8 nam thần tượng Kpop có tạo hình cổ trang khiến fans mê mệt

Minho (SHINee), Baekhyun (EXO), V (BTS), ... cùng nhiều idol Hàn khác được người hâm mộ mê mệt bởi vẻ điển trai khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

"Hwarang" (Hoa lang) là bộ phim cổ trang có sự góp mặt của các diễn viên nam đình đám như Park Seo Joon, Park Hyung Sik, … Minho (Nhóm SHINee) với vai diễn Suho – đại thiếu gia khét tiếng, dù là chỉ là nam phụ nhưng độ hot của anh chàng ngang ngửa cả nam chính.

2sao.vn | Photobook

Phim "Hwarang" (Hoa lang) còn có sự góp mặt của V thành viên nhóm BTS. Đây cũng là phim đầu tiên mà nam idol tham gia.

2sao.vn | Photobook

Baekhyun (EXO) tham gia đóng trong "Moon Lovers"(Người tình ánh trăng). Với vai diễn hoàng tử Wang Eun, nam ca sĩ đã giành được giải thưởng “New Star Award” trong lễ trao giải SBS Drama Award 2016.

2sao.vn | Photobook

Jin Young nhóm GOT7 cũng góp mặt trong "Legend of The Blue Sea" (Huyền thoại biển xanh). Tuy xuất hiện không nhiều nhưng hình ảnh Jin Young với bộ trang phục thời xưa đã khiến các fan girl "đổ gục".

2sao.vn | Photobook

Thành viên D.O của EXO trong "100 Days My Prince" gây ấn tượng với khán giả về khả năng diễn xuất. Với hình tượng mất trí nhớ và trở thành một dân thường, lối diễn xuất ngốc nghếch và vụng về của D.O. đã chinh phục nhiều người xem.

2sao.vn | Photobook

L đã từng tham gia rất nhiều bộ phim nhưng hình ảnh của anh trong bộ phim cổ trang "Ruler: Master Of The Mask" để lại nhiều ấn tượng nhất. L trong vai một dân thường đóng giả làm thế tử. Hình ảnh của L trong bộ trang phục quân vương là một điểm nhấn không thể quên của bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn của Jin Young trong "Moonlight Drawn By Clouds" là một công tử tốt bụng, nghĩa khí, luôn giúp đỡ mọi người. Các fan luôn gọi anh với cái tên “mỹ nam cổ trang” nhờ vẻ đẹp xinh như hoa của mình.

2sao.vn | Photobook

Cha Eun Woo tham gia bộ phim "Rookie Historian Goo Hae Ryung" cùng với nữ diễn viên Shin Se Kyung. Với vai diễn “hoàng tử cô đơn” Yi Rim chưa từng hẹn hò với ai, anh chàng đã thu hút rất nhiều người xem bởi ngoại hình bảnh bao trong trang phục cổ trang.

2sao.vn | Photobook

phim cổ trang D.O. Baekhyun Minho