới, sau 2 năm làm cảnh sát tại trụ sở cảnh sát quận Gangnam (Seoul - Hàn Quốc). Ngôi sao Boys Over Flowers nhập ngũ vào tháng 5/2017 và được xếp vào chế độ nhân viên phục vụ cộng đồng do sức khỏe yếu. 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-2

Lần gần nhất Lee Min Ho xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là bộ phim giả tưởng Legend of the Blue Sea kết hợp cùng Jun Ji Hyun. Sau phim tài liệu DMZThe Wild anh lên đường nhập ngũ và vắng mặt hoàn toàn khỏi showbiz. Khán giả yêu mến điện ảnh Hàn Quốc đang mong chờ tài tử 32 tuổi trở lại để nối tiếp chuỗi các tác phẩm đình đám trước đó gồm Boys Over Flowers, City Hunter, The Heirs... 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-3

Kim Soo Hyun: Nam diễn viên Vì sao đưa anh tới đã lặng lẽ nhập ngũ vào tháng 10/2017 sau sự thất bại của tác phẩm điện ảnh Real. Anh gia nhập lực lượng lục quân và ít xuất hiện tại các sự kiện quy mô lớn của quân đội. Vì vậy, nam diễn viên không có nhiều hình ảnh rõ nét trong bộ quân phục như các ngôi sao khác. Kim Soo Hyun sẽ xuất ngũ vào tháng 7 tới. Nhiều khán giả tin rằng anh sẽ nhanh chóng trở lại với màn ảnh để "phục thù" sự thất bại cả về doanh thu lẫn chất lượng chuyên môn của tác phẩm cuối cùng trước khi nhập ngũ, Real

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-4

Ji Chang Wook: Ji Chang Wook được thông báo sẽ hết thời hạn phục vụ quân đội vào tháng 5/2019. Nam diễn viên chính thức tham gia chương trình nghĩa vụ quân sự bắt buộc từ tháng 8/2017 và được khen ngợi là quân nhân gương mẫu. Gần đây, vào tháng 9/2018, Ji Chang Wook cùng Kang Ha Neul và Kim Sung Gyu (INFINITE) vinh dự được chọn vào loạt vai chính trong vở nhạc kịch kỉ niệm 70 năm thành lập quân đội Hàn Quốc.

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-5

Ji Chang Wook nổi tiếng qua nhiều tác phẩm ăn khách như Empress Ki (Hoàng hậu Ki), Healer, The K2, hay Suspicious Partner. Nam diễn viên 31 tuổi là gương mặt đáp ứng được nhiều yêu cầu về kỹ năng diễn xuất của giới chuyên môn, đồng thời vẫn là gương mặt ăn khách trong lĩnh vực giải trí. Sự vắng mặt của anh trong 2 năm qua được coi là lỗ hổng khá lớn cho điện ảnh Hàn.

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-6

Joo Won: Joo Won là người đầu tiên xuất ngũ trong danh sách 7 tài tử sẽ tái xuất màn ảnh trong năm 2019. Anh sẽ mãn hạn quân ngũ vào tháng 2 tới sau 21 tháng phục vụ trong lực lượng lục quân. 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-7

Bộ phim cuối cùng trước khi nhập ngũ của Joo Won là phiên bản cổ trang của bộ phim Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl), hợp diễn cùng Oh Yeon Seo. Với loạt vai diễn nặng kí trong các bộ phim ăn khách King of BakingKim TakguBridal MaskGood DoctorYong Pal, nam diễn viên 31 tuổi được coi là tên tuổi bảo chứng rating cũng như chất lượng kịch bản cho phim truyền hình Hàn Quốc. 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-8

Im Si Wan: Im Si Wan gia nhập lực lượng quân đội từ tháng 7/2017 và sẽ xuất ngũ vào tháng 4 tới. Gia nhập ngành giải trí với vai trò ca sĩ thần tượng, nam diễn viên điển trai dần được công chúng thừa nhận năng lực khi thử sức với vai trò diễn viên.

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-9

Do khởi nghiệp diễn xuất khá muộn, Im Si Wan vẫn còn là gương mặt khá mới ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Anh được coi là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất của điện ảnh Hàn. Im Si Wan bật lên hàng ngũ diễn viên thực lực nhờ hai tác phẩm The Attorney và Misaeng: Incomplete Life. Tuy nhiên, tác phẩm cuối cùng trước khi nhập ngũ, The King Loves, không đạt được thành tích ấn tượng. Vì vậy, người hâm mộ mong muốn cựu thần tượng sớm lấy lại danh tiếng trong tác phẩm mới sau khi xuất ngũ. 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-10

Kang Ha Neul: Nam diễn viên 28 tuổi sẽ xuất ngũ vào tháng 6 tới, sau 2 năm đảm đương vị trí quân nhân quảng bá của quân đội. Xuất thân là diễn viên nhạc kịch, anh thường được sư đoàn điều tới các sự kiện văn hóa nghệ thuật để biểu diễn. Gần đây, nam diễn viên xuất hiện trong vai chính vở nhạc kịch kỷ niệm 70 năm thành lập quân đội Hàn Quốc. 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-11

Tại các sự kiện nghệ thuật của quân đội, Kang Ha Neul thường xuyên hội ngộ các đồng nghiệp Joo Won, Im Si Wan và Ji Chang Wook. Các tài tử trẻ tuổi được yêu mến vì sở hữu tài năng ấn tượng và hoàn thành nghiêm túc nghĩa vụ quân sự. 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-12

Ok Taecyeon (2PM): Ra mắt công chúng với vai trò rapper trong nhóm 2PM, Ok Taecyeon dần được công chúng yêu mến qua vai trò diễn viên. Anh thể hiện năng khiếu diễn xuất qua loạt phim Chị gái Lọ Lem, Dream High, Who Are You?, Let's Fight Ghost, Save Me. 

7 tài tử Hàn sẽ trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ vào năm 2019-13

Sau khi xuất ngũ vào tháng 6 tới, Ok Taecyeon được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều ở mảng phim ảnh. Hiện, nhóm nhạc 2PM của ngôi sao 30 tuổi không có nhiều hoạt động do các thành viên cũng đang trong giai đoạn nhập ngũ. 

Theo Zing


Im Si Wan Ji Chang Wook Kim Soo Hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất