8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải

Quần jeans phổ biến là thế nhưng 90% phái đẹp mắc sai lầm khi mặc item này.

Phối denim cùng màu

Mặc cả cây denim đang là xu hướng được ưa chuộng trở lại thời gian gần đây. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi hay áo khoác denim với quần jeans.

Tuy nhiên bạn không cần chọn áo và quần cùng một màu. Ngược lại, màu sắc khác biệt sẽ tạo ra sự đối lập khiến bạn trông sáng sủa hơn.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-1

Đi boots quá bó

Bạn nên mặc quần skinny jeans hoặc quần legging ôm sát nếu muốn nhét quần vào boot.Những mẫu áo rộng hơn có thể tạo ra những nếp gấp không hợp lý trên đầu gối. Những loại quần ống rộng có thể tạo thành những nếp nhăn kém đẹp mắt ở phần đầu gối.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn loại boot có ống rộng và gấp nếp nhẹ.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-2

Diện quần jeans có quá nhiều khoảng rách

Quần jeans rách hẳn là trẻ trung và cá tính nhưng đó nhất định phải là những khoảng rách vừa phải, đầy tinh tế. Còn những chiếc quần rách te tua sẽ khiến cho người khác thấy bạn trở nên xơ xác, luộm thuộm. Ở 1 số trường hợp người ta còn đánh giá rằng bạn thiếu tôn trọng người khác.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-3

Quần jean cạp trễ kết hợp áo crop top

Nên kết hợp áo crop top với quần jean lưng cao, nếu không, bạn sẽ có nguy cơ trông sến sẩm. Ngay cả khi bạn có một chiếc bụng phẳng lì hoàn hảo, bạn cũng cần phải hiểu rõ nơi và thời điểm thích hợp để diện nó.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-4

Quần jean ống loe quá dài

Chiều dài lý tưởng của quần jean ống loe là 1,3cm so với mặt sàn. Ống quần ngắn quá sẽ khiến chân bạn trông to hơn, còn ống quần quá dài sẽ kéo lê trên mặt sàn, trông bẩn và luộm thuộm.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-5

Quần jean quá rộng

Khi mua quần jean, chúng ta thường phân vân giữa 2 kích cỡ. Nhưng những tín đồ thời trang có kinh nghiệm biết rằng tốt hơn là nên mua những chiếc nhỏ hơn. Vải denim sẽ giãn ra trong quá trình mặc, nên quần jeans size lớn hơn có thể ngày càng rộng, không làm tôn vóc dáng của bạn.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-6

Túi quần sau không phù hợp

Hình dáng và vị trí túi quần sau có thể làm thay đổi cảm nhận về vóc dáng của bạn. Túi quần sau rộng sẽ làm hông trông to hơn. Túi quần được may cao sẽ kéo dài đôi chân, và khiến vòng ba trông đầy đặn hơn.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-7

Quần jean bó không thắt lưng

Mặc cho những lời khẳng định rằng quần jean skinny đã lỗi mốt, đừng vội giấu chúng vào sâu trong các ngăn tủ của bạn. Quần skinny jeans không còn phổ biến như những năm trước, nhưng bạn vẫn có thể mặc item này nếu tạo thêm điểm nhấn bằng một chiếc thắt lưng.

8 sai lầm khi mặc quần jeans 90% phái đẹp mắc phải-8

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/8-sai-lam-khi-mac-quan-jean-90-phai-dep-mac-phai-d174303.html

quần jeans Mix đồ

Tin tức mới nhất