8 chiêu độc khiến chàng 'phát điên' vì bạn

Hãy học những tuyệt chiêu dưới đây, đảm bảo chàng sẽ "dính" bạn như sam.

Tình yêu muốn lâu bền, không phải cứ yêu nhiều, cho nhiều là sẽ hạnh phúc. Các bạn gái cần có trong tay những bí kíp riêng để ngọn lửa tình luôn rực cháy. 

1. Tỏ ra bí ấn 

Sẽ thật nhàm chán nếu như mọi thứ về bạn được tiết lộ hết trong một lần gặp mặt. Thay vì như vậy, mỗi lần đến, bạn hãy tặng cho anh ấy một sự thú vị trong tính cách, con người bạn. Hãy để anh ấy tìm hiểu bạn như mở 1 cuốn sách, lôi cuốn từ đầu tới cuối.

Đừng chia sẻ mọi suy nghĩ với anh ấy, cũng như mọi khó khăn bởi đàn ông rất mau chán. Anh ấy sẽ thấy nhạt nhẽo, chán nản khi hiểu rõ về bạn. Cho dù đã kết hôn, vẫn nên tạo chút bí ẩn với chồng, anh ấy sẽ luôn tò mò về con người bạn.

2. Để chàng chủ động nhắn tin

Đàn ông luôn thích cảm giác được đi chinh phục. Nếu như, bạn thường xuyên chủ động nhắn tin hỏi han, đối phương sẽ cảm thấy chán. Hơn nữa, cũng không có thời gian để nhớ bạn.

8 chiêu độc khiến chàng phát điên vì bạn-1

Nhiều cô gái thường xuyên nhắn hỏi người yêu có nhớ mình không, rồi lại giận dỗi vì không đạt được câu trả lời như mong muốn. 

Thực tế, không phải chỉ suốt ngày ngồi chờ anh ấy nhắn tin trước, bạn cũng nên chủ động hỏi han nhưng đừng quá nhiều. Khi bạn ngừng nhắn tin, anh ấy sẽ thắc mắc và tò mò bạn đang làm gì. Điều này khiến anh ấy sẽ không ngừng nhớ tới bạn.

3. Cử chỉ yêu thương đặc biệt

Hãy học cách nũng nịu với bạn trai của mình, như nhẹ nhàng cho tay vào túi áo anh ấy khi trời lạnh hay đột nhiên ôm anh ấy từ đằng sau... Chỉ vài hành động nho nhỏ nhưng chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy "rung rinh", bồi hồi.  Những lúc không ở bên, chàng sẽ nhớ và cảm thấy yêu bạn nhiều hơn.

4. Bày tỏ quan tâm tới đối tượng khác

Người đàn ông dù cố tỏ ra rộng lượng đến đâu cũng sẽ luôn để ý những "vệ tinh" khác giới xung quanh bạn. Thỉnh thoảng để tăng gia vị cho tình yêu, bạn hãy nói đi chơi với người bạn khác giới hay thay vì dành thời gian cho chàng, bạn hãy tận hưởng những thú vui khác cho bản thân. Khi đột nhiên bị "bỏ rơi", anh ấy sẽ cảm thấy ghen tuông và muốn giữ chặt bạn hơn. Dù vậy, đừng quá lạm dụng tuyệt chiêu này, bởi lỡ "khéo quá hóa vụng".

5. Để lại đồ đạc trong nhà của chàng

Đó là tuyệt chiêu vừa giúp bạn "đánh dấu" chủ quyền của mình với bạn trai và còn khiến chàng luôn nhớ tới bạn.

8 chiêu độc khiến chàng phát điên vì bạn-2

Đàn ông độc thân luôn cảm thấy có mùi vị gia đình khi thấy những vật dụng cá nhân của bạn gái tại nhà của mình. Nhìn vật nhớ người, anh ấy sẽ nhớ mọi khoảnh khắc có bạn ở bên khi thấy chúng. 

6. Tạo ra sự bất ngờ

Nếu tình cảm hàng ngày cứ trôi qua êm ả cũng khiến đôi bên chán nản. Cần một sự bất ngờ trong tình yêu, bạn có thể đột ngột xuất hiện với hộp cơm trưa hay tặng mòn đồ mà người ấy đã để ý từ lâu... Những hành động ấy, không chỉ khiến chàng cảm thấy thích thú mà họ còn đánh giá cao sự tinh tế, tâm lý của bạn.

7. Mùi hương đặc trưng

Không chỉ riêng phụ nữ,cánh đàn ông cũng bị ấn tưởng bởi mùi hương từ người khác giới. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông khó cưỡng lại mùi nước hoa của bạn gái. Đó cũng có thể là mùi dầu gội, sữa tắm hay mùi dưỡng da tạo nên mùi đặc trưng trên cơ thể bạn. 

Chàng sẽ bắt đầu liên kết mùi hương với bạn, và hình thành giác quan để ghi nhớ bạn. Khi bạn không ở bên, chàng sẽ bắt đầu nhớ mùi hương và khao khát được ngửi thấy mùi đặc trưng của bạn. 

8. Là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, là người phụ nữ sống tại thế kỷ 21, bạn hãy độc lập, mạnh mẽ. Tự chủ về kinh tế, thiết lập các mối quan hệ bạn bè, đừng bám "dính" anh ấy.

8 chiêu độc khiến chàng phát điên vì bạn-3

Đàn ông luôn kiếm tìm sự mới mẻ, sẽ chán ngấy lúc nào cũng thấy bạn, cảm xúc nhớ nhung là dư thừa. Hãy tạo cho mình và đối phương khoảng trời riêng để thêm hiểu và yêu nhau hơn. Khi bạn tự do và độc lập, có một thế giới màu sắc riêng, người ấy sẽ luôn muốn theo đuổi bạn.

Mỗi chàng trai có một tính cách riêng, vậy nên, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn phương pháp tăng thêm gia vị trong tình yêu. 

Theo Khỏe và đẹp


bí quyết chinh phục người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao