8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới

Angelina Jolie và Brad Pitt luôn tôn trọng sở thích, xu hướng giới tính của bé Shiloh và giúp con mình được cắt tóc, ăn vận như cách cậu bé muốn.

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-1
Con lớn của Charlize Theron bộc lộ bản dạng giới vào năm 3 tuổi. Nữ diễn viên chấp nhận điều đó và hạnh phúc khi có 2 cô con gái. Cả 2 đứa trẻ đều được Charlie nhận nuôi. Bà mẹ nổi tiếng cũng khẳng định cô sẽ luôn hỗ trợ, bảo vệ và tôn trọng con gái mình: "Câu chuyện của con gái tôi thực sự thuộc về nó, nếu một ngày nào đó con bé muốn kể câu chuyện của mình, nó sẽ là người kể".

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-2
Vợ chồng diễn viên Gabrielle Union và vận động viên bóng rổ Dwayne Wade cho biết con gái họ đã sống như một bé trai suốt 12 năm qua. Gia đình nổi tiếng cũng không ngại công khai có con là người chuyển giới và cho biết họ luôn tôn trọng điều đó cũng như luôn cố gắng học hỏi, tìm cách giúp con được sống thoải mái, vui vẻ với con người thật của mình.

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-3
Shiloh là con đẻ đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie. Vào năm 4 tuổi, Shiloh đã nêu rõ mong muốn được làm con trai và bố mẹ bé không có lý do gì để chối bỏ ước mong này. Năm 2010, Angelina cũng đề cập đến phong cách của con mình rằng: "Shiloh thích ăn mặc như con trai, Shiloh muốn trở thành một chàng trai vì vậy chúng tôi đã giúp con cắt tóc, ăn vận như cách con thích. Shiloh cũng tự xem mình như một người anh của các em trong gia đình. Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của con và Shiloh sẽ tự come out vào thời điểm thích hợp".

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-4
Diễn viên Ally Sheedy luôn tự hào khi được là mẹ của Beckett. Cô cũng tích cực hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+ trên các phương tiện truyền thông đồng thời đòi quyền bình đẳng cho con.

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-5
Ca sĩ Cher cũng là một trong những người tích cực ủng hộ cộng đồng LGBT. Nghệ sĩ người Mỹ sinh con gái Chastity vào năm 1969, đến năm 2018, Chastity đã chuyển giới và được biết đến với tên con trai là Chaz Bono. Bono còn ghi lại hành trình chuyển giới của mình thông qua một bộ phim tài liệu và là người chuyển giới đầu tiên tham gia chương trình thi đấu thực tế - Dancing with the Stars.

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-6
Con độc nhất của ca sĩ Sade công khai là người chuyển giới vào năm 2016. Izaak từng có tên khai sinh là Mickailia khẳng định mẹ là người đã luôn sát cánh, hỗ trợ mình trong suốt hành trình này. "Cảm ơn mẹ đã luôn bên con 6 tháng qua. Cảm ơn mẹ đã cùng con chiến đấu để hoàn thiện con người thật của con. Cảm ơn mẹ đã động viên khi mọi thứ trở nên khó khăn với con nhờ tình yêu thuần khiết mà mẹ dành cho con. Con yêu mẹ rất nhiều, nữ hoàng của các nữ hoàng", Izaak chia sẻ.

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-7
Năm 2019, ngôi sao Cindy Barshop tiết lộ một trong 2 đứa trẻ sinh đôi của cô đang trong quá trình chuyển giới. Lúc bấy giờ, Jesse 9 tuổi và luôn được mẹ cho phép thảo luận, trao đổi thoải mái những điều bản thân thắc mắc về giới tính.

8 bà mẹ nổi tiếng có con là người chuyển giới-8
Năm 2018, diễn viên Cynthia Nixon cũng công khai con gái cô đã chuyển giới thành trai. Ngôi sao phim "Sex and the City" luôn ủng hộ con và cho biết việc được sống đúng với giới tính như một sự giải thoát cho con mình. "Tôi rất tự hào về thằng bé. Tôi cũng từng thấy hơi kỳ lạ khi dùng đại từ nhân xưng khác ở nơi công cộng nhưng mọi người có vẻ không để ý chuyện đó".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/8-ba-me-noi-tieng-co-con-la-nguoi-chuyen-gioi-4093021.html

Charlize Theron chuyển giới Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất