8 idol Kpop có visual hợp gu người hâm mộ tại Nhật Bản

V (BTS), Tzuyu (Twice), Jae Hyun (NCT 127)... là những idol Kpop có sức hút ''khủng'' tại thị trường Nhật Bản.

Baek Hyun sinh năm 1992, là một trong những idol nam nổi tiếng hàng đầu Kpop. Tại Nhật Bản, anh là thành viên được fan Nhật yêu thích nhất trong đội hình EXO. Baek Hyun chiếm cảm tình nhờ giọng hát ngọt ngào cùng visual trẻ trung, đậm chất "bạn trai nhà bên".

2sao.vn | Photobook

Lisa cũng là thành viên nổi tiếng nhất tại Nhật Bản trong số 4 "mẩu" Black Pink. Haryu-Korea, một tờ báo uy tín ở xứ sở hoa anh đào từng nhận xét Lisa "trông giống như một búp bê sống vì bất kỳ màu sắc nào dù lạ đến đâu chỉ cần là Lisa cũng đều trông rất đẹp và phù hợp". Mỗi lần Black Pink tổ chức concert tại Nhật, Lisa luôn chiếm spotlight, là cái tên khiến fan Nhật "gào thét".

2sao.vn | Photobook

Trong các thành viên người Hàn của IZONE, Kim Chae Won chính là thành viên được fan Nhật "cưng" nhất. Trong những sản phẩm tiếng Nhật của IZONE, Chae Won thường được push vị trí center nổi bật. Cô có biệt danh "con gái yêu thích của người Nhật". Nét đẹp dễ thương xinh xắn của Chae Won rất hợp gu người hâm mộ Nhật Bản.

2sao.vn | Photobook

Nhật Bản được gọi là "Teleland" (Tete là biệt danh của V ở Nhật) vì người hâm mộ nơi đây đặc biệt cuồng mỹ nam BTS. Nam idol có ngoại hình điển trai, phong cách thời trang độc đáo như những nhân vật manga. V nhiều lần xếp hạng nhất trong các cuộc khảo sát idol Kpop hàng đầu tại quốc gia này. Khán giả Nhật nổi tiếng khó tính nhưng lại rất ưu ái V. Điều này không chỉ được phản ánh bằng việc nam idol thường xuyên dẫn đầu top trending tại Nhật mà những sản phẩm do anh quảng cáo cũng nhanh chóng được bán hết trong vòng một nốt nhạc.

2sao.vn | Photobook

Nhờ tài năng cùng ngoại hình nổi bật, Jeong Han có fandom "khủng" tại Nhật Bản. Nét đẹp vô thực như nhân vật truyện tranh của nam idol khiến người hâm mộ xứ Nhật "phát cuồng". Ngay cả những người hâm mộ Kpop bình thường hoặc những người không biết đến Seventeen cũng biết về Jeong Han, hoặc ít nhất biết anh ấy có biệt danh "chàng trai hoạt hình".

2sao.vn | Photobook

Visual của Jae Hyun cũng là một "pick" đình đám đối với người hâm mộ Nhật Bản. Nét đẹp trầm tĩnh xen lẫn một chút lạnh lùng của nam idol khiến chị em phụ nữ xứ anh đào mê mẩn. Trong các đợt quảng bá tại Nhật, những phiên bản album hay sản phẩm của Jae Hyun luôn được đón nhận nhiệt tình nhất trong số các thành viên NCT 127.

2sao.vn | Photobook

Dù mới debut hơn một năm, Yeon Jun đã xây dựng được danh tiếng vững chắc, là nhân tố hút fan để TXT tấn công thị trường Nhật Bản. Tương tự như V, Jeong Han hay Jae Hyun, nét đẹp tiêu chuẩn truyện tranh của Yeon Jun chính là gu của fan xứ Nhật.

2sao.vn | Photobook

Tzuyu chính là gương mặt được săn đón nhất mỗi lần Twice có hoạt động tại Nhật Bản. Trong những sự kiện fanmeeting, số lượng fan xếp hàng để được gặp Tzuyu luôn dài nhất nhóm. Tên tuổi nữ idol thường xuyên xuất hiện ở top tìm kiếm các trang mạng Nhật Bản. Không chỉ hút fan boy, Tzuyu còn rất được lòng các chị em phụ nữ, đặc biệt là các fan lớn tuổi. Nhiều fan gọi Tzuyu là "con gái" vì hy vọng đẻ được đứa con xinh đẹp giống như vậy.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/8-idol-kpop-co-visual-hop-gu-nguoi-ham-mo-tai-nhat-ban-4151471.html

Lisa Baekhyun Kpop Tzuyu