Từ vụ Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Đừng vội buồn, ngôn tình là có thật nhưng nó là thứ ‘có hạn sử dụng’

Sau sự kiện Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng và cho rằng ngôn tình là thứ không hề có thật, tình yêu vĩnh viễn là thứ giả dối.

Câu chuyện ly hôn giữa 2 ngôi sao đình đám Hàn Quốc Song –Song là một bài toán được nhiều người cho là khó lý giải. Rất nhiều câu hỏi tại sao lại ly hôn trong khi đã từng trao cho nhau những lời ngọt ngào, lời hứa hẹn trăm năm. Chàng trai như Song Joong Ki đúng là niềm mơ ước khát khao cả cả triệu phụ nữ, anh đã từng khiến nhiều người ghen tị vì đã gả cho cô nàng Song Hye Kyo và để rồi sau gần 2 năm, những lời ngọt ngào ấy chỉ là mây khói, là quá khứ để những người khác nhìn vào đầy nuối tiếc.

Nhiều người chỉ trích người đàn ông trong cuộc hôn nhân này rằng tại sao có thể nói ra những lời có cánh, hứa hẹn trọ đời thế rồi lại ly hôn trong gang tấc. Thất vọng, buồn, nuối tiếc là tất cả những cảm giác mà những người thích cặp đôi này để lại…

Từ vụ Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Đừng vội buồn, ngôn tình là có thật nhưng nó là thứ ‘có hạn sử dụng’-1

Ai cũng nói đừng tin vào ngôn tình bởi ngôn tình là không có thật, ngôn tình chỉ là thứ giả dối. Ngay cả anh chàng Song Joong Ki đáng ngưỡng mộ từng thề thốt như vậy cũng có thể quên thì chúng ta sao có thể có ngôn tình?
Nếu bạn cũng nghĩ vậy, bạn đã lầm…

Ngôn tình là thứ có thật chỉ là nó có “hạn sử dụng”. 1 năm, 2 năm hoặc lâu hơn nữa đó là do con người. Tình yêu không phải là thứ vô hạn cũng không phải là thứ tồn tại vĩnh viễn, mãi mãi. Có thể ngày hôm nay ai đó đã yêu thật lòng để rồi nói ra những lời hứa hẹn, có cánh tại thời điểm đó. Họ cũng nghĩ người ấy chính là người cả đời chung chăn gối, cả đời không chia lìa. Cũng giống như Song Joong Ki, tại thời điểm yêu Song Hye Kyo, anh ấy có thể làm tất cả thậm chí hi sinh cả bản thân mình vì người mình yêu. Anh ấy nghĩ sẽ khó lòng hạnh phúc nếu không có người con gái đó bên cạnh. Đó là tình cảm chân tình, là thứ không hề lừa dối và đó cũng chính là ngôn tình có thật tại thời điểm đó. Chỉ là theo thời gian thậm chí khi sống chung một nhà, con người ta mới dần hiểu nhau nhiều hơn, mới nhận ra thực sự họ không hợp nhau như họ nghĩ. Có nhiều biến cố quanh hôn nhân, có thể vì hết yêu, vì không hợp, vì đối phương lừa dối… để rồi họ phải chia tay trong tiếc nuối của người đời, của dư luận.

Từ vụ Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Đừng vội buồn, ngôn tình là có thật nhưng nó là thứ ‘có hạn sử dụng’-2

Không lẽ chỉ vì thốt ra những lời có cánh mà ngày hôm nay chia tay lại đánh trách vậy sao? Không lẽ chỉ vì nói câu ngôn tình mà vĩnh viễn phải sống trong vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc để cả 2 hành hạ, làm khổ lẫn nhau?

Đừng nghĩ không có ngôn tình, Song Joong Ki cũng như nhiều người đàn ông từng thề thốt khi yêu đã chứng minh ngôn tình là thứ có thật và cũng là thứ có “hạn sử dụng”. Thế nên nếu ai đó mất niềm tin vào tình yêu, không tin vào những lời hứa hẹn ngôn tình của đối phương thì quả thật là suy nghĩ sai lầm.

Ngày hôm nay nếu được yêu, hãy trân trọng và yêu thương hết mình. Con đường dài phía trước của ngày hôm sau chỉ có chúng ta là người quyết định. Trong cuộc hôn nhân này, chính Song – Song đã không thể giữ được nhau nhưng chúng ta có thể khác. Chúng ta có thể sẽ kết hôn trên ngôn tình và sống với nhau trọn đời cũng vì tình yêu, vì nghĩa, vì thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Dù cuộc hôn nhân có nhiều sóng gió, chúng ta bằng lòng nó không thể nào viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn, bằng lòng sẽ bất đồng, sẽ cãi vã thậm chí có lúc chán ghét nhau nhưng cả 2 luôn hiểu, đến với nhau đã khó rồi giữ nhau còn khó gấp trăm lần. Cả 2 sẽ luôn hiểu, đã từng có thời điểm yêu thương mặn nồng ngọt ngào đến thế thì bây giờ hãy trân trọng những gì đã qua.

Từ vụ Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Đừng vội buồn, ngôn tình là có thật nhưng nó là thứ ‘có hạn sử dụng’-3

Chia tay rồi bắt đầu một thứ mới không phải là điều dễ dàng gì. Còn yêu thì nên trân trọng và hiểu cho nhau, cùng nhau chỉ rai sai lầm và sửa chữa. Đó mới là thứ tình yêu đích thực, chân thành dù nó không thể là thứ ngôn tình vĩnh viễn…. Hợp rồi tan âu cũng là lẽ thường tình!

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vu-song-joong-kisong-hye-kyo-ly-hon-khong-tin-ngon-tinh-n-188244.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo Tình yêu

Tin tức mới nhất